Gợi ý 3 chiếc tủ lạnh Xiaomi giá rẻ đáng sắm nhất 2023 cho các Mifan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một Mifan và đã từng trải nghiệm rất nhiều sản phẩm của Xiaomi rồi, nay muốn nâng cấp thêm chiếc tủ lạnh cũ nhà mình lên đời tủ lạnh Xiaomi mới mà chưa biết model nào NGON - BỔ - RẺ thì đừng bỏ qua 3 gợi ý tuyệt vời sau:

1. Tủ lạnh Xiaomi Mijia 496 lít BCD-496WMSA

Tủ lạnh Xiaomi Mijia BCD-496WMSA là dòng tủ 4 cánh hiện đại của thương hiệu Xiaomi, với thiết kế màu xám đen sẽ đem đến cho gian bếp của gia đình bạn sự sang trọng, thanh lịch một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, dòng tủ này còn được trang bị những công nghệ hiện đại có thể kể đến dưới đây:

  • Được thiết kế có ngăn đông mềm, vừa có tác dụng bảo quản tốt thực phẩm trong ngăn đông, vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì thực phẩm không cần rã đông mà có thể sử dụng được ngay.
  • Với công nghệ khử khuẩn AG+ thông minh, tủ lạnh Xiaomi không chỉ loại bỏ được vi khuẩn lên tới 99,9% mà còn ngăn chặn mùi hôi, khó chịu trong tủ lạnh để thực phẩm bảo quản trong tủ tươi ngon hơn, an toàn hơn. 
  • Tủ lạnh còn tích hợp thêm bộ điều khiển từ xa qua App Mijia, điều khiển giọng nói qua trợ lý XiaoAI, nhờ vậy mà bạn sở hữu một chiếc tủ lạnh thông minh, dễ dàng điều khiển.
  • Công nghệ làm mát tủ lạnh bằng không khí và làm lạnh thông minh bằng dàn thoát hơi khắc phục được vấn đề đông đá ở thành tủ lạnh, giúp tủ vận hành tốt hơn và người dùng bớt được gánh nặng về việc vệ sinh tủ thường xuyên.

Giá tủ lạnh Xiaomi 4 cánh BCD-496WMSA 496 lít khoảng 16.990.000 VNĐ.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 496 lít BCD-496WMSA
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 496 lít BCD-496WMSA

2. Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536 lít 2 cánh BCD-536WMSA

Tủ lạnh Xiaomi Mijia BCD-536WMSA là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình quen sử dụng tủ lạnh 2 cánh kiểu truyền thống. Với thiết kế 2 cánh tuy nhiên dòng tủ này lại đem đến những ưu việt bất ngờ cho người dùng:

  • Hai cánh cửa của tủ lạnh Mijia 536 lít đều được thiết kế với 9 lớp vật liệu được đánh bóng tinh xảo kết hợp với màu đen chủ đạo góp phần tôn thêm sự sang trọng, lịch sự cho không gian nhà bếp. Bên cạnh đó, với độ dày chỉ khoảng 67cm tủ lạnh có thể đặt vừa vặn trong không gian nhỏ giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích.
  • Tủ lạnh Xiaomi BCD-536WMSA với dung tích 536 lít rộng rãi cho những gia đình đông người. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo chia thành 2 cánh cũng là 2 ngăn lạnh, ngăn đá. Ngăn lạnh dung tích 347 lít, ngăn đá có dung tích 189 lít có thể lưu trữ rất nhiều thực phẩm.
  • Thiết kế độc đáo kiểu Side by side tiện lợi, có tác dụng tiết kiệm diện tích và đáp ứng được nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm cho cả gia đình.
  • Tích hợp màn hình cảm ứng với 4 chế độ bao gồm: điều chỉnh thông minh, làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh và nghỉ  trên cánh tủ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536 lít mới được thương hiệu Xiaomi ra mắt trên thị trường và hiện nay nó có giá khoảng 15.490.000 VNĐ.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536 lít 2 cánh BCD-536WMSA
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536 lít 2 cánh BCD-536WMSA

3. Tủ lạnh Xiaomi mini MiniJ Retro 121 lít

Để đáp ứng cho những người có nhu cầu sử dụng tủ lạnh dung tích nhỏ, phù hợp với không gian nhỏ hẹp, hãng Xiaomi đã ra mắt dòng tủ lạnh mini MiniJ Retro chỉ 121 lít. 

Là dòng tủ lạnh mini tuy nhiên Xiaomi MiniJ Retro 121 lít vẫn được thiết kế đầy đủ tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người dùng có thể kể đến như:

  • Tủ lạnh Xiaomi mini MiniJ Retro 121 lít gồm 2 ngăn lạnh và đá tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian nhỏ và dễ dàng di chuyển khi dọn dẹp. Bên cạnh đó, ngăn đá có cửa đóng giúp ngăn chặn mùi thực phẩm đông lạnh bị phân tán.
  • Máy nén tủ lạnh đến từ thương hiệu Jiaxipera chất lượng hàng đầu giúp tủ hoạt động ổn định, làm mát tốt, không gây tiếng ồn đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí tiền điện cho bạn.
  • Tủ lạnh được đánh bóng rất nhiều lần để đem đến diện mạo sạch đẹp, sáng bóng để tăng thêm thẩm mỹ cho gian nhà. Chất liệu tủ được bao phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ không bị han gỉ suốt thời gian sử dụng.

Giá của tủ lạnh mini MiniJ khoảng 6.390.000 VNĐ.

Tủ lạnh Xiaomi mini MiniJ Retro 121 lít
Tủ lạnh Xiaomi mini MiniJ Retro 121 lít

Kết luận

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Xiaomi giá rẻ đáng sắm nhất 2023 cho các Mifan bạn có thể tham khảo. Những sản phẩm chất lượng, hiện đại trên chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, vậy hãy tham khảo bài viết này để có được lựa chọn sáng suốt cho chiếc tủ lạnh của mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!