Giữa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM - điều hòa nào lọc khí tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic và Daikin được đánh giá là hai thương hiệu điều hòa có khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay. Vậy giữa hai model điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM thì loại nào lọc khí tốt hơn, cùng Websosanh.vn tìm hiểu và so sánh trong bài viết dưới đây nhé!

Khả năng lọc khí là yếu tố được người dùng quan tâm nhiều khi chọn mua điều hòa bởi tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang muốn mua điều hòa âm trần lọc khí tốt mà phân vân giữa thiết bị Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM thì tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Tìm hiểu công nghệ lọc khí trên điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM

Nắm bắt được xu hướng mua điều hòa của người dùng ngày nay, cả Panasonic và Daikin đều trang bị cho hai model Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM những công nghệ lọc khí hiện đại bảo vệ sức khỏe người dùng cả ngày dài. Cùng tìm hiểu công nghệ lọc khí trên từng thiết bị qua phần dưới đây:

1.1. Công nghệ NanoeX trên điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5

NanoeX là một công nghệ độc quyền chỉ có trên các sản phẩm điều hòa của Panasonic. So với công nghệ Nanoe-G ra mắt năm 2017 thì NanoeX đã có rất nhiều cải tiến, sử dụng các hạt phân tử nước với gốc OH gấp 10 lần so với Nanoe-G bảo vệ người dùng theo ba bước:

  • Bước 1: Điều hòa sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.
  • Bước 2: Dùng gốc OH kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó và tạo thành những phân tử nước mới.
  • Bước 3: Vô hiệu hóa quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và vi rút trong không khí.
Giữa điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM model nào lọc khí tốt hơn?
Công nghệ NanoeX này mang tới khả năng diệt khuẩn hơn 90%

Công nghệ NanoeX này mang tới khả năng diệt khuẩn hơn 90%, loại bỏ 6 mùi hôi cơ bản và lọc sạch bụi mịn PM2.5. Bên cạnh đó còn có thể giữ ẩm cho da và tóc, loại bỏ nỗi lo chung của chị em phụ nữ khi ngồi điều hòa. Đặc biệt công nghệ NanoeX có thể bật, tắt máy độc lập với chế độ làm mát của điều hòa. Bạn có thể bật chức năng lọc không khí bất kỳ lúc nào mong muốn, công suất tiêu thụ điện của chế độ này chỉ tương đương với bóng đèn 25W.

1.2. Phin lọc Merv8 của điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CYM

Điều hòa Daikin Inverter FCF71CVM/RZF71CYM được Daikin tích hợp màng lọc cao cấp Merv8. Phin lọc Merv8 là loại phin lọc mang tới hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ bụi bẩn. Cụ thể theo thông tin của nhà sản xuất thì tác dụng của bộ phận này giúp:

  • Loại bỏ 97% các hạt bụi có kích thước từ 1.0 đến 3.0 micromet.
  • Loại bỏ 99% các hạt bụi có kích thước từ 3.0 đến 10.0 micromet.
Giữa điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM model nào lọc khí tốt hơn?
Phin lọc Merv8 mang tới hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ bụi bẩn

Nhờ phin lọc này mà bụi bẩn trong nhà sẽ được loại bỏ đáng kể, chất lượng không khí cải thiện hơn. Đặc biệt khi bạn dành nhiều thời gian sinh hoạt ở nhà thì tính năng này vô cùng hữu ích. 

2. Giữa điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM model nào lọc khí tốt hơn?

Có thể thấy cả điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM đều có khả năng lọc không khí tốt. Mỗi thương hiệu phát triển theo một công nghệ khác nhau nhưng đều đem đến hiệu quả trong việc diệt khuẩn, loại bỏ bụi mịn cho không khí được trong lành hơn.

Giữa điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 và Daikin FCF71CVM/RZF71CYM model nào lọc khí tốt hơn?
điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 đem đến hiệu quả trong việc diệt khuẩn, loại bỏ bụi mịn.

Dựa vào so sánh trên thì có thể thấy Panasonic S/U-24PU3HA5 sẽ nhỉnh hơn Daikin FCF71CVM/RZF71CYM một chút vì không chỉ loại bỏ bụi mịn và còn loại bỏ tới 6 mùi hôi phổ biến. Bên cạnh đó còn giữ ẩm cho da và tóc, bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. 

Với những gì phân tích, hy vọng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua điều hòa Panasonic S/U-24PU3HA5 hay Daikin FCF71CVM/RZF71CYM. Tuy nhiên bên cạnh khả năng lọc khí thì cần tìm hiểu cả các tính năng quan trọng khác để có một chiếc điều hòa phù hợp với mình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!