Giữa cơn bão cạnh tranh, Elipsport tự tin mở hàng trăm chi nhánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi hàng loạt thương hiệu máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu tỏ ra đuối sức, chấp nhận từ bỏ "sân chơi" giành thị phần thì Elipsport vẫn phát triển bền vững trong cơn bão cạnh tranh khốc liệt tự tin mở hàng trăm cửa hàng.

Người đến, kẻ đi cứ “nườm nượp” nhưng thị trường máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu vẫn chưa bao giờ “giảm nhiệt”. Để có thể trụ vững giữa cơn bão cạnh tranh khốc liệt ấy đòi hỏi Elipsport phải tỉnh táo và luôn linh hoạt trong phát triển sản phẩm, dịch vụ, coi trọng chất lượng hơn số lượng. 

1. Elipsport nổi bật với tuổi thọ lâu đời nhất trong ngành

Được chính thức thành lập vào năm 2009 với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Elipsport được coi là doanh nghiệp trong ngành có tuổi thọ lâu đời nhất. Khởi đầu chỉ với một vài cửa hàng nhỏ lẻ giờ đây Elipsport đã có cả một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với 121 showroom và hàng trăm điểm bán uy tín. Chính điều này đã tạo ra một lợi thế cạnh tranh riêng cho Elipsport so với các doanh nghiệp khác trong cùng ngành. Bên cạnh việc chú trọng phát triển hệ thống kênh phân phối, Elipsport cũng song song xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng từ khâu thị trường, thiết kế cho đến sản xuất và ra sản phẩm chất lượng trên thị trường.

Elipsport nổi bật với tuổi thọ lâu đời nhất trong ngànhTrong khi hàng loạt thương hiệu máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu tỏ ra đuối sức, chấp nhận từ bỏ “sân chơi” giành thị phần thì Elipsport vẫn phát triển bền vững trong cơn bão cạnh tranh khốc liệt ấy. Không chỉ vậy, Elipsort còn xác định việc “cạnh tranh” là cơ hội để học hỏi về phương pháp tiếp cận khách hàng, xây dựng dịch vụ cũng như cách thức vận hành hệ thống cửa hàng trên quy mô lớn. Đây chính là “cú hích” để Elipsport bứt phá tự tin mở hàng trăm chi nhánh giữa tâm bão.

2. Elipsport là thương hiệu duy nhất trong ngành có nhà máy ở Việt Nam

Đa số các sản phẩm máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu ở Việt Nam được bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hoặc nhái các thương hiệu lớn. Riêng Elipsport có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhà máy gia công quy mô lớn từ nhiều quốc gia trên toàn cầu mà Elipsport còn là thương hiệu duy nhất trong ngành có nhà máy tại Việt Nam ở 2 địa chỉ 06B Khu Công Nghiệp Long Hậu, Long An và Lô M3, Đường Trung Tâm, KCN Long Hậu, H.Cần Giuộc, Long An.

Lợi thế của việc có nhà máy tại Việt Nam không chỉ giúp các sản phẩm của Elipsport được kiểm định tốt hơn khi ra mắt thị trường mà giúp các vấn đề về bảo hành bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm được nhanh hơn.

3. Elipsport mở rộng hệ thống phân phối để dẫn đầu

Hiểu được vấn đề ngoài việc đẩy mạnh phát triển bán hàng online trực tuyến thì việc mở rộng hệ thống showroom bán tại các khu vực cụ thể cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi vì khi hệ thống showroom được mở rộng sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm của Elipsport.

Elipsport không ngừng tạo ra những sản phẩm mới nên khi có hệ thống showroom rộng khắp sẽ giúp khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, test thử miễn phí sản phẩm trước khi mua. Đây chính là mục tiêu hướng tới khách hàng khi Elipsport xây dựng hệ thống showroom. Ngoài ra, tại showroom còn có đội ngũ tư vấn giỏi giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp nhu cầu và phương pháp chăm sóc sức khỏe, tập luyện đúng cách. Từ đó giúp cho hệ thống thúc đẩy công tác bán hàng ngày càng tốt hơn.

