Top 5 bếp từ Uber được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn bếp từ Uber nào để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 dòng sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Bếp từ Uber hiện nay đang là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại.

1. Bếp từ Uber S50 Domino

Uber S50 Domino là dòng bếp từ có thể lắp đặt nổi hay đặt âm tùy theo nhu cầu và căn bếp của nhà bạn. Bếp có thiết kế 2 bếp từ đôi dạng dọc được thiết kế với phong cách sang trọng và hiện đại mang lại nhiều sự tiện nghi cho các bà nội trợ. Với mặt kính Schott Ceran là loại mặt kính tốt nhất thế giới, cùng hệ thống nhiệt EGO – Germany chống trơn trượt, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va đập là 30kg.

Bếp từ Uber S50 Domino có thiết kế tinh tế với bảng điều khiển cảm ứng mặt kính có 9 mức độ cùng đèn hiển thị nhiệt độ, công suất cực lớn. Do đó, người dùng có thể quan sát và điều chỉnh các chức năng nấu ăn sao cho phù hợp với từng món ăn khác nhau một cách dễ dàng. Với chức năng khóa bàn phím và chế độ hẹn giờ bật/tắt bếp giúp người dùng thoải mái thời gian nấu nướng hơn để làm những công việc khác. 

Bếp từ Uber S50 Domino
Bếp từ Uber S50 Domino

2. Bếp từ Uber F866

Uber F866 có mặt kính được mài vát cạnh sang trọng và tinh tế, dưới lớp kính có bảng điều khiển bằng thanh trượt hiện đại và dễ dàng sử dụng. Mặt kính Schott Ceran cùng hệ thống nhiệt EGO – Germany chống trơn trượt, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C. Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức nhiệt để bạn có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt độ nấu phù hợp cho từng món ăn một cách dễ dàng.

Bếp từ Uber F866 có chức năng khóa bàn phím và chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể tranh thủ làm những công việc khác trong khi nấu ăn. Với chế độ hầm tiết kiệm điện tương đương với mức công suất từ 300W – 900W. Công nghệ Inverter giúp bếp vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Bếp từ Uber S800

Uber S800 có thể đặt nổi ở trên bàn đá hay đặt âm tùy theo nhu cầu, thích hợp với mọi không gian căn bếp của gia đình. Mặt kính thương hiệu Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chịu được sốc nhiệt lên đến 600 độ C. 

Bếp từ Uber S800
Bếp từ Uber S800

Bếp từ Uber S800 có 3 cùng nấu công suất khác nhau trong đó bếp trái công suất 1800W, bếp ở giữa công suất 1400W và bếp phải công suất 2200W nên bạn có thể nấu được nhiều món ăn như xào, rán, ninh, hầm, hấp với các mức nhiệt độ. Uber S800 còn được trang bị đầy đủ các tính năng như chức năng hẹn giờ, chức năng tăng giảm nhiệt độ, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiều dư vùng nấu.

4. Bếp từ Uber S300BS

Uber S300BS được trang bị mặt kính Schott Ceran – loại mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chống chịu nhiệt độ, chịu lực vô cùng tốt, chống được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Bếp còn có hệ thống mâm nhiệt EGO – Germany tốt nhất hiện nay có khả năng chống trơn trượt, chịu lực và chịu nhiệt lên đến 600 độ C, lực va đập là 30kg.

Bếp từ Uber S300BS có 3 vùng nấu với kích thước khác nhau do đó trong cùng 1 lúc bạn có thể chế biến được 3 loại món ăn khác nhau như chiên, xào, ninh, hầm… giúp chuẩn bị món ăn nhanh chóng hơn. Bảng điều khiển cảm ứng mặt kính có 9 mức nhiệt với đèn hiển thị nhiệt độ và công suất cực chính xác. 

5. Bếp từ Uber S400 BS

Uber S400 BS sử dụng mặt kính Schott Ceran tốt nhất hiện nay có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1200 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, kính chịu lực nặng của vật lên đến 60kg. Với dải bàn phím Slider thông minh giúp bạn vừa có thể ấn vừa có thể vuốt sành điều để người dùng thao tác nhanh nhất. Đặc biệt, dải bàn phím siêu bền chịu được mọi điều kiện của thời, người dùng chỉ cần vuốt nhẹ là bếp sẽ nhận được tín hiệu và hoạt động ngay lập tức.

Bếp từ Uber S400 BS
Bếp từ Uber S400 BS

Bếp từ Uber S400 BS được trang bị âm từ cấu tạo từ những cuộn dây đồng bền chắc có tính nhiễm từ cực tốt và chỉ tác động nhiệt lên những vật dụng nhiễm từ. Bếp có 4 vùng nấu cùng chức năng Booster giúp nấu ăn siêu nhanh để rút ngắn được thời gian đun nấu. Với tổng công suất 7200W cùng 12 mức công suất phù hợp với nhu cầu nấu ăn trong gia đình bạn.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 5 dòng bếp từ Uber đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hy vọng 1 trong 5 sản phẩm trên đây sẽ có sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!