Máy lọc không khí Airocide của nước nào? Top 3 máy lọc không khí Airocide tốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Airocide có nguồn gốc từ nước nào? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Với mức giá đắt đỏ tuy nhiên máy lọc không khí Airocide vẫn vô cùng thu hút người dùng, đặc biệt khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động.

Nguồn gốc của máy lọc không khí Airocide

Máy lọc không khí Airocide của thương hiệu Airocide đến từ Florida – Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng máy làm sạch không khí như thiết bị làm sạch không khí gia đình, thiết bị làm sạch khí công nghiệp…

Vào năm 2014, Airocide đã cho ra thị trường Việt Nam chiếc máy lọc không khí Airocide đầu tiên. Và chiếc máy này với công nghệ tiên tiến cùng thiết kế tinh tế và sang trọng đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt đón nhận.

Đặc biệt, máy lọc không khí Airocide được người dùng biết đến với khả năng chống lây chéo qua đường hô hấp khi dịch sởi bùng phát tại Bệnh Viện Nhi Trung Ương. Airocide được ghi nhận như một thiết bị siêu tiệt trùng không khí trong phòng chiến sĩ bị bỏng của máy bay Mi 171 tại Viện Bỏng Quốc gia.… Ngoài ra, máy lọc không khí Airocide còn được rất nhiều bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước và nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Top 3 máy lọc không khí Airocide đang được ưa chuộng nhất 2022

Nếu như bạn cảm thấy vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào, vậy thì có thể tham khảo ngay top 3 máy lọc không khí Airocide đang được người dùng ưa chuộng nhất 2022 mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí Airocide GCS-50

Máy lọc không khí Airocide GCS-50
Máy lọc không khí Airocide GCS-50

Airocide GCS-50 có thiết kế đẹp mắt với vỏ màu trắng làm bằng chất liệu Composite cách nhiệt, cách điện tốt. Máy phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích lớn khoảng 710m3. Máy có khả năng loại bỏ đến 99.9997% vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất hữu cơ bay hơi trong không khí. Airocide GCS-50 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng chống lây chéo trong khu công nghiệp, bảo vệ sức khỏe gia đình, bảo quản nông sản – thực phẩm…

Máy lọc không khí Airocide GCS-50 hoạt động với công suất 214W cho khả năng vận hành ổn định, êm ái với độ ồn chỉ 46dB và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Airocide GCS-50 hạn chế nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như Than, H1N1, SARS, sởi, Rubella, cảm cúm…

2. Máy lọc không khí Airocide GCS-25

Máy lọc không khí Airocide GCS-25
Máy lọc không khí Airocide GCS-25

Máy có khả năng hoạt động với công suất 73W, cho khả năng lọc sạch không khí trong những không gian có thể tích khoảng 85m3. Airocide GCS-25 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng chống lây chép khu công cộng, bảo vệ sức khỏe gia đình, bảo quản nông sản – thực phẩm…

Máy lọc không khí Airocide GCS-25 giúp loại bỏ đến 99.9997% bụi mịn, vi khuẩn, virus, mầm bệnh, nấm mốc, các tác nhân gây hại mang đến không gian trong lành, sạch khoảng, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy có thể hoạt động 24/24 giờ liên tục mà không cần phải bật/tắt nhiều lần, không gây lãng phí điện năng và có độ ồn vừa phải chỉ 42dB.

3. Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5
Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5

Airocide APS-200 PM2.5 được làm từ chất liệu Composite cách nhiệt, cách điện an toàn cho người sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn và công suất lớn nên phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Thể tích sử dụng của máy lên đến 85m3, sử dụng được trong nhà trẻ, phòng khám, không gian gia đình, phòng tập gym, spa, phòng hội nghị…

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5 có công dụng diệt vi khuẩn, vi rút và các mầm bệnh trong không khí nhằm giảm tối đa các bệnh truyền nhiệt. Máy tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng với công suất 60W chỉ tương đương với 1 bóng điện, khả năng hoạt động 24/24.

Với những thông tin trên đây, chắc chắn các bạn đã phần nào hiểu hơn về máy lọc không khí Airocide. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho gia đình một sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!