Elipsport mở rộng hệ thống phân phối để dẫn đầuĐặc biệt hơn, khi có hệ thống showroom hiện đại và lớn mạnh về quy mô, thương hiệu Elipsport có thể tăng cường khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác hiện có trên thị trường. Từ đó, tăng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng khi lựa chọn địa điểm mua sắm máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu. Đây chính là yếu tố tiên quyết giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với hệ thống 121 showroom và hàng trăm điểm bán uy tín, Elipsport đã và đang là công ty có nhiều showroom nhất Việt Nam trong ngành.

4. Elipsport cam kết giao hàng nhanh 24h, bảo hành nhanh 24h

Elipsport cam kết giao hàng nhanh 24h, bảo hành nhanh 24hKhông chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm hơn số lượng, phát triển hệ thống kênh phân phối mà Elipsport còn tập trung phát triển dịch vụ tốt và nhanh nhất trong ngành. Chỉ nói riêng ngành cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hàng cồng kềnh bạn đặt mua ở bất cứ đâu cũng phải chờ đợi 5 – 7 ngày vận chuyển và phải mất phí phụ thu cồng kềnh khá lớn. Nhưng khi mua các sản phẩm tại Elipsport, bạn được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn MIỄN PHÍ trên toàn quốc ở bất kì địa điểm mua hàng nào. Đồng thời, Elipsport cam kết giao hành nhanh trong 24h kể từ thời điểm đặt hàng trên toàn quốc. Sản phẩm đảm bảo luôn mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, được gói theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không còn nguyên đai nguyên kiện. Thời gian bảo hành lâu dài lên tới 7 năm tùy từng sản phẩm cụ thể. Sau khi sản phẩm hết hạn bảo hành, nếu có phát sinh sự cố, hư hỏng, cần thay thế linh kiện gì Elipsport sẽ tiến hành bảo trì cho bạn và chỉ tính phí linh kiện phát sinh thôi. Tất cả sản phẩm của Elipsport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

5. Khuyến mãi lớn tại Elipsport nhân ngày 20/11 và Black Friday 2019

Khuyến mãi lớn tại Elipsport nhân ngày 20/11 và Black Friday 2019Nếu bạn là một người yêu thích thể thao, muốn giảm cân hay quan tâm tới các thiết bị chăm sóc sức khỏe và đang có nhu cầu mua máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp thể dục, thiết bị tập luyện và thiết bị thi đấu thì Elipsport.vn sẽ là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua dành cho bạn. Hiện tại Elipsport.vn đang có chương trình ưu đãi giảm giá đến 50%++ các sản phẩm nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và thứ 6 đen tối Black Friday 2019 – đây là cơ hội tốt không chỉ để sắm máy chạy bộ điện đơn năng Elip Aura cho bản thân chỉ từ 5,95 triệu đồng đâu mà còn là cơ hội hiếm có khó tìm để tặng bố mẹ một chiếc ghế massage Elip Aristotle chính hãng chất lượng tốt với giá chỉ 9,9 triệu đồng. 

Ngoài ra, với các Gymer và những người yêu thể thao đang tìm kiếm cơ hội để săn các món đồ tập luyện hữu ích cho bản thân như thiết bị gym, ghế tạ đa năng, dụng cụ thi đấu bóng bàn, bóng đá, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền,… với giá ưu đãi cũng cần nhanh chóng ghé qua website để lựa chọn ngay cho mình những model ưng ý chính hãng nhé!

Khuyến mãi lớn tại Elipsport nhân ngày 20/11 và Black Friday 2019Thông tin liên hệ:

Website: https://sieuthitaigia.vn hoặc https://elipsport.vn/

Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, Him Lam , P.Tân Hưng, Q.7

Hotline: 1800 6884 – 1800 6854 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!