Gợi ý 3 dòng máy giặt Bosch Serie 8 đáng quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến máy giặt Bosch Serie 8 thì có nhiều gợi ý sẽ xuất hiện mà bạn đáng cân nhắc. Các dòng máy của Bosch khẳng định bởi chất lượng và độ đẳng cấp. Mức giá thì ra sao?

Bosch là một thương hiệu đình đám đến từ Đức. Hãng nổi danh với máy giặt Bosch Serie 8. Không phải chỉ có 1 loại mà có hàng loạt model đến từ series này “gây bão”. Điểm ngay 3 cái tên nổi bật dưới đây xem có tính năng gì đặc biệt, giá bao nhiêu để kết luận xem có nên rinh về hay không nhé.

Máy giặt Bosch WAW28480SG

mua may giat Bosch Waw28480sg

  • Với mức giá khoảng 21-22 triệu đồng thì đây là một trong những chiếc máy giặt Bosch Serie 8 giá phải chăng. Dòng này là máy giặt Bosch 9kg cửa ngang dùng cho các gia đình có khoảng 4-6 người. Trước thì đây là dòng cỡ lớn nhưng mà nhu cầu giặt giũ hiện tại ngày càng tăng cao nên phiên bản này là vừa tầm cho các gia đình hiện đại ngày nay.
  • Thiết kế của chiếc máy giặt này thì có màu trắng tinh tế và vô cùng sang trọng. Phiên bản này thì đẹp mắt, một tổng thể tương đối hoàn hảo.
  • Về độ tiết kiệm điện thì máy giặt Bosch Serie 8 này có nhãn năng lượng A+++, vừa phải, có công nghệ Inverter vận hành ổn định nên không tốn kém quá.
  • Nói về động cơ nổi bật thì là EcoSilence cho máy không gây tiếng ồn, siêu êm ái.
  • Máy giặt Bosch series 8 WAW28480SG chăm sóc da nhạy cảm với Allergy Plus, đánh bay chất tẩy còn dư lại trên áo quần. Máy này có trang bị giặt tự động, thêm đồ giặt, giặt siêu tốc…

Máy giặt Bosch WAV28E43 9kg

Máy giặt Bosch WAV28E43

  • Điểm khác biệt trong thiết kế của máy giặt Bosch Serie 8 này là vỏ ngoài thêm thắt các chi tiết cực kỳ tinh tế, sắc sảo. Bảng điều khiển có tông màu xám đen sáng bóng cực kỳ hút mắt.
  • Giá của máy giặt Bosch Serie 8 rơi vào khoảng 38-39 triệu. Máy cũng có khối lượng giặt tối đa là 9kg, cũng có tốc độ vắt tối đa đạt 1400 vòng/phút.
  • Sản phẩm trang bị những công nghệ tự động tiên tiến nhất như là I-Dos tự định lượng chất rửa, có chế độ AquaStop chống rò rỉ, có kết nối Home Connect hiện đại.
  • Hệ thống giặt 4D cũng là điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg. Máy giặt phun nước trực tiếp khi giặt quay nên quần áo thấm nước và chất tẩy rửa hiệu quả.
  • Các công nghệ khác của Bosch cũng hội tụ đầy đủ trong dòng máy này.

Máy giặt Bosch 10kg WAX32KH1BY – máy giặt Bosch Serie 8

Máy giặt Bosch WAX32KH1BY

Đại diện tiếp theo với mức giá khoảng 36-37 triệu nhưng lại có khối lượng tối đa đạt tới 10kg. Máy giặt Bosch này vẫn có dáng cửa ngang chuẩn mực nhà Bosch với những điểm nhấn thiết kế cơ bản.

Chiếc máy giặt Bosch Serie 8 này bản mới, màn hình LCD tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đảm bỏ hiệu suất cao khi sử dụng. Dòng máy này có hệ thống giặt 4D, có công nghệ định lượng i-Dos chính xác số chất tẩy.

Số vòng vắt tối đa của chiếc máy giặt này đạt tới 1600 vòng/phút rất ấn tượng. Máy có Home Connect tức là điều khiển máy giặt được từ xa.

Sử dụng máy giặt bạn rất lo lắng là đổ quá nhiều nước giặt khiến đồ bị cặn, khiến giặt lâu mà không sạch, đổ quá ít thì lại không thể làm sạch hiệu quả. Đã có máy giặt Bosch Serie 8 với khả năng định lượng tự động hiệu quả.

Máy giặt mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng. Nghe “ngược” nhưng mà hoàn toàn hợp lý. Máy giặt có hệ thống VarioDrum khiến làm sạch mọi loại đồ nhưng không khiến những chiếc quần áo mỏng manh có thể bị hỏng.

Đánh giá về máy giặt Bosch Serie 8

Hầu hết những dòng series 8 đều thuộc hạng cao cấp, có nhãn năng lượng A+++ với khả năng tiết kiệm năng lượng tương đối. Những dòng máy từ Bosch đèu đa dạng chương trình giặt, cho bạn lựa chọn thoả sức đáp ứng được mọi nhu cầu của bản thân với gia đình.

Cân nhắc ngay máy giặt Bosch Serie 8 này. Mỗi lựa chọn đều có những điểm nổi bật riêng. Tuỳ tài chính mà cân nhắc xem nên chọn đại diện nào.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!