Gợi ý 3 chiếc máy lọc không khí Airocide hot hòn họt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc không khí Airocide nào tốt nhất để sử dụng? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Máy lọc không khí Airocide có mức giá bán “khủng” nhưng vẫn luôn hút khách, đặc biệt khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng diễn ra nghiêm trọng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Airocide

Airocide là thương hiệu đến từ bang Florida – Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các sản phẩm máy làm sạch không khí. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như thiết bị làm sạch không khí gia đình, thiết bị làm sạch không khí công nghiệp…

Vào năm 2014, thương hiệu này mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng với công nghệ vô cùng tối tân cùng thiết kế tinh tế và sang trọng mà đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Đặc biệt, máy lọc không khí Airocide được biết đến với khả năng chống lây chéo khi dịch sởi bùng phát tại Bệnh viện Nhi Trung ương, được lắp đặt trong phòng điều trị cho các chiến sĩ bị bỏng trong vụ máy bay rơi Mi 171… Và máy lọc không khí Airocide còn được nhiều bệnh viện lớn trên cả nước và gia đình sử dụng.

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí Airocide hot hiện nay

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy lọc không khí Airocide hiện đang được ưa chuộng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Máy lọc không khí Airocide GCS-50

Máy lọc không khí Airocide GCS-50
Máy lọc không khí Airocide GCS-50

Airocide GCS-50 sở hữu thiết kế đẹp mắt với vỏ màu trắng làm từ chất liệu Composite cách nhiệt, cách điện tốt thích hợp sử dụng trong không gian lớn khoảng 710m3. Máy có khả năng loại bỏ đến 99.9997% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất hữu cơ bay hơi trong không khí. Máy lọc không khí Airocide GCS-50 hiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng chống lây chéo khu công cộng, bảo vệ sức khỏe gia đình, bảo quản nông sản – thực phẩm…

Airocide GCS-50 không sử dụng màng lọc, cánh lọc nên không sản sinh ra các chất có hại, không sinh ra ozon, ion nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Máy hoạt động với công suất 214W cho khả năng vận hành ổn định, êm ái với độ ồn chỉ 46dB và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Máy lọc không khí Airocide GCS-25

Máy lọc không khí Airocide GCS-25
Máy lọc không khí Airocide GCS-25

Airocide GCS-25 hoạt động với công suất 73W cho khả năng lọc sạch không khí trong những không gian có thể tích khoảng 85m3. Máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như kiểm soát nhiễm khuẩn ở bệnh viện, phòng chống lây chéo khu công cộng… Airocide GCS-25 được trang bị công nghệ diệt khuẩn kép quang hóa giúp loại bỏ đến 99.9997% bụi mịn, vi khuẩn, virus, mầm bệnh, nấm mốc, các tác nhân gây hại…

Máy lọc không khí Airocide GCS-25 có vỏ ngoài bằng chất liệu composite cách nhiệt và cách điện tốt. Với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc thanh lịch nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Airocide GCS-25 có thể hoạt động 24/24 giờ liên tục mà không cần phải bật/tắt nhiều lần, không lãng phí điện năng và có độ ồn tương đối vừa phải chỉ 42dB.

3. Máy lọc không khí Airocide APS-200

Máy lọc không khí Airocide APS-200
Máy lọc không khí Airocide APS-200

Airocide APS-200 thích hợp sử dụng trong phòng có thể tích 85m3. Lớp vỏ bằng chất liệu nhựa Composite màu nâu vàng cách điện, dễ dàng kết hợp với nội thất trong gia đình. Airocide APS-200 được trang bị công nghệ TiO2 vượt trội giúp loại bỏ gầm như hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc, mầm bệnh, khí thải có hại cho sức khỏe để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí Airocide APS-200 có khả năng làm sạch không khí nhờ công nghệ diệt khuẩn quang hóa xúc tác TiO2 và bước sóng 254nm giúp tạo ra các gốc OH có hoạt tính cao. Máy còn sử dụng công nghệ lọc không khí của NASA ứng dụng trên các con tàu vũ trụ, một công nghệ đột phá hiện nay trong lĩnh vực lọc không khí.

Với những thông tin trên đây, chắc hẳn các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí Airocide. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay cho gia đình một chiếc máy lọc không khí của thương hiệu này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!