Giường bệnh đa năng nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường bệnh đa năng với nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ chăm sóc người bệnh tốt nhất và tiện dụng nhất đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, gia đình. Cùng tìm hiểu xem giường bệnh đa năng nào được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Theo khảo sát, Lucass GB9A, Nikita NKT E04-IV, Tajermy TJM-G05 và Maidesite M01 chính là những mẫu giường bệnh đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam.

1. Giường bệnh nhân đa năng Lucass GB9A

– Thương hiệu: Lucass.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 18.000.000 VNĐ.

– Lucass GB9A là dòng giường bệnh nhân đa năng hoạt động bằng điện và vận hành khi bạn sử dụng các nút bấm giống như điều khiển tivi. Trường hợp mất điện bạn vẫn có thể sử dụng hệ thống tay quay để nâng hạ đầu, chân và nghiêng trái phải.

– Trọng lượng giường 105kg; khả năng chịu tải trọng là 280kg; động cơ 3C công suất lớn; hệ thống 4 bánh xe giúp di chuyển xe dễ dàng; bánh xe có đường kính 12,5cm và được trang bị khóa an toàn khi không di chuyển.

– Chất liệu: Khung giường bằng thép; thành giường bằng hợp kim nhôm. Cả hai chất liệu này đều có độ bền cao, chịu lực và va đập rất tốt.

– Trọn bộ sản phẩm gồm: giường, bô vệ sinh, cọc truyền dịch, lan can, chậu gội đầu, bàn ăn, một tay quay phụ và điều khiển.

– Giường có tính năng điều chỉnh: nâng hạ đầu: 0 – 80 độ; nâng hạ chân: 80 – 45 độ; nghiêng sang trái/ phải: 0 – 55 độ. Điều này giúp người bệnh không bị ê mỏi và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh cá nhân và ăn uống hàng ngày.

Lucass GB9A
Lucass GB9A

2. Giường bệnh đa năng NKT E04-IV 

– Thương hiệu: Nikita.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 13.800.000 VNĐ.

Giường bệnh đa năng NKT E04-IV có kích thước 2000mm x 900mm x 470mm; trọng lượng 70kg; tải trọng tối đa 300kg; 2 tay quay.

– Sản phẩm được trang bị 8 chức năng gồm: Nâng lưng từ 0° – 80°;  Hạ lưng từ 80°- 0°; Nâng chân đến 45°; Hạ chân đến góc 90°;  Lật nghiêng người sang trái 0° – 60°; Lật nghiêng người sang phải từ 0° – 60°; Cây truyền dịch; Gội đầu, đi đại, tiểu tiện ngay tại giường.

– Trọn bộ sản phẩm gồm: giường, cây truyền, nệm y tế bằng xơ dừa, bàn ăn, bô vệ sinh, chậu gội đầu.

– Chất liệu: Khung giường bằng thép sơn phủ sơn tĩnh điện; hai đầu hồi giường bằng chất liệu nhựa ABS có thiết kế tháo rời tiện lợi, hai bên lan can của giường cũng có thể gấp gọn đơn giản chỉ với 1 thao tác.

Nikita NKT E04-IV
Nikita NKT E04-IV

3. Giường bệnh đa năng Tajermy TJM-G05

– Thương hiệu: Tajermy.

– Xuất xứ: Trung Quốc. 

– Giá bán tham khảo: 10.500.000 VNĐ.

Giường bệnh đa năng Tajermy TJM-G05 gồm: 1 giường, 1 nệm 2 lớp xơ dừ và mút thoáng khí; 1 bàn ăn cơm; 1 cây truyền dịch; 1 chậu gội đầu; 1 bô vệ sinh; 4 bánh xe khóa; 2 thanh chắn 2 bên.

– Cấu tạo giường chắc chắn, trọng lượng giường 92k; khả năng chịu tải trọng 25kg;  3 tay quay.

– Chất liệu: Khung giường bằng hợp kim thép chất lượng cao cực kỳ chắc chắn, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa và hoen gỉ tốt nên có độ bền cao; đầu giường bằng nhựa ABS có thiết kế tháo lắp đơn giản và dễ dàng.

Tajermy TJM-G05
Tajermy TJM-G05

4. Giường bệnh đa năng Maidesite M01

– Thương hiệu: Maidesite.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 12.700.000 VNĐ.

Giường bệnh đa năng Maidesite M01 có trọng lượng 100kg; tải trọng tối đa 250kg; 3 tay quay; kích thước 208cm x 96cm x 54cm.

– Chất liệu: Mặt giường bằng thép tấm cán nguội có đục lỗ tròn sơn phủ sơn tĩnh điện chất lượng cao có tác dụng chống ăn mòn, chống gỉ nên giường bền đẹp theo thời gian. Đầu giường bằng nhựa ABS cứng, rắn, dẻo dai, không thấm nước, cách điện, chịu nhiệt và hóa chất tốt.

– Giường có tính năng nâng lên hạ xuống và nghiêng linh hoạt: Nâng lưng: 0 ~ 80cm; Nâng khuỷu tay: 0 ~ 40cm; Nâng toàn thân lên: 45 ~ 75cm.

– Hệ thống 4 bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và nhẹ nhàng; đồng thời bánh xe còn được trang bị khóa an toàn khi không di chuyển.

Maidesite M01
Maidesite M01

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu giường bệnh đa năng tốt và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!