Gợi ý 3 dòng bếp điện từ Junger tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bếp điện từ nào tốt vậy thì hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm bếp điện từ Junger được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Thời gian gần dây, các dòng bếp từ cao cấp đang được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng bởi nó sở hữu những tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho mọi gia đình. Nổi bật trong đó phải kể đến một số dòng bếp từ hiện đại đó là bếp điện từ Junger. Bếp điện từ Junger sở hữu thiết kế cao cấp, hiện đại, tiết kiệm thời gian khi nấu ăn… đã thu hút được nhiều người dùng.

Đôi nét giới thiệu về bếp điện từ Junger

Junger là thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ Thái Lan. Vào năm 2009, Junger đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng như bếp từ, bếp hồng ngoại, lò vi sóng, máy hút mùi… Ngoài ra, Junger còn hướng đến cho người dùng các sản phẩm tiện ích, thông minh dùng cho gia đình được áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Bên cạnh việc hoàn thiện và sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Junger luôn chú trọng mang đến cho người dùng những sản phẩm có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế giúp tăng thêm phần sang trọng của chất liệu và tạo nên sự chắc chắn trong từng sản phẩm.

Top 3 bếp điện từ Junger đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 bếp điện từ Junger hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

1. Bếp điện từ Junger MK-22

Bếp điện từ Junger MK-22
Bếp điện từ Junger MK-22

Junger MK-22 có thiết kế lắp đặt âm hay để nổi, tiết kiệm diện tích căn bếp và tiện lợi trong việc chế biến các món ăn. Mặt bếp bằng kính Ceramic – Junger Đức cao cấp, chịu nhiệt, chịu được va đập mạnh, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt slide thông minh dễ dàng thao tác với 8 chế độ cho người dùng lựa chọn như lẩu, nướng, rán, luộc…

Bếp điện từ Junger MK-22 có 2 vùng nấu với tổng công suất bếp lên đến 4000W trong đó vùng bên trái 2000W và vùng bên phải 2000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng. Chức năng hẹn giờ lên đến 480 phút giúp chủ động được thời gian nấu các món như ninh, hầm… Ngoài ra, bếp còn được trang bị tính năng giới hạn nhiệt độ tự động, tự động làm giảm nhiệt, chống trào, nhận diện vùng nấu giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Bếp điện từ Junger CEJ-201-II

Bếp điện từ Junger CEJ-201-II
Bếp điện từ Junger CEJ-201-II

Junger CEJ-201-II được thiết kế lắp âm dễ dàng lắp đặt, với gam màu đen huyền bí giúp làm đẹp cho không gian căn bếp. Cả hai vùng nấu có cùng kích thước với chiều ngang 71cm, sâu 43.5cm và cao 8cm giúp bạn có thể nấu được cả 2 món, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Bếp điện từ Junger CEJ-201-II có công suất mạnh mẽ với bên trái 2000W – phải 2000W, gia nhiệt nhanh và rút ngắn được thời gian nấu tối đa. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 480 phút giúp các chị em nội trợ quản lý thời gian nấu ăn hiệu quả, phù hợp cho những người bận rộn. 

3. Bếp điện từ Junger CEJ-200-II

Bếp điện từ Junger CEJ-200-II
Bếp điện từ Junger CEJ-200-II

Junger CEJ-200-II có thiết kế bề mặt phẳng rộng, các cạnh bo tròn mềm mại, tinh tế và dễ dàng lắp đặt âm hay đặt trên kệ bếp. Mặt kính Ceramic của Schott Ceran – Đức sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và dễ dàng chùi rửa. Bảng điều khiển cảm ứng trượt nhạy bén, hướng dẫn đơn giản và dễ dàng cho người dùng thao tác.

Bếp điện từ Junger CEJ-200-II có tổng công suất đến 4000W giúp làm nóng nồi nhanh chóng và nấu chín thức năng chỉ trong thời gian ngắn. Với mỗi vùng nấu có công suất bằng nhau là 2000W, công nghệ thấu kính hội tụ và chức năng san sẻ công suất, hệ thống cảm biến kiểm soát nhiệt Dual EGO 7-RADIANT hiện đại giúp nâng cao hiệu suất đun nấu và tuổi thọ bếp một cách hiệu quả.

Trên đây, chúng tôi vừa cung cấp đến các bạn một số thông tin về 3 dòng bếp điện từ Junger tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm bếp điện từ của thương hiệu Junger để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ Munchen hiện đang là sản phẩm vô cùng hot trên thị trường Việt, các model bếp từ của thương hiệu này đang được nhiều người dùng Việt biết đến và chọn mua. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo như cảnh báo nhiệt dư, lập trình thời gian nấu hay tính năng PowerBoost tiết kiệm thời gian nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.