Gợi ý 3 dòng bếp từ nhật Hitachi được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn bếp từ nhật Hitachi nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi này ngay dưới đây nhé.

Bếp từ đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Một trong những thương hiệu bếp từ tốt và được người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay đó chính là bếp từ nhật Hitachi đến từ Nhật Bản.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bếp từ nhật Hitachi

Hitachi là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1910 và đang ngày càng có sự phát triển lớn mạnh hơn trên thị trường. Hiện nay, các sản phẩm của Hitachi đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hitachi cung cấp cho người dùng rất đa dạng cả về mặt hàng, mẫu mã lẫn giá thành như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt… Và bếp từ nhật Hitachi là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng bếp 2 vùng nấu, bếp 3 vùng nấu hay bếp 4 vùng nấu để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Một số dòng bếp từ nhật Hitachi được ưa chuộng nhất

Mời các bạn tham khảo ngay một số dòng bếp từ nhật Hitachi đang bán chạy nhất hiện nay dưới đây. Biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

1. Bếp từ nhật Hitachi HT-K6K

Bếp từ nhật Hitachi HT-K6K
Bếp từ nhật Hitachi HT-K6K

Hitachi HT-K6K là một trong những bếp từ nhật Hitachi bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại và đầy tinh tế với các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Với các đường bo xung quanh được làm liền mạch, các nút bấm được sắp xếp vô cùng hoàn hảo.

Mặt bếp ceramic cao cấp có khả năng chống xước tốt, cho hiệu quả chịu lực và chịu nhiệt cao, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, mặt bếp ceramic này còn vệ sinh và lau chùi dễ dàng, đơn giản. Hitachi HT-K6K là sự kết hợp giữa 2 bếp từ cùng 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng giúp người dùng có thể nấu nướng đa dạng, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bếp hoạt động với tổng công suất lên đến 5800W cho công việc nấu nướng nhanh chóng. Lò nướng của bếp là dòng 2 mặt đối lưu cho khả năng nướng không cần lật lại mà vẫn đảm bảo các mặt của thực phẩm được chín đều, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Ngoài ra, Hitachi HT-K6K còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác như khả năng chống cháy, khóa trẻ em, tính năng hẹn giờ nấu, khóa hồng ngoại…

2. Bếp từ nhật Hitachi HT-K60S

Bếp từ nhật Hitachi HT-K60S
Bếp từ nhật Hitachi HT-K60S

Hitachi HT-K60S có thiết kế gọn gàng cùng với lò nướng lệch. Mặt kính Ceramic màu ghi được bo viền inox vừa tạo độ an toàn với người dùng vừa mang đến sự sang trọng cho không gian căn bếp. Hitachi HT-K60S hoạt động với tổng công suất 5800W cho hiệu quả nấu nướng nhanh chóng. Bếp còn được trang bị cảm biến chống cháy cùng tính năng khóa trẻ em mang đến sự an toàn cao cho người dùng.

Bếp từ nhật Hitachi HT-K60S cò được trang bị công nghệ Inverter cho hiệu quả hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm điện năng cho gia đình. Đặc biệt, Hitachi HT-K60S còn có thêm chức năng tự động san sẻ nhiệt giúp hạn chế tối đa tình trạng quá tải điện áp trong quá trình sử dụng.

3. Bếp từ nhật Hitachi HT-L9HTWF

Bếp từ nhật Hitachi HT-L9HTWF
Bếp từ nhật Hitachi HT-L9HTWF

Hitachi HT-L9HTWF là dòng bếp từ thuộc phân khúc cao cấp của bếp từ nhật Hitachi. Bếp có thiết kế gọn gàng cùng với lò nướng lệch và mặt kính Ceramic. Bếp được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng với 4 màu tương ứng cho các mức nhiệt khác nhau nên người dùng dễ dàng, quan sát và nhận biết hơn.

Bếp từ nhật Hitachi HT-L9HTWF còn được trang bị thêm công nghệ chống cạn nước thông minh. Tính năng này sẽ tự động ngắt nếu như đáy xoong, nồi quá nóng mang đến sự an toàn cho người dùng. Hitachi HT-L9HTWF còn có khả năng tự bật/tắt máy hút mùi mang đến sự tiện lợi cho người dùng, không gian bếp luôn được sạch sẽ và không bị ám mùi thức ăn. 

Trên đây là gợi ý về một số dòng bếp từ nhật Hitachi tốt và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin trên đây đã giúp các bạn lựa chọn được mẫu bếp từ phù hợp để công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!