Gọi tên top 4 máy sấy quần áo Electrolux nên sắm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân nhắc mua máy sấy quần áo thì bài viết dưới đây chính là cứu cánh cho bạn. Top máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất sẽ được gợi ý dưới đây.

Thời tiết ẩm ương, mưa nắng thất thường thì để “giải cứu” quần áo cần nhất máy sấy quần áo. Một trong những thương hiệu máy sấy uy tín, có nhiều sản phẩm ấn tượng nhất hiện nay chính là máy sấy quần áo Electrolux. Top 4 thiết bị sẽ được nêu chi tiết dưới đây.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA 8kg

may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA

  • Đây là dòng máy sấy thông hơi với dáng nhỏ gọn, thường xuyên được gọi tên trong top list máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất. Sản phẩm này có khối lượng là 8kg, hợp dùng cho những gia đình có từ 3-5 người.
  • Máy sử dụng công nghệ thông hơi nên hợp với những gia đình có không gian rộng rãi, thoáng, nhằm giúp hơi nước thoát ra ngoài, không ảnh hưởng đến nội thất, đồ dùng xung quanh. Về đống thông hơi lắp cả trước hay sau máy đều tiện lợi.
  • Không hề tốn công mà máy sấy quần áo Electrolux thông hơi thông minh này tuỳ khối lượng và độ ẩm mà tự điều chỉnh. Công nghệ Smart Sensor được sử dụng để làm nên tác dụng này.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có công nghệ sấy đảo chiều, khiến quần áo được hạn chế xoắn rối, khô đều.
  • Nếu có việc gấp thì hoàn toàn có thể sử dụng máy sấy này với chức năng sấy nhanh. Có thể sấy 2kg đồ ướt chỉ trong 40 phút. Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ người dùng nhờ túi lọc bụi giữ bụi vải không ảnh hưởng đến da dẻ.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA 7kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

  • Phiên bản máy sấy quần áo Electrolux nhỏ hơn đứng thứ 2 trong top list best-seller của nhà Electrolux. Thiết bị hoàn toàn có thể úp ngược lên máy giặt khiến diện tích sống được tiết kiệm đáng kể.
  • Máy dùng công nghệ sấy thông hơi nên không tốn điện. Quần áo được làm khô nhanh chóng.
  • Máy sấy đảo chiều nên khiến quần áo đồng đều, giảm nhăn nhúm, không tốn công, tốn thời gian là ủi.
  • Dòng máy sấy này cũng có cảm biến Smart Sensor thông minh nên nhận biết được độ ẩm, nhiệt độ, khối lượng đồ cần sấy, từ đó máy cân đối được thời gian phù hợp.

Máy sấy Electrolux EDC804CEWA 8kg

Tinh nang say dao chieu giup giam nhan len den 32

  • Đây là dòng máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ. Thiết kế máy cửa trước, có màu trắng thanh lịch.
  • Sản phẩm này dùng nút xoay cùng ngôn ngữ tiếng Việt nên dễ dùng, dễ điều khiển dù là người lớn tuổi dùng.
  • Máy sấy ngưng tụ nên hơi nước nóng sẽ không thoát ra ngoài trong quá trình sấy mà đọng ở thành bình chứa. Bạn hoàn toàn không cần phải lắp đặt thêm ống thoát khí. Đây là giải pháp tuyệt diệu cho những căn hộ nhỏ. Ngoài ra có thể dùng hình thức thoát nước dùng khoang chứ hay ống thoát sau sản phẩm.
  • Dòng này dùng động cơ Eco Inverter nên vận hành êm ái đồng thời bền bỉ, không tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Công nghệ sấy là SensiCare – phiên bản nâng cấp của cảm biến Smart Sensor nâng công việc sấy lên một “tầm cao” mới. Sản phẩm đo lường nhiệt độ và độ ẩm linh hoạt để căn chỉnh thời gian sấy tuỳ khối lượng, loại vải khác nhau. Với máy sấy quần áo Electrolux này thì đảm bảo việc sấy trở nên tối ưu hơn hẳn.
  • Lồng sấy máy đảo 2 chiều cho quần áo không bị xoắn vào nhau.
  • Ngoài ra công nghệ ColourCare của sản phẩm giúp quần áo bền màu hơn. Đồ len, đồ mỏng nhẹ cũng có chương trình sấy riêng biệt.

Máy sấy Electrolux EDV805JQSA 8kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA

Cái tên cuối cùng trong danh sách máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất chính là máy sấy Electrolux EDV805JQSA này. Sản phẩm có tông màu xám tinh tế, hài hoà. Đây thực sự là một phiên bản đỉnh cao với cảm biến Smart Sensor, với cong nghệ chống nhăn, với tính năng sấy nhanh chóng và bảo vệ sợi vải, ngăn bụi vải.

Đây cũng là một dòng máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ cực kỳ đáng sắm.

Những cái tên máy sấy đến từ Electrolux trên đây thực sự đều đáng rinh. Mỗi sản phẩm sở hữu tính năng riêng, thiết kế sang trọng và tính năng nổi bật mà ai nấy đều công nhận.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!