Gionee ra mắt bộ đôi smartphone ấn tượng- Elife E8 camera khủng và Marathon M5 pin khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gionee vừa tổ chức một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) nhằm giới thiệu hai smartphone mới là Elife E8 và Marathon M5. Trong đó, Marathon M5 gây ấn tượng với người dùng bằng pin dung lượng khủng 6020 mAh.

Elife E8 được Gionee nhắm đến phân khúc thị trường smartphone cao cấp khi sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải 2K, vi xử lý hiệu năng cao 8 nhân Helio X10 của MediaTek đi kèm 3GB RAM, bộ nhớ trong 64GB.Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên sản phẩm chính là camera. Mặc dù Elife E8 sở hữu camera chính với cảm biến 24 megpaixel, tuy nhiên Gionee trang bị cho sản phẩm của mình một thuật toán có thể cho phép camera chụp hình ảnh với độ phân giải lên đến 120 megapixel.

Marathon M5

Trong khi đó Marathon M5 là smartphone khá đặc biệt khi sử dụng hai thỏi pin dung lượng 3.010mAh, tổng dung lượng pin của máy lên tới 6.020mAh. Gionee cũng trang bị tính năng sạc nhanh và hai chip sạc giúp Marathon M5 có thể sạc hai pin cùng lúc. Điều này giúp thiết bị sạc nhanh hơn trong khi giữ nhiệt độ ở mức thấp để đảm bảo an toàn.

Thậm chí, hãng còn cho biết, smartphone của họ còn có khả năng sạc lại cho các thiết bị khác. Về thời gian sử dụng, nhà sản xuất Trung Quốc tuyên bố Marathon M5 chỉ mất có 5% dung lượng pin trong thời gian chờ lên tới 62 tiếng. Gionee còn thực hiện một số tinh chỉnh về phần mềm như quản lý ứng dụng chạy nền và quản lý tiêu thụ điện năng thông minh. Với tất cả những điều trên, Marathon M5 có thể hoạt động liên tục trong vòng bốn ngày kể cả khi người dùng chạy những ứng dụng nặng.

Mặc dù sử dụng pin dung lượng lớn nhưng Gionee cũng khá xuất sắc khi giữ độ dày Marathon M5 ở mức chấp nhận được, máy dày khoảng 8,5mm. Khung viền kim loại với nắp lưng bằng nhôm khá sang trọng. Tuy nhiên, cấu hình của máy chỉ ở mức tầm trung bao gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p, chip xử lý MediaTex 4 nhân, tốc độ xử lý 1.3 GHz, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. M5 hỗ trợ 2 SIM và có camera sau 13MP, camera trước 5MP.

Marathon M5 sẽ được bán tại Trung Quốc từ ngày 25/6 với mức giá 379 USD (khoảng 8,2 triệu đồng), trong khi đó Elife E8 sẽ lên kệ vào ngày 15/7 với mức giá 645 USD (khoảng 14 triệu đồng). Chưa rõ mức giá khi sản phẩm lên kệ tại các quốc gia khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!