Bếp từ Dann có tốt không? Gợi ý 3 dòng bếp từ Dann hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân bếp từ Dann có tốt không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này cũng như tham khảo một số dòng bếp từ Dann đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Hiện nay trên thị trường, các dòng bếp từ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên bếp từ Dann vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Bếp từ Dann được tích hợp nhiều tính năng đun nấu hiệu quả, tích hợp inverter giúp tiết kiệm điện đến 30% so với bếp thông thường, giá cả lại phải chăng không phải bếp từ của hãng nào cũng có.

Bếp từ Dann có tốt không?

“Bếp từ Dann có tốt không?” câu trả lời là có. Vì bếp từ Dann được lắp ráp tại Đức, Malaysia, Việt Nam trên dây chuyền công nghệ cao theo tiêu chuẩn của Đức nên có độ bền cao, đảm bảo được chất lượng. 

  • Mặt kính bếp từ Dann là mặt kính từ chất liệu Vitroceramic thuộc thương hiệu Kanger có độ bền cao, chống trầy xước và bấm bẩn vô cùng hiệu quả.
  • Tự động nhận diện kích thước đáy nồi: Bếp sẽ tự động kích hoạt vùng nóng ở trong vùng đáy nồi đặt lên bếp, bên ngoài vùng đáy nồi đặt trên bếp sẽ không sinh nhiệt. 
  • Tiết kiệm điện năng: Bếp từ Dann rất tiết kiệm điện năng bởi nó có thể chuyển hóa đến 90% lượng điện năng tiêu thụ thành nhiệt năng để đun nấu. Do đó, lượng điện năng hao phí môi trường thếp giúp nấu ăn nhanh chóng và giảm tối đa chi phí sinh hoạt.
  • Công suất bếp lớn: Do đó, bếp có giải nhiệt chọn lựa nhiều lên đến 9 mức nhiệt tùy chỉnh hiển thị theo công suất và nhiệt độ để dễ dàng chọn mức nhiệt phù hợp với nhu cầu đun nấu, thực phẩm.
  • Tính rã đông và ủ ấm thức ăn: Với tính năng này bạn có thể dễ dàng giữ nhiệt cho món ăn sau khi đun nấu hay rã đông cho thức ăn để trong tủ lạnh.
  • Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam: Bếp từ Dann được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Malaysia nên đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm.

Gợi ý một số dòng bếp từ Dann tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn bếp từ Dann nào để sử dụng, vậy thì có thể tham khảo một số sản phẩm mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Bếp từ Dann IB323 BK

Bếp từ Dann IB323 BK
Bếp từ Dann IB323 BK

Bếp được trang bị mặt kính Kanger có độ bền bỉ cao, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả. Bếp từ Dann IB323 BK có thiết kế 2 bảng điều khiển tách rời cho từng vùng nấu nên tiện lợi khi sử dụng. Bếp được tích hợp nhiều tính năng mang lại hiệu quả khi sử dụng như Booster nấu nhanh, khóa bàn phím, hẹn giờ, tùy chỉnh hiển thị nhiệt độ tùy vào công suất, chống tràn. 

Bếp từ Dann IB323 BK có đầy đủ chứng nhận CO, CQ nhập khẩu, bảo hành 2 năm giúp khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Bếp có thể tùy ý lắp đặt âm hay lắp đặt dưỡng nhờ 4 chân cao su vô cùng tiện lợi.

2. Bếp từ Dann DS-IB828 Plus

Bếp từ Dann DS-IB828 Plus
Bếp từ Dann DS-IB828 Plus

DS-IB828 Plus được lắp ráp tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp được trang bị nhiều tính năng cho người dùng như Booster nấu nhanh, hẹn giờ, khóa bàn phím, warm ủ ấm, chống tràn… Với bảng điều khiển được thiết kế 1 chạm dạng slide giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp để nấu. Bếp từ Dann DS-IB828 Plus với ngôn ngữ thiết kế châu Âu, chính là điểm nhấn cho căn bếp của gia đình bạn. 

3. Bếp từ Dann DS-IB888 Lux

Bếp từ Dann DS-IB888 Lux
Bếp từ Dann DS-IB888 Lux

Bếp có mặt kính Schott Ceran – Made in Germany cùng với thiết kế viền kim loại hai bên tạo nên sự sang trọng. Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng và tính năng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp từ Dann DS-IB888 Lux được trang bị công nghệ Inverter vượt trội giúp tiết kiệm 30 – 45% điện năng tiêu thụ. 

Ngoài ra, bếp từ Dann DS-IB888 Lux còn được trang bị mâm từ EGO của Đức cho độ bền của bếp cao nhất. Bếp còn được tích hợp nhiều tính năng mang lại sự hiệu quả khi sử dụng như Booster, hẹn giờ, khóa bàn phím, chống tràn…

Hy vọng qua những thông tin trên đây đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về bếp từ Dann. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Gợi ý 3 dòng bếp từ Munchen tốt nhất nên mua hiện nay 2023

Bếp từ Munchen hiện đang là sản phẩm vô cùng hot trên thị trường Việt, các model bếp từ của thương hiệu này đang được nhiều người dùng Việt biết đến và chọn mua. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.