Giới thiệu về lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người đam mê làm bánh ngọt cho gia đình, chiêu đãi khách hay có tiệm bánh ngọt thì lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C là sản phẩm có vai trò quan trọng trong quá trình tạo ra những chiếc bánh ngọt đẹp mắt chín đều và không bị cháy xém. Để hiểu thêm về lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C thì cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Giới thiệu lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD- 20C

Lò nướng 1 tầng 2 khay là thiết bị chuyên dụng được dùng để làm bánh tại nhiều nhà hàng hoặc những tiệm bánh có quy mô vừa và nhỏ. Với lò nướng Southstar có thể làm ra những chiếc bánh ngọt, bánh bông lan hoặc bánh mì hấp dẫn và thơm ngon.

Với sự kết hợp giữa những tính năng hiện đại và nguyên liệu cao cấp đã cho ra đời những lò nướng Southstar nổi bật và trở thành nguồn chủ chốt trong các dây chuyền làm bánh hiện nay.

Lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C
Lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C

1. Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: inox
  • Nhiên liệu: điện năng
  • Kích thước: 1220:860:525 mm
  • Công suất: 6.5kw
  • Khối lượng: 135kg
  • Thương hiệu: Southstar
  • Xuất xứ: Trung Quốc

2. Về thiết kế

Với thiết kế nhỏ nhắn thích hợp với những người có đam mê làm bánh để chiêu đãi người thân, gia đình hoặc những tiệm bánh có quy mô vừa và nhỏ. Thiết bị dễ lau chùi nhờ vỏ ngoài trơn tru và độ bền của sản phẩm khá cao, không thường xuyên xảy ra những lỗi vặt.

Bảng điều khiển lò nướng Southstar 1 tầng 2 khay YXD-20C
Bảng điều khiển lò nướng Southstar 1 tầng 2 khay YXD-20C

3. Về tính năng

Có thể tạo ra được những chiếc bánh mì hoặc bánh bông lan nhỏ xinh từ lò nướng Southstar. Bên cạnh đó lò nướng cũng có thể nướng được các loại thịt hoặc sườn, rau, củ,…. mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Được cấu tạo từ chất liệu cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng và mịn màng.

Các chức năng được cài đặt thông minh để người dùng có thể dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng khi cần thiết nhờ vào 3 công tắc (công tắc đèn, công tắc nguồn và công tắc thời gian).

Ngoài ra người dùng có thể điều chỉnh nhiệt theo nhu cầu sử dụng bằng cách vặn nhiệt độ thích hợp hoặc cài đặt giờ tự động phù hợp với mục đích. Bếp còn được thiết lập hệ thống thanh nhiệt đều ở mặt, điều này giúp bánh chín đều và ngon hơn.

Để quá trình làm bánh diễn ra suôn sẻ và không làm bánh cháy thì người dùng có thể hẹn giờ thích hợp hoặc quan sát bánh thông qua cửa kính của máy. 

Bên cạnh đó, sự thay đổi khác nhau của đèn chiếu sáng cũng báo hiệu được giai đoạn bánh nở mà không cần phải mở cửa lò để quan sát. Điều này tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình làm bánh.

Bảng điều khiển lò nướng Southstar 1 tầng 2 khay YXD-20C
Bảng điều khiển lò nướng Southstar 1 tầng 2 khay YXD-20C

Lưu ý khi sử dụng lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C 

Để sử dụng được tối đa các chức năng của lò nướng Southstar thì cần lưu ý một số những điều sau:

  • Trước khi mua sản phẩm cần phải tìm hiểu về cấu tạo, thông số của sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.
  • Khi dùng hãy chọn các loại khay tốt làm từ kim loại hoặc inox có khả năng chịu nhiệt tốt và đảm bảo vệ sinh.
  • Khi sử dụng liên tục thì cần phải điều chỉnh nhiệt độ hợp lý vì lúc này bếp đã nóng sẵn rồi. Nếu nhiệt độ quá cao trong thời gian dài dễ dẫn đến cháy nổ hoặc tổn hại đến các bộ phận bên trong.
  • Không nên nhồi nhét quá nhiều trong một lần nướng mà hãy chia đều sản phẩm cho lần tiếp theo, như vậy có thể đảm bảo được an toàn và mẻ bánh cũng được chín đều ngon hơn.
  • Không để lò nướng gần các thiết bị điện tử dễ bắt cháy hay để gần bếp nhằm tránh các tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm.
  • Cần đảm bảo nguồn điện cung cấp cho bếp là hợp lý và đủ, không sử dụng nguồn điện quá cao hay quá thấp.
  • Cuối cùng, khi đặt lò nướng cần quan sát vị trí cho hợp lý và phù hợp với tầm mắt người dùng để dễ quan sát và điều chỉnh khi xuất hiện vấn đề.

Bài viết cung cấp những thông tin về lò nướng 1 tầng 2 khay Southstar YXD-20C nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!