Giới thiệu top 7 bếp từ nhập khẩu được ưa thích năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 7 mã bếp từ nhập khẩu được đánh giá cao và bán chạy nhất 6 tháng đầu năm nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bếp từ đang dần trở thành sự lựa chọn thay thế bếp gas truyền thống bởi sự hiện đại, tính tiện nghi, thông minh cũng như độ an toàn.

1. Bếp từ Giovani G 1668 TTS

Bếp từ Giovani G 1668 TTS có mức giá ~ 8.800.000 VNĐ 

Vị trí đầu tiên là bếp từ Giovani G 1668 TTS với thiết kế màu đen tuyền, mặt kính vát cạnh thể hiện sự mới lạ, tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Bếp được trang bị tính năng công nghệ nấu siêu nhanh Booster cho 2 vùng nấu độc lập với công suất lên tới 4000W, mức nhiệt độ cao giúp chị em nội trợ nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với bếp gas thông thường.

Bếp từ Giovani G 1668 TTS
Bếp từ Giovani G 1668 TTS
  • Vùng nấu 1: 2000W + Công nghệ nấu nhanh Booster
  • Vùng nấu 2: 2000W + Công nghệ nấu nhanh Booster
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Kích thước mặt kính(mm) : 730×420 
  • Kích thước cắt đá(mm) : 675×395

Ngoài ra, dòng bếp Giovani này còn có chức năng nhận diện đáy nồi thông minh, mặt bếp được thiết kế với công nghệ châu Âu tự động nhận diện nồi và đường kính đáy nồi. Khi xoong/nồi được đặt lên bếp hay khi không có xoong/nồi, bếp sẽ tự động ngắt giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

2. Bếp từ Genny D1

Bếp từ Genny D1 có mức giá ~ 12.890.000 VNĐ 

Tiếp theo là bếp từ Genny D1 được thiết kế hiện đại, tiết kiệm không gian, sử dụng mặt kính bền bỉ chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi lần dùng.

Đặc biệt, bếp từ Genny sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng trượt nhanh nhạy, linh hoạt kết hợp 9 mức công suất và màn hình hiển thị sắc nét giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng. Chị em nội trợ chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên hệ thống bàn phím để lựa chọn mức công suất và phím chức năng cần sử dụng, việc điều chỉnh nhiệt độ và công suất phù hợp sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

3. Bếp từ Forci FC-F3S

Bếp từ Forci FC-F3S có mức giá ~ 12.450.000VNĐ

Vị trí tiếp theo là bếp từ 3 vùng nấu Forci FC-F3S nhập khẩu chính hãng Malaysia có tổng công suất là 5400W mạnh mẽ kết hợp cùng tính năng nấu siêu tốc Booster giúp nấu ăn nhanh chóng, giảm hao phí điện năng tối đa, tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ.

Bếp từ Forci FC-F3S
Bếp từ Forci FC-F3S

Bếp sử dụng mặt kính Ceramic bền bỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước tốt. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, mát lạnh, tản nhiệt nhanh giúp người dùng có thể dễ dàng dọn dẹp, vệ sinh bất cứ lúc nào, ngay cả khi tay ướt, điều này giúp cho căn bếp luôn thơm tho và sạch sẽ. Ngoài ra, bếp còn trang bị nhiều tính năng an toàn như tự động tắt bếp khi để quên, cảnh báo dư nhiệt cho từng vùng nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp,… giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối đến người tiêu dùng.

4. Bếp từ Faster FS 900I

Bếp từ Faster FS 900I  có mức giá ~ 15.000.000 VNĐ

Model Faster FS 900I có thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, tạo nét sang trọng và tinh tế cho không gian nấu ăn của gia đình bạn. Mặt kính bền bỉ hiện đại, bo viền hợp kim nhôm 2 cạnh cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực nén cao. Đặc biệt, bếp có bề mặt phẳng, chống trầy xước tốt, cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

