Gợi ý 3 dòng máy hút bụi cầm tay Samsung được săn lùng nhiều nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để làm rõ hơn lý do vì sao máy hút bụi cầm tay Samsung hot đến thế, hãy cùng chúng tôi đánh giá 3 model máy hút bụi cầm tay Samsung được nhiều người săn lùng nhất hiện nay nhé.

Đã từ lâu, SamSung chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Cũng giống như sản phẩm robot hút bụi, máy hút bụi cầm tay được nhiều người quan tâm và nhận được vô số cơn mưa lời khen.

Đôi nét về thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Hình thành vào năm 1938, chỉ từ một công ty nhỏ, Samsung đã vươn mình trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu cả trong nước lẫn quốc tế.

Samsung nổi tiếng với các sản phẩm như điện thoại, laptop, đồ gia dụng, dệt may, bảo hiểm….. Với mục tiêu đem lại những thay đổi tích cực và đem lại cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người tiêu dùng nên thương hiệu đã không ngừng cố gắng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm. Một trong số đó có thể kể đến máy hút bụi cầm tay Samsung thông minh. Thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá công sức và thời gian so với các dụng cụ vệ sinh truyền thống.

Top 3 chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung đáng mua nhất

Dưới đây là 3 chiếc máy hút bụi cầm tay Samsung được nhiều người ưa thích nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60K6080KD

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60K6080KD
Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60K6080KD

Máy hút bụi cầm tay này có thiết kế tay cầm rất linh hoạt, có thể giúp bạn dễ dàng di chuyển để vệ sinh hút bụi ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà mà không hề tốn quá nhiều sức lực. Chưa hết, đầu hút có thể xoay đến 180 độ nên việc len lỏi vào các ngóc ngách cũng không thành vấn đề. Thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 170w, cho lực hút mạnh mẽ giúp đánh bay sạch sẽ bụi bẩn.

Không những thế, Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60K6080KD còn được trang bị thêm bộ lọc cao cấp có thể lọc sạch được 99.7% bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng chỉ trong một lần hút. Từ đó đem lại không gian sạch sẽ cho cả gia đình bạn. Dung tích bình chứa 0,25L có thể chứa được một lượng rác thải, bụi bẩn.

2. Máy hút bụi cầm tay JET 90E Multi ( VS15R8544S1)

Máy hút bụi cầm tay JET 90E Multi ( VS15R8544S1)
Máy hút bụi cầm tay JET 90E Multi ( VS15R8544S1)

Máy hút bụi cầm tay JET 90E Multi ( VS15R8544S1) có thiết kế không dây tiện lợi giúp thiết bị di chuyển một cách linh hoạt mà không lo vướng víu dây hay xa ổ cắm điện. Ngoài ra, máy hút bụi còn được trang bị thêm công nghệ độc quyền Digital Inverter và Cyclone, công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 150w có thể đánh bay mọi loại bụi bẩn, dù là vết bẩn cứng đầu đi chăng nữa.

Bên cạnh đó, hệ thống lọc cao cấp Hepa gồm 5 lớp có thể lọc sạch đến 99,99% vi khuẩn, bụi bẩn, bụi bông hay thậm chí là mùi hôi khó chịu. Máy có dung lượng pin lên đến 1800mA có thời gian sử dụng liên tục gần 1 giờ đồng hồ. Do đó, bạn không cần phải lo lắng tình trạng máy đang làm sạch thì hết pin đột ngột.

Hộp chứa bụi có thể tháo rời linh hoạt, cho phép bạn vệ sinh hộp đựng bụi nhanh chóng và tiện lợi. Chổi quét làm từ vải tĩnh điện nên có thể loại bỏ sạch bụi bẩn ngay ở trên sàn cứng đi chăng nữa đồng thời ngăn tóc, lông thú cưng bám vào gây tắc nghẽn.

3. Máy hút bụi không dây 3 trong 1 VS03R6523J1

Máy hút bụi không dây 3 trong 1 VS03R6523J1
Máy hút bụi không dây 3 trong 1 VS03R6523J1

Model máy hút bụi cầm tay Samsung cuối cùng chúng tôi nhắc đến trong bài viết dưới đây đó là VS03R6523J1. Sản phẩm sở hữu công nghệ hút độc quyền và công suất hoạt động lên đến 170w. Công nghệ EZ Clean sẽ giúp loại sạch mọi bụi bẩn, ngay cả những sợi tóc dài, lông thú cưng. Không những thế, máy hút bụi Samsung sử dụng pin Lithium Ion 21,6v có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút.

Với trọng lượng chỉ khoảng chưa đến 3kg, máy hút bụi cầm tay VS03R6523J1 cho phép bạn dễ dàng điều khiển mà không tốn quá nhiều sức. Cũng chính bởi thiết kế nhỏ gọn mà việc cất trữ cũng sẽ không tốn quá nhiều diện tích không gian. Phần thân có thể tháo lắp linh hoạt để có thể chuyển đổi giữa máy hút bụi thông thường và máy hút bụi cầm tay, cực kỳ tiện lợi.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ bỏ túi cho mình thêm một vài thông tin hữu ích về máy hút bụi cầm tay Samsung từ đó đưa ra một sự lựa chọn phù hợp. Hãy để máy hút bụi cầm tay Samsung giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!