Gợi ý 3 dòng bếp từ đơn inverter đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với một số người dùng vẫn chưa biết nên lựa chọn bếp từ đơn inverter nào để sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi để xem có phù hợp với nhu cầu của gia đình mình hay không nhé.

Hiện nay, bếp từ đơn inverter đang ngày càng phổ biến hơn bởi công nghệ Inverter giúp bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

Đặc điểm của công nghệ Inverter trên bếp từ

Công nghệ Inverter là công nghệ biến tần cho phép biến đổi tần số (Hz), cường độ dòng (Am), hiệu điện thế (V) để sử dụng đúng theo mục đích. Tính năng biến tần này sẽ dễ dàng làm tăng hay giảm công suất của các thiết bị điện sử động cơ hay lõi từ.

Công nghệ Inverter giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ ví dụ như bếp từ, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt…nhằm tối ưu và kiểm soát được lượng điện sử dụng trong tầm kiểm soát. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp bếp từ điều chỉnh được mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ đơn inverter được trang bị cảm biến thông minh nên cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu và tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng con số hiển thị ở trên bảng điều khiển.

Top 3 bếp từ đơn inverter đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn bếp từ đơn inverter nào, vậy thì có thể tham khảo ngay top 3 dưới đây nhé.

1. Bếp từ đơn inverter Supor SDHJ07-VN200

Bếp từ đơn inverter Supor SDHJ07-VN200
Bếp từ đơn inverter Supor SDHJ07-VN200

Supor SDHJ07-VN200 với mặt bếp sứ tráng pha lê sang trọng, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, khó bị mài mòn hay bị biến màu. Bếp hoạt động với công suất cao 2000W cho hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% giúp nấu ăn nhanh chóng, ít hao tốn năng lượng. Supor SDHJ07-VN200 có nhiều chức năng gia nhiệt, khống chế chính xác mức nhiệt, phương thức gia nhiệt từ thấp đến cao nên đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng khác nhau.

Bếp từ đơn Inverter Supor SDHJ07-VN200 có thể nhận biết trên mặt bếp có đặt nồi hay không hay dùng xoong, nồi không phù hợp và báo cho người dùng biết. Với tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 3 giờ nên cho dù có bận việc vẫn có thể nấu được những món ăn ngon cho gia đình.

2. Bếp từ đơn inverter Dmestik DK88

Bếp từ đơn inverter Dmestik DK88
Bếp từ đơn inverter Dmestik DK88

Dmestik DK88 là dòng bếp từ đơn của thương hiệu Dmestik – Tây Ban Nha được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Bếp có 1 vùng nấu với kích thước khoét đá là 280mm x 350mm. Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Bếp từ đơn Inverter Dmestik DK88 được thiết kế an toàn với các tính năng như khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển, tránh trẻ em nghịch ngợm. Tính năng hẹn giờ giúp bếp tự động tắt điện khi đã hết thời gian cài đặt, tránh làm cháy khét món ăn và phòng tránh việc cháy nổ. Ngoài ra, bếp còn được áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. 

3. Bếp từ đơn inverter Midea MI-T2121DB

Bếp từ đơn inverter Midea MI-T2121DB
Bếp từ đơn inverter Midea MI-T2121DB

Midea MI-T2121DB có 1 vùng nấu, dễ dàng bố trí ở trên bàn ăn để gia đình có thể tận hưởng được các món ăn nóng hổi, thơm ngon ngay lập tức. Mặt bếp làm bằng chất liệu kính chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, tránh bị trầy xước, chịu trọng lượng tốt và tiện vệ sinh. Midea MI-T2121DB hoạt động với công suất 2100W cùng cuộn dây gia nhiệt đường kính đến 188m giúp nấu chín thức ăn đều và nhanh chóng. Đặc biệt, bếp còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại nên sử dụng tiết kiệm điện năng.

Bếp từ đơn Midea MI-T2121DB được cài đặt 10 mức công suất và 6 chế độ nấu cài đặt sẵn là chiên, chiên ngập dầu, lửa lớn, lẩu, hấp và hầm cùng chức năng hẹn giờ tối đa 3 tiếng giúp nấu ăn đa dạng, rảnh tay làm các công việc khác. Bảng điều khiển chống thấm nước, ngăn nước thấm vào linh kiện bên trong có thể gây hỏng hóc.

Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn đã phần nào hiểu hơn về bếp từ đơn inverter để có sự quyết định đúng đắn nhất. Nếu các bạn có thắc mắc giúp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.