Gợi ý 3 dòng lò nướng Sharp bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn sản phẩm lò nướng Sharp nào phù hợp để sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Lò nướng hiện là một thiết bị gia dụng nhà bếp không thể thiếu được trong những căn bếp hiện đại. Bởi nó giúp chế biến các món nướng một cách nhanh chóng nhưng vẫn có được độ thơm ngon, hương vị của món ăn và tốt cho sức khỏe. Trong đó, lò nướng Sharp là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao.

Lò nướng Sharp có tốt không?

Đây là vấn đề mà nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây. Để có được câu trả lời, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những đánh giá dưới đây.

1. Về thiết kế

Lò nướng Sharp được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với các đường nét chắc chắn cùng gam màu trang nhã đã làm tôn lên cho không gian căn bếp sự ấn tượng. Lò nướng Sharp được chú trọng đến các chất liệu, như:

  • Khoang lò được làm từ thép không gỉ, không bị thôi nhiễm bởi các chất độc hại gây mất tính thẩm mỹ hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Vỏ lò được phủ một lớp sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sáng bóng và giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Phần cửa lò được làm bằng kính 2 lớp trong suốt, có độ bền tuyệt đối cao, hạn chế được sự thất thoát nhiệt.

2. Mẫu mã và dung tích

Hiện nay trên thị trường, lò nướng Sharp có 2 loại cơ bản đó là lò nướng thủy tinh và lò nướng thùng. Với mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng biệt để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, lò nướng Sharp cũng có dung tích khá đa dạng như loại 20 lít, 25 lít, 32 lít, 38 lít, 42 lít, 60 lít… Do đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

3. Đa dạng về chế độ nướng

Lò nướng Sharp được trang bị nhiều chế độ nướng đa dạng, giúp bạn có thể nấu nướng được nhiều loại thực phẩm như thịt, rau củ, bánh…

Top 3 lò nướng Sharp tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến lò nướng Sharp tốt nhất thì không thể không nhắc đến những model sau đây. Hãy cùng tham khảo nhé. 

1. Lò nướng Sharp EO-B30RCV-BK

Lò nướng Sharp EO-B30RCV-BK
Lò nướng Sharp EO-B30RCV-BK

Sharp EO-B30RCV-BK có 5 chế độ nướng khác nhau đó là nướng trên, nướng dưới, nướng trên nướng dưới, nướng đối lưu và nướng xiên quay. Lò được trang bị hệ thống quạt đối lưu được tích hợp bên trong giúp lưu thông không khí nóng để thực phẩm chín đều, vàng đều và giòn đều hơn.

Với chế độ nướng xiên quay lò sẽ hoạt động theo cơ chế quay đều nên nướng được nguyên con như gà quay, vịt quay… Sharp EO-B30RCV-BK hoạt động với công suất lên đến 1500W giúp các món ăn chỉ thực hiện trong thời gian ngắn. Lò có dung tích 30 lít nên nướng được 1 lượng lớn thực phẩm trong cùng 1 lúc.

2. Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST

Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST
Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST

Sharp EO-A383RCSV-ST có dung tích sử dụng lớn đến 38 lít nên bạn có thể thoải mái nướng được cả con gà hay 1 con vịt to chỉ trong 1 lần. Lò hoạt động với công suất mạnh mẽ 1800W nên có thể nướng thức ăn trong khoảng thời gian ngắn. 

Lò nướng Sharp EO-A383RCSV-ST được thiết kế thêm quạt đối lưu, cho phép có thể nướng thực phẩm chín từ trong ra ngoài, vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Lò có 5 chế độ nướng đó là nướng xiên đối lưu, nướng 2 mặt đối lưu, nướng 2 mặt, nướng mặt trên đối lưu và nướng mặt trên xiên quay.

3. Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít
Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít được tích hợp 3 chế độ nướng khác nhau đó là chế độ nướng trên mặt, nướng 2 mặt và nướng mặt dưới. Lò có thể cài đặt được thời gian nướng từ 5 – 120 phút và điều chỉnh nhiệt độ nướng trong khoảng từ 70 – 230 độ C. 

Ngoài ra, lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít có dung tích 32 lít kết hợp cùng chức năng nướng xiên quay nên có thể nướng được nguyên con gà một cách dễ dàng. Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít còn có nhiều phụ kiện đi kèm như khay tròn chống dính, khay nướng.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số dòng lò nướng Sharp tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc lò nướng ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!