Tổng hợp 5 smartphone giá rẻ, pin "khủng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua 5 mẫu smartphone ở phân khúc giá rẻ, tầm trung có thời lượng pin ấn tượng, đủ để bạn thoải mái với các tác vụ thông thường trong vài ngày sử dụng.

Top 5 affordable smartphones with great battery life

Thị phần smartphone giá rẻ và tầm trung tại thời điểm hiện nay đang ngày một đón nhận nhiều sự quan tâm từ người dùng công nghệ chẳng thua kém gì so với phân khúc cao cấp. Lý do là bởi smartphone tầm trung hiện nay cũng hầu như đều được trang bị một phần cứng ở mức khá, đủ thực hiện các tác vụ thông thường, nhưng lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu smartphone high-end.

Bên cạnh đó, đa số phân khúc smartphone tầm trung ngày nay còn được trang bị các tính năng rất tiện lợi và hữu ích, điển hình như mạng 4G LTE, hỗ trợ 2 SIM, màn hình IPS, hay thời lượng pin khá nổi trội. Cùng đến với 5 mẫu smartphone giá rẻ nhưng sở hữu pin “khủng” bên dưới đây.

1. Motorola Moto E (2015)

Giá: 2,5 triệu đồng (3G), 3,2 triệu đồng (LTE)

Phiên bản 2015 của chiếc Moto E được đánh giá là thành công nhất trong số các thế hệ tiền nhiệm trước đây. Có giá thành rẻ, tuy nhiên Moto E lại sở hữu một phần cứng tương đối tốt, với màn hình 4,5 inch, chip xử lý Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, 1GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và bộ đôi camera 5 MP / 2 MP.

Máy cũng có thời lượng pin rất ấn tượng với 2390 mAh, cho phép nó duy trì được trong khoảng 2 – 3 ngày tùy theo tần suất sử dụng. Điểm đáng tiếc đó là Moto E 2015 được phân phối độc quyền tại Mỹ, và chỉ có thể đến tay người tiêu dùng Việt qua đường xách tay.

2. Blu Studio Energy

Giá: 3,1 triệu đồng

Nói về thời lượng pin, chúng ta không thể không nhắc tới mẫu Blu Studio Energy với khả năng sử dụng … cả tuần lễ nếu bạn dùng tiết kiệm. Thông số kỹ thuật của chiếc Studio Energy cũng không có gì quá nổi bật với chip xử lý Snapdragon 410, và RAM 1 GB. Tuy nhiên viên pin 5000 mAh của nó là một điểm nhấn quá lớn mà mọi người dùng công nghệ không thể bỏ qua.

3. Nokia Lumia 830

Giá: 6 triệu đồng

Mặc dù có pin dung lượng chỉ 2200 mAh, tuy nhiên Nokia Lumia 830 lại có thời lượng sử dụng khá đáng nể. Có lẽ nền tảng Windows Phone cũng như iOS, đều hỗ trợ những tính năng tiêu tốn ít điện năng hơn so với hệ điều hành Android. Cụ thể là với chiếc Nokia Lumia 830, người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong khoảng 3 ngày với tần suất sử dụng trung bình.

4. Lenovo A5000

Giá: 3 triệu đồng

Lenovo A5000 giống như những thế hệ tiền nhiệm, tiếp tục được nhà sản xuất Trung Quốc trang bị bộ cấu hình ở mức khá bao gồm bộ vi xử lý MT6582 lõi tứ 1.3GHz của MediaTek, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Điểm nhấn của máy có lẽ chỉ nằm ở thời lượng pin cực khỏe với 4.000 mAh.

5. LG Optimus L70

Giá: 2,5 triệu đồng

Với pin dung lượng 2040 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, chiếc LG Optimus L70 là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi trong mức giá 2 triệu đồng có thời lượng pin ấn tượng. Máy cũng có kích thước tương đối nhỏ gọn, với màn hình 4,5 inch, phù hợp với mặt bằng chung người dùng di động trên thị trường hiện nay.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!