Giới thiệu top 4 máy hút bụi cầm tay Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá ngay top 4 gợi ý dưới đây nhé.

Máy hút bụi là thiết bị đắc lực cho chúng ta dọn dẹp vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Trong đó, máy hút bụi cầm tay Xiaomi hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng với kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt.

1. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700

Xiaomi Deerma DX700 là dòng máy hút bụi cầm tay tốt được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Máy được thiết kế cầm tay, nhỏ gọn, linh hoạt, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách khi sử dụng. Máy được trang bị cán và tay cầm được thiết kế 2 trong 1 có thể tháo rời và 3 đầu hút linh hoạt giúp thuận tiện khi sử dụng.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 600W giúp hút bụi hiệu quả. Tuy công suất lớn nhưng lại hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu với độ ồn chỉ dưới 64dB. Máy được trang bị công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum giúp tăng hiệu suất hút mùi và giảm điện tiêu thụ tốt.

2. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma CM1300

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma CM1300
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma CM1300

Xiaomi Deerma CM1300 là một trong những dòng máy hút bụi cầm tay Xiaomi đáng mua để sử dụng nhất hiện nay. Máy có thiết kế đơn giản nhưng lại không hề kém phần hiện đại, tinh tế và có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên phù hợp sử dụng hút bụi cho giường, nệm, chăn mềm và sofa. Xiaomi Deerma CM1300 được kết hợp 3 đầu hút giúp hút được nhiều kiểu và địa hình một cách dễ dàng và tiện lợi.

Máy có hộp bụi đặt ở phía trước giúp kiểm soát được bụi bẩn một cách dễ dàng cũng như thay đổi đầu hút tiện lợi. Xiaomi Deerma CM1300 được trang bị công nghệ 3 lớp lọc gồm thép 304, bông lọc, Hepa giúp lọc bụi tốt và hiệu quả. Máy có lực hút đặt 12000Pa và độ ồn thấp hoạt động êm ái không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.

3. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma V9

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma V9
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma V9

Xiaomi Deerma V9 là dòng máy hút bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp dễ dàng sử dụng tiện lợi. Máy được trang bị động cơ không chổi than có tốc độ cao Space3.0 nên khởi động nhanh chóng chỉ mất 0.3s và tốc độ lên đến 100.000 vòng/phút và lực hút 120W mạnh mẽ.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma V9 có thiết kế bộ lọc 5 tầng Hepa cùng công nghệ tách hình nón và thiết kế ống dẫn khí chặn lực hút giúp tạo ra lực ly tâm mạnh. Do đó, máy có khả năng tác đến 99.99% các loại bụi và phấn hoa được khó ở trong cốc bụi. Máy còn có 4 thiết kế đầu linh hoạt nên có thể thay đổi tiện dụng khi sử dụng.

4. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia Cleanfly FV2

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia Cleanfly FV2
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia Cleanfly FV2

Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 được thiết kế không dây nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và cầm tay chắc chắn, dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Hộp chứa bụi trong suốt giúp dễ dàng quan sát được khi nào cần phải đổ và vệ sinh. Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 120W và 100000 vòng/phút giúp loại bỏ bụi bẩn tốt và hiệu quả.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 có đa chức năng giúp làm sạch sâu mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Công suất pin lớn 2000mAh giúp bạn sử dụng liên tục được trong vòng 25 phút. Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 còn được trang bị khí động học ống dẫn khí giúp làm giảm sức căng của gió và hoạt động êm ái, độ ồn thấp.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 4 máy hút bụi cầm tay Xiaomi đáng mua nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng, qua những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được một dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2

Review máy hút bụi cầm tay Xiaomi Lydsto H2

Máy hút bụi cầm tay Lydsto H2 với lực hút 10000Pa có thể dễ dàng hút sạch các tạp chất và bụi bẩn, 2 hệ thống lọc hiện đại lọc hiệu quả các hạt bụi từ lớn đến nhỏ.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!