Chọn smartphone pin "khủng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những vấn đề "muôn thuở" của smartphone hiện nay chính là pin. Dù các tính năng của smartphone ngày càng nhiều, hiệu suất hoạt động ngày càng cao nhưng pin vẫn luôn là điểm yếu "chết người" mà thiết bị này chưa thể khắc phục được.

Trên thị trường smartphone hiện nay, những mẫu máy có pin từ 4000mAh trở lên không phải nhiều và đa số là hàng có xuất xứ trôi nổi. Thật khó có thể tìm được một chiếc smartphone chính hãng có pin ở tầm dung lượng này. Lenovo S860 nổi lên như một “hiện tượng” với khả năng hoạt động cực kỳ bền bỉ và nằm trong top đầu những chiếc smartphone có pin “trâu” nhất hiện nay.

Chọn smartphone pin

Thiên, nhân viên kinh doanh của một hãng công nghệ nước ngoài, cho biết: “Công việc của tôi liên tục di chuyển, gặp hết khách hàng này tới khách hàng khác. Với đặc thù công việc như vậy, yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất của tôi với chiếc smartphone là pin phải ‘khủng’, ít nhất phải dùng liên tục được 24h tiếng, kể cả là đàm thoại, lướt mạng và sử dụng các nội dung đa phương tiện khác. Tôi đã chọn Lenovo S860 vì với nhiều lý do, nhưng lý do quan trọng nhất là chiếc smartphone này có thể dùng liên tục gần 2 ngày liền – một khả năng hiếm thấy”.

Trong khi đó, anh Minh – một trưởng phòng của công ty truyền thông tại Hà Nội cũng là tuýp người thường xuyên phải đi công tác, họp hành bên ngoài với đối tác và khách hàng. Anh Minh cũng đã chọn Lenovo S860 làm “trợ lý” cho công việc hàng ngày của mình. “Tôi thấy S860 là sự kết hợp không thể chê được giữa thời lượng pin cực ‘trâu’ và các tính năng hàng đầu phục vụ cho công việc và giải trí”.

Chọn smartphone pin

Với pin 4000mAh, bạn có thể dùng S860 để sạc pin cho các thiết bị khác mà vẫn đảm bảo thời gian hoạt động cho máy

Pin 4000mAh của Lenovo S860 có thể giúp điện thoại duy trì cuộc gọi liên tục 43 tiếng trên mạng 2G và 24 tiếng trên mạng 3G. Máy cũng có thời gian duyệt web, xem video cao gấp đôi so với mức trung bình của những chiếc smartphone khác. Cũng cần chú ý rằng màn hình của S860 là 5,3 inch HD nên để đạt được mức duy trì đàm thoại như trên quả thật là kỷ lục.

Ngoài thế mạnh về pin, S860 còn rất nhiều điểm nhấn khác, trong đó có màn hình độ phân giải cao và hệ thống loa kép giúp mang lại những trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời hơn. Máy được trang bị chip lõi tứ 1.3GHz, RAM 2G và bộ nhớ trong 16GB cho hiệu suất hoạt động vượt trội.

Chọn smartphone pin

Một điểm không thể không nhắc tới của S860 là khả năng chụp ảnh, quay phim nét với camera chính 8 “chấm” có chức năng tự động lấy nét và được hỗ trợ bằng đèn flash. Camera mặt trước của S860 là 1.6MP, đủ để “chát chít” thoải mái bằng video qua ứng dụng Skype hoặc chụp ảnh “tự sướng” vui nhộn.

Máy được thiết kế đẹp, sang trọng với chất liệu vỏ titan cao cấp. S860 mang lại cho chủ sở hữu phong thái tự tin, lịch lãm nhờ những chi tiết thiết kế tinh tế và vô cùng hợp lý. Hiện máy đang được bán với giá khoảng 7,4 triệu đồng, mức giá cực “mềm” cho một chiếc smartphone cao cấp như S860.

Theo dantri

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!