Ngoài những tính năng vượt trội vừa nên trên, bếp từ Faster FS 900I còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như cảm biến chống tràn, hẹn giờ linh hoạt, cảm ứng khi quá nhiệt, quá áp và khóa bàn phím an toàn trẻ em,… Đây đều là những tính năng công nghệ mới mà bếp ứng dụng nhằm giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

5. Bếp từ Fermi NG006

Bếp từ Fermi NG006 có mức giá ~ 20.500.000 VNĐ

Model Fermi NG006 là dòng bếp xuất xứ Malaysia, sở hữu 2 vùng nấu với công suất lên tới 2700W cho từng vùng nấu. Bếp từ Fermi NG006 sử dụng mặt kính Eurokera (K+) cao cấp từ Pháp, được thiết kế màu đen tuyền vát cạnh, có khả năng chịu sốc nhiệt tới 800ºC và chịu lực nén cao đến 100kg. Đặc biệt, bếp có bề mặt chống trầy xước tốt, cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng. 

Bếp từ Fermi NG006
Bếp từ Fermi NG006

Chưa dừng lại ở đó, dòng bếp Fermi còn ứng dụng công nghệ tự nhận diện vùng nấu thông minh, bạn không cần khởi động từng vùng nấu mà chỉ cần đặt nồi, bếp sẽ tự động kích hoạt các phần tử điều khiển: khi bật, dụng cụ nấu đã được gắn vào sẽ được nhận dạng. Đặc biệt, khi nhận diện kích thước xoong nồi thì bếp chỉ làm nóng vùng đáy nồi nhằm giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả cho các hộ gia đình.

6. Bếp từ Faster FS 890T

Bếp từ Faster FS 890T có mức giá ~ 17.200.000 VNĐ

Model Faster FS 890T thu hút người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm, phù hợp với mọi gia đình.

Dòng bếp Faster này có khả năng nấu nướng mạnh mẽ, nó được thể hiện rõ qua chỉ số công suất của 2 vùng nấu. Công nghệ nấu nhanh Booster giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và đẩy nhanh nhiệt độ đun sôi giúp nấu ăn nhanh và thuận tiện, tiết kiệm thời gian đứng bếp kha khá cho chị em nội trợ. Đặc biệt, nhờ việc sở hữu chức năng Booster mà bếp có thể tiết kiệm được gần 30% điện năng tiêu thụ cho gia đình mình. 

Chưa dừng lại ở đó, model FS 890T còn được trang bị những tính năng nấu nướng đa dạng như chiên, xào, rán hay hâm nóng,…

  • Để sử dụng chức năng chiên, xào, rán của bếp, người dùng chỉ cần nhấn nút chức năng chiên, xào. Lúc này, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất dựa vào nhiệt độ sôi của dầu sao cho phù hợp nhất với từng món ăn. 
  • Tính năng hâm nóng (Warm) sẽ giúp người dùng hâm nóng các món ăn nhanh chóng và thuận tiện. Nhiệt độ không bị đẩy lên quá cao mà chỉ nằm mức trung bình nên bạn hãy cứ yên tâm bởi nó sẽ không làm mất đi hương vị, độ ấm nóng vừa đủ, phù hợp với từng món ăn. 

7. Bếp từ Faster FS 868DCH

Bếp từ Faster FS 868DCH có mức giá ~ 17.000.000 VNĐ

Một trong những ưu điểm khiến bếp từ Faster FS 868DCH được người tiêu dùng đánh giá cao đó là sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mang phong cách hiện đại. Bếp được thiết kế lắp âm cùng với mặt kính vát 4 cạnh có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực tốt. Bên cạnh đó, khung vỏ bếp được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ linh kiện bên trong máy hoạt động ổn định.

Bếp từ Faster FS 868DCH
Bếp từ Faster FS 868DCH

Bếp sở hữu bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt, thông minh, siêu nhạy bén. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên bếp một cách nhanh chóng và đơn giản chỉ với thao tác chạm trượt nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị Led hiện đại giúp bạn nhìn rõ các chức năng nấu nướng và sử dụng bếp một cách thành thạo.

Trên đây là thông tin về top 7 bếp từ nhập khẩu bán chạy, đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.