Gói cước Vinaphone nào rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ 590 đồng/phút gọi nội mạng, các thuê bao VinaFamily sẽ được hưởng mức cước phí thấp nhất trong các thuê bao

Websosanh – Là một trong những nhà mạng di động hàng đầu của Việt Nam, Vinaphone cũng là một trong những mạng di động được nhiều người tin dùng vì chất lượng mạng tốt hơn so với Viettel, cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Vina cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với những nhà mạng khác.

Sự phổ biến của Viettel khiến cho không ít người chuyển sang dùng thuê bao di động của Viettel. Nhưng chính vì số lượng nhiều người dùng dẫn đến tình trạng mạng Viettel nhiều khi gặp tình trạng bị quá tải, cũng như các dịch vụ không thỏa mãn được khách hàng. Chính vì thế, trong khi nhiều người chuyển sang thuê bao Viettel dùng thì cũng không ít người chuyển sang dùng thuê bao Vinaphone.

Thuê bao trả sau có cước gọi thấp nhất

Thuê bao trả sau có cước gọi thấp nhất

Có một vấn đề là khi chuyển sang thuê bao Vinaphone, nhiều người không biết là mình nên đăng kí gói cước nào của Vina để phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của mình. Vì thế, websosanh giúp bạn tổng hợp lại các gói cước của nhà mạng Vinaphone để cho bạn tiện theo dõi.

Tên gói cước

Cước phí cuộc gọi (VNĐ/Phút)

Cước phí tin nhắn

Gọi nội mạng trong nước

Gọi ngoại mạng trong nước

Tin nhắn nội mạng

Tin nhắn ngoại mạng trong nước

Tin nhắn quốc tế

VINACARD

1180

1380

290

350

2500

VINADAILY

1100

1200

290

350

2500

VINATEXT0

Không gọi, chỉ nhận cuộc gọi

290 (giờ thường)

100 (1 giờ sáng đến 6 giờ sáng)

250 (giờ thường)

250 (1 giờ sáng đến 6 giờ sáng)

2500

VINAXTRA

1580

1780

200

250

2500

VINA365

1500 cho phút đầu tiên, 1600 cho những phút tiếp theo

350

2500

VINA FAMILY

590 đồng/phút với các thuê bao trong nhóm

Theo cước phí đăng kí của từng thuê bao

290

350

2500

Thuê bao trả sau

890

990

290

350

2500

Nguồn: Vinaphone

Nhìn chung, so với các nhà mạng khác, thì cước di động của Vinaphone có mức giá đắt hơn, tuy nhiên, với chất lượng kết nối tốt, nhiều người vẫn luôn thích sử dụng mạng Vina cho điện thoại di động của mình.

– Gói cước Vinacard thường dành cho các bạn trẻ, những người chỉ muốn dùng thuê bao di động tạm thời, không cần phải đăng kí vẫn có thể sử dụng sim bình thường. Cước gọi nội mạng và ngoại mạng của Vinacard đắt hơn so với thuê bao VinaDaily, những cũng thuộc mức thấp. Gói cước Vinacard có thời hạn sử dụng nhất định, và thời hạn sử dụng sẽ được gia tăng khi bạn nạp thêm tiền vào tài khoản, hết thời hạn 30 ngày, thuê bao sẽ bị khóa.

– Gói cước VinaDaily tuy không bị áp thời hạn sử dụng như Vinacard, nhưng mỗi ngày, thuê bao bị trừ một khoản tiền nhất định là 1300 đồng (kể cả khi bạn không thực hiện cuộc gọi), và khi nào hết tiền, nhà mạng sẽ cho bạn thêm 1 ngày để nạp tiền (tròng thời gian 1 ngày này bạn vẫn có thể nhận cuộc gọi bình thường), sau 2 ngày thuê bao sẽ bị khóa 2 chiều và chuyển sang thuê bao VinaCard, sau thời hạn 30 ngày, nếu tiếp tục không nạp thêm tiền vào tài khoản thì thuê bao sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

– VinaText là gói cước dành riêng cho các bạn “sâu tin nhắn”, chỉ thích nhắn tin, không gọi điện. Gói cước có thời hạn sử dụng lâu nhất, nhưng cũng phụ thuộc vào việc nạp tiền vào tài khoản. Các quy định về nạp tiền vào tài khoảng giống như VinaDaily, nhưng có điều VinaText chỉ có thể nhận cuộc gọi mà không thực hiện gọi đi được. Cước tin nhắn cũng thấp nhất trong các gói cước, với chỉ 100 đồng/ tin nhắn trong những giờ rảnh (1 giờ sáng đến 6 giờ sáng).

– Thuê bao VinaXtra là gói cước có cước phí cuộc gọi đắt nhất với mức cước phí gọi nội mạng là 1580 đồng/phút, và 1780 đồng/phút gọi ngoại mạng. Tuy nhiên, mức giá tin nhắn lại rẻ hơn so với các gói cước khác là chỉ 200 đồng/tin nhắn nội mạng và 250 đồng/tin nhắn ngoại mạng.

– Gói cước Family dành cho một nhóm các thuê bao của Vina đăng kí với nhau, và thành lập một nhóm trong đó có một thuê bao chủ nhóm. Việc tính cước phí các dịch vụ của từng thuê bao không thay đổi, chỉ khi cuộc gọi phát sinh giữa các thuê bao trong nhóm thì được giảm xuống còn 590 đồng/phút. Đổng thời, cả nhóm nhận được 100 SMS miễn phí đầu tiên trong tháng, và trừ chung cho tất cả thành viên trong nhóm, Ngoài ra, khi thuê bao chủ nhóm bị hết tiền, thì nhà mạng sẽ tự động trừ vào các thuê bao của thành viên.

– Thuê bao Vina365 dành riêng cho những người luôn liên lạc với các thuê bao ngoại mạng, vì cước gọi của ngoại mạng và nội mạng đều giống nhau là 1500 đồng/phút đầu tiên, các phút tiếp theo tính 1600 đồng/phút, cước tin nhắn là 350 đồng/tin nhắn cả nội mạng và ngoại mạng.

– Thuê bao trả sau dành riêng cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều với cả nôi mạng và ngoại mạng, với mức cước phí là thấp nhất 880 đồng/phút gọi nội mạng và 980 đồng/phút gọi ngoại mạng. Chi phí duy trì thuê bao hàng tháng là 49,000 đồng/tháng.

Như vậy, nếu nói chung, thì cước thuê bao di động trả sau của Vinaphone có mức giá cước gọi và nhắn tin thấp nhất, còn nói về cụ thể từng thuê bao trả trước, thuê bao VinaFamily là có mức cước giá gọi nội mạng thấp nhất

Mong rằng với những thông tin trên đây đã giúp cho bạn có những sự lựa chọn đúng đắn cho mình gói cước phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!