Máy giặt Bosch series 8 WAV28K43 sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch WAV28K43 serie 8 - 9kg dòng máy giặt chăm sóc quần áo cao cấp, thân thiện với người dùng

Bosch WAV28K43 là một trong những dòng máy giặt tiên tiến nhất của Đức. Với kiểu dáng thanh lịch cùng nhiều công nghệ hiện đại được trang bị, khả năng làm sạch quần áo đạt hiệu quả đáng kinh ngạc. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như những công năng mà nó đang sở hữu hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế bên ngoài

Ngoại hình Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg có thiết kế nhỏ gọn, cửa trước vô cùng hiện đại, tiện lợi. Toàn thân được phủ bởi gam màu trắng tinh tế, góp phần tô thêm vẻ sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà của bạn

Lồng giặt được cấu tạo từ thép không gỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phần đồng thời giảm tình trạng mảng bám, tích tụ vi khuẩn gây hại cho làn da

Hệ điều hành I-DOS tiết kiệm nước và chất tẩy rửa

Máy giặt đạt được mức năng suất cao nhất nhờ vào hệ điều hành tích hợp. Bạn chỉ cần đổ bột giặt và nước xả vải vào ngăn chứa một lần; sau đó, cảm biến i-DOS sẽ đo đúng lượng nước và chất tẩy rửa cần thiết cho mỗi lần giặt. Giúp tiết kiệm chất tẩy rửa và sẽ tránh chạy các chu trình xả không cần thiết.

Bosch WAV28K43 serie 8 - 9kg
Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg hệ điều hành I-DOS

Sử dụng phương pháp Antistain Plus

Phương pháp này giúp loại bỏ 16 vết bẩn khó giặt nhất, chẳng hạn như socola và rượu vang đỏ, khỏi quần áo của bạn chỉ trong một chu kỳ giặt, khôi phục hoàn toàn chúng về trạng thái ban đầu. 

Công nghệ giặt là thông minh 4D

Sử dụng công nghệ giặt 4D tiên tiến, kết hợp phun nước trực tiếp với một vòi phụ, đảm bảo hiệu quả khuếch tán nước và chất tẩy rửa ở mức cao nhất có thể. Hỗ trợ loại bỏ tất cả các chất bẩn và cặn bột giặt, là nguyên nhân gây ra các vết ố vàng trên bề mặt vải.

Máy giặt có một số tính năng tiên tiến, bao gồm cả giao tiếp với gia đình

Thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến và sáng tạo, Home Connect biến các thiết bị trong nhà của bạn thành các thiết bị phụ trợ chi phối hoạt động của máy. Home Connect được thiết kế để hỗ trợ bạn sắp xếp hợp lý và đảm bảo các hoạt động hàng ngày của bạn, chẳng hạn như dọn dẹp và giặt giũ.

Bosch WAV28K43 serie 8 - 9kg
Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg tính năng thân thiện với người dùng

Động cơ biến tần

Nhờ việc trang bị động cơ biến tần máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, bên cạnh đó, thiết bị truyền động máy giặt không chổi than được phát triển bởi công ty có tư duy tiến bộ giúp tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể. 

Ứng dụng cho phép giặt quần áo từ xa

Bất kể bạn đang ở đâu hay đang làm gì, máy giặt Bosch được trang bị Home Connect có thể được điều khiển và giám sát đơn giản bằng thiết bị di động. 

Bosch WAV28K43 serie 8 - 9kg
Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg ứng dụng giặt từ xa

Cảm biến giặt thông minh

Máy giặt Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg có khả năng tự động điều chỉnh chu trình giặt sao cho phù hợp với khối lượng và chất liệu vải có trong lồng. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng quần áo luôn được chăm sóc một cách cẩn thận, chu đáo nhất. Bên cạnh đó cảm biến này còn giúp tiết kiệm năng lượng điện và nước cho cả gia đình

Tính năng giặt loại bỏ vi khuẩn

Nhiệt độ được hệ thống vận hành giữ ở mức ổn định trong toàn bộ chu trình giặt, giúp loại bỏ hoàn toàn các mầm bệnh và chất gây dị ứng như bụi nhà và phấn hoa. Loại bỏ 99,99% vi khuẩn và vi sinh vật

Tổng kết

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, chức năng cũng như hiệu suất giặt sạch vượt trội, Bosch WAV28K43 series 8 – 9kg xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho máy giặt của các hộ gia đình Việt. Chiếc máy giặt cao cấp này có giá gần 35 triệu. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!