Gợi ý 3 dòng bếp từ đôi Panasonic đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, bếp từ đôi Panasonic có khá nhiều mẫu mã khác nhau cho người dùng lựa chọn. Dưới đây là top 3 sản phẩm đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bếp từ đôi Panasonic là thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản. Thương hiệu bếp từ này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam tương đối sớm và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng lựa chọn.

Bếp từ đôi Panasonic – Thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm của Panasonic không chỉ được người dùng Việt mà cả thị trường thế giới đánh giá cao về độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng, bếp từ đôi Panasonic là một trong số những sản phẩm đó. 

Bếp từ đôi Panasonic là thương hiệu bếp từ đến từ Panasonic của Nhật Bản. Đây là thương hiệu bếp từ đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 90, được người dùng sử dụng thử và đã được đánh giá cao về chất lượng. Từ đó, bếp từ đôi Panasonic nhanh chóng chiếm được niềm tin và sự ưa chuộng tại thị trường Việt.

Top 3 bếp từ đôi Panasonic tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho căn bếp của gia đình mình 1 chiếc bếp từ đôi Panasonic, thì có thể tham khảo top 3 dưới đây nhé.

1. Bếp từ đôi Panasonic KY-A227D

Bếp từ âm 2 vùng nấu Panasonic KY-A227D
Bếp từ âm 2 vùng nấu Panasonic KY-A227D

Panasonic KY-A227D có thiết kế gam màu xám với 2 vùng nấu có kích thước khác nhau, bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Bếp được trang bị mặt kính Temper có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, chống trầy xước trong quá trình sử dụng giúp bếp luôn có độ mới.

Bếp từ đôi Panasonic KY-A227D có bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu nên dễ dàng sử dụng. Với công nghệ cảm biến giúp bạn xác định nhiệt độ bên dưới của đáy nồi chỉ trong 1s do đó ngăn ngừa được hiện tượng quá nhiệt hay điều chỉnh nhiệt độ về mức vừa phải.

2. Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E

Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E
Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E

Panasonic KY-C227E có mặt bếp dạng kính gương khác biệt hoàn toàn so với những dòng bếp từ khác trên thị trường nên bếp có chiều sâu và sang trọng hơn. Với màu mặt kính xám đã tạo nên điểm nhấn cho căn bếp. Bếp có chế độ rán độc lập cho bên vùng nấu trái và chế độ nấu cháo ở bên vùng nấu phải nên khi sử dụng sẽ đều hơn so với các mức nấu bình thường.

Bếp từ đôi Panasonic KY-C227E có tổng công suất nấu lớn lên đến 3200W giúp thức ăn chín nhanh hơn. Với chế độ Econavi tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình rán từ 7 – 10%.

3. Bếp từ đôi Panasonic KZ-V573S

Bếp từ đôi Panasonic KZ-V573S
Bếp từ đôi Panasonic KZ-V573S

Panasonic KZ-V573S là dòng bếp từ đôi kết hợp với lò nướng mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bếp có thiết kế hiện đại với gam màu bạc xám phù hợp với mọi căn bếp. Với lò nướng có kích thước 75cm và 2 vùng nấu từ có kích thước 190mm. Bếp có kích thước 231 x 749 x 577mm nên phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Bếp từ đôi Panasonic KZ-V573S có nhiều chế độ nấu như luộc, xào, rán, chiên…mang đến cho gia đình bạn những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Bếp được trang bị các tính năng thông minh như thông báo và tự ngắt bếp khi thức ăn trào hay đáy nồi bị cháy, cảnh báo nhiệt dư, chế độ khóa trẻ em an toàn… Ngoài ra, lò nướng có khả năng nướng hai mặt giúp nước thức ăn nhanh hơn và chín đều hơn.

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm 1 chiếc bếp từ đôi Panasonic để hỗ trợ công việc nấu nướng bình thường thì mẫu Panasonic KY-A227D và KY-C227E sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu bạn muốn nâng cao chiếc bếp của mình vừa có thể nấu ăn nhưng vẫn có thể nướng thì mẫu bếp từ đôi Panasonic kiêm lò nướng KZ-V573S sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!