Gợi ý 3 dòng máy rửa bát Junger đáng để lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Junger bán chạy nhất hiện nay là những dòng model nào? Tham khảo ngay danh sách chi tiết trong bài viết của Websosanh ngay sau đây.

Rửa bát là công việc tốn nhiều thời gian và công sức của bất kỳ ai. Vì vậy việc sở hữu một chiếc máy rửa bát sẽ giúp công việc của bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát với nhiều mức giá khác nhau gây khó khăn cho quá trình sử dụng của người dùng. Dưới bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ đến bạn top 3 dòng máy rửa bát Junger đáng để đầu tư nhất hiện nay.

Máy rửa bát thương hiệu Junger DWJ-600

Máy rửa bát Junger DWJ-600 có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn giúp người dùng có thể thoải mái đặt ở mọi vị trí trong gian bếp. Ngoài ra, màn hình LED có vai trò hỗ trợ người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy.

Máy rửa bát DWJ-600 có công suất rửa lên đến 14 bộ bát đĩa, tương đương với số lượng bát đĩa của 3 – 4 bữa ăn của người Việt. Điều này góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm rất nhiều thời gian dọn dẹp. Một điểm cộng lớn cho chiếc máy rửa bát này là nó chỉ sử dụng 10 lít nước trong mỗi lần rửa. Máy rửa bát có tốc độ rửa nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Máy rửa bát Junger
Máy rửa bát Junger DWJ-600 giúp tiết kiệm nước tối đa

Máy rửa bát giá rẻ này được tích hợp 7 chương trình + 3 chương trình chuyên sâu, hoạt động với công suất mạnh mẽ giúp rửa sạch mọi vết bẩn cứng đầu. Chức năng hẹn giờ của máy rửa chén Junger hoạt động dễ dàng trong khoảng 1 – 24 giờ để người dùng có thể cài đặt thời gian chạy theo ý muốn. Không những vậy dòng sản phẩm này còn hoạt động cực kỳ êm ái để bạn và những người thân yêu có thể ngủ ngon vào ban đêm.

Giá bán: 13 – 17 triệu đồng

Máy rửa chén Junger DWJ-450

Máy rửa chén Junger DWJ-450 được thiết kế tinh tế với những đường nét gọn gàng tạo ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, màn hình LED của máy rửa hiển thị rõ ràng thời gian chạy chương trình để người dùng chủ động thời gian.

Máy rửa chén  Junger có khả năng rửa đến 10 bộ bát đĩa, tương đương với 2 – 3 bữa ăn của người Việt. Do đó, dòng máy rửa bát này sẽ là cánh tay đắc lực cho các bà nội trợ trong những dịp lễ tết, liên hoan số lượng lớn. 

Máy rửa bát Junger
Máy rửa bát DWJ-450 thiết kế tinh tế

Dòng model này còn tích hợp 7 chương trình + 3 chương trình chuyên sâu, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu giúp bát đĩa sạch sẽ, sáng bóng nhanh chóng. Hơn thể nữa còn được trang bị vòi phun nước 3 chiều gồm giữa, trên và dưới. Điều này giúp nâng cao quá trình rửa và có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Máy rửa bát có khả năng tự động tắt khi không có nước đầu vào, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá bán: 10 – 13 triệu đồng

Máy rửa bát Junger MDWJ-101

Máy rửa chén MDWJ-101 mang phong cách thiết kế Châu Âu, tôn lên vẻ sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp. Dòng máy rửa bát này có tone màu xám, kết hợp với vỏ ngoài bằng inox tạo nên vẻ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn được tích hợp 7 chương trình thông minh với 3 chương trình chuyên sâu giúp rửa sạch hoàn hảo bát đĩa ở các mức độ bẩn khác nhau. Máy rửa chén Junger MDWJ-101 tiêu thụ cực ít chỉ khoảng 10 lít nước trong một lần rửa, tiết kiệm đáng kể lượng nước cho gia đình bạn.

Máy rửa bát Junger
Máy rửa bát MDWJ-101 mang phong cách thiết kế châu Âu

Máy rửa bát thương hiệu Junger này sử dụng công nghệ tái tạo năng lượng và nhiệt lượng tỏa ra sẽ đóng vai trò làm khô tất cả bát đĩa, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Tích hợp công suất làm nóng lớn, nhanh chóng giúp quá trình rửa và khử trùng diễn ra hiệu quả.

Giá bán: 6 – 7 triệu đồng

Trên đây là những thông tin về dòng máy rửa bát Junger mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn. Mỗi dòng model đều có những tính năng nổi bật riêng nên tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà có sự lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.