Gợi ý 3 ghế rung cho bé đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng ghế rung cho bé rất hữu ích nhưng có một số phụ huynh vẫn còn lo lắng về vấn đề an toàn của sản phẩm này. Vậy ghế rung cho bé có thực sự cần thiết cho trẻ em hay không? Các loại sản phẩm tốt và nên mua cho con yêu.

Hiện nay trên thị trường, ghế rung cho bé đã là một vật dụng quen thuộc của các gia đình. Tuy nhiên có rất nhiều loại sản phẩm của các nhãn hàng khác nhau rất khó để lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Websosanh.vn để lựa chọn dòng sản phẩm tốt nhất cho bé nhé!

Vì sao nên mua ghế rung cho bé?

Ghế rung là một sản phẩm dành cho trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ với khả năng tự rung mà không cần đến tác động của người bên ngoài. Dòng sản phẩm được thiêt kế rất nhỏ gọn và chất liệu vải mềm, tuy có thắt lưng an toàn nhưng vẫn giúp cho bé rất thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa, có một số loại còn được tích hợp thêm một số đồ chơi có khả năng phát ra nhạc để tạo thêm sự thu hút cho em bé.

Sản phẩm sẽ giúp cho trẻ em cải thiện được tình trạng biếng ăn cũng như nhờ vào tần số rung giúp các bé thả lỏng thần kinh và vui vẻ, không quấy nhiều nữa. Đặc biệt là ghế rung cho bé sẽ giúp các em dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.

Nên lựa chọn các loại ghế rung cho trẻ như thế nào?

Như mọi người đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Vậy bạn cần chú ý những tiêu chí nào để sở hữu được chiếc ghế rung phù hợp với các bé? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

  • Về nguồn gốc và xuất xứ: Cần check rõ nguồn gốc và nơi sản xuất của sản phẩm, số tiền tương ứng với chất lượng sản phẩm.
  • Về cấu tạo lắp đặt: Quý phụ huynh nên lựa chọn ghế rung có khung bền cứng, chịu được nhiều áp lực và phải có các mối ráp khớp với nhau. Hơn nữa, ghế phải có khả năng gấp mở thoải mái.
  • Ngoài ra, cần xem ghế có đai bảo vệ không? Để đảm bảo an toàn cho bé, cần phải có đai an toàn và phần đệm cần phải mềm, không mỏng để con bạn có những giấc ngủ dễ chịu nhất

Gợi ý 3 ghế rung cho bé đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua ghế rung cho bé mà chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào tốt thì đây chính là 3 gợi ý đáng sắm nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Ghế rung cho bé Mastela 6033

Ghế rung cho bé Mastela 6033 được sản xuất tích hợp 5 chức năng, quý phụ huynh có thể vừa dùng làm ghế rung hay ghế ăn dặm cho bé tiện lợi. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến nó thành một chiếc nôi rung hay thậm chí là chiếc giỏ xách vô cùng tiện lợi. Với 5 tư thế khác nhau, sản phẩm phù hợp với sự phát triển từng ngày của con bạn và dùng được lâu dài hơn.

Về thiết kế, dòng sản phẩm này có vành nôi cao nên ba mẹ hoàn toàn an tâm để bé vui chơi thoải mái mà không sợ bị lật. Hơn nữa, ghế được thiết kế với 2 chế độ rung theo từng thời điểm ngủ hoặc lúc vui chơi củ trẻ. Đặc biệt, chiếc ghế này có đai an toàn ở 3 điểm và khả năng phát nhạc giúp em bé thoải mái, giải trí hơn.

Về chất liệu, ghế được làm từ khung thép hợp kim rất bền bỉ, khả năng chịu nặng lên đến 12kg nên sử dụng cho bé dưới 1 tuổi. Phần vải đêm bên trong cũng làm từ chất liệu cao cấp và đặc biệt phù hợp với làn da của trẻ, mang đến cảm giác khô thoáng và dễ chịu nhất cho con yêu của bạn.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.400.000 VNĐ/ghế.

Ghế rung cho bé 1
Ghế rung có kết hợp phát nhạc và treo đồ chơi cực tiện lợi

2. Ghế rung Fisher Price X7033

Với mẫu ghế rung trẻ em này thích hợp cho các bé có độ tuổi từ 0-3. Đây là loại ghế rung ăn dặm luôn nằm trong top các sản phẩm được người dùng lựa chọn hàng tháng. Về phần khung ghế được làm bằng kim loại rất chắn chắn, chịu được trọng lượng lên đến 18kg.

Ghế rung cho bé này gồm 2 chế độ là ngả lưng hoặc ngồi. Ngoài ra, với chất liệu đêm cực kỳ êm ái kết hợp với độ rung nhẹ nhàng giúp con bạn dễ ngủ hơn, mang đến cảm giác thoải mái và tiện lợi khi vui chơi hoặc khi được cho ăn bột.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động trong khoảng 550.000 VNĐ/ghế có chênh lệch tùy theo từng nơi bán.

Ghế rung cho bé 2
Ghế rung thiết kế rộng rãi giúp bé tiện lợi cho ngồi hoặc nằm

3. Ghế rung Zaracos Comfort 1106 nhiều màu sắc

Zaracos 1106 là sản phẩm với thiết kế phù hợp cho các bé từ 0-18 tháng tuổi. Ghế rung Zaracos Comfort 1106 rất linh hoạt và dễ dàng chuyển đổi từ ghế rung sang giường phẳng để phụ huynh thuận tiện, giúp bé có thể nằm chơi hay nằm ngủ cực dễ dàng. Ngoài ra, khung ghế được làm bằng kim loại chắc chắn nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm về đọ an toàn khi cho con mình năm trên sản phẩm này.

Về thiết kế, sản phẩm ghế rung Zaracos Comfort 1106 có kiểu dáng độc lạ mang tính thẩm mĩ cao, đặc biệt là nhiều màu sắc làm kích thích sự sáng tạo của con tẻ. Hơn nữa, nhiều tính năng được tích hợp rất độc đáo như lưng tựa điều chỉnh thành ngồi hoặc nằm, ghế có thể thành bập bênh, rung hoặc nằm yên cùng 3 chế độ ánh sáng khác nhau.

Đặc biệt nhất là bộ phát nhạc được cài đặt trên ghế rung Zaracos cho bé với nhiều điểm thú vị như nhạc có thể điều chỉnh theo 3 chế độ cùng với 5 bài nhạc khác nhau giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ hơn. Cùng với thiết kế đai an toàn giúp phụ huynh an tâm về độ an toàn khi con mình sử dụng sản phẩm.

Hiện giá tham khảo của loại ghế này đang ở trong khoảng 1.700.000 VNĐ/ghế

ghế rung cho bé 3
Sản phẩm có nhiều màu cho ba mẹ lựa chọn phù hợp với sở thích

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bậc phụ huynh thêm những gợi ý để có thể lựa chọn ra dòng ghế rung cho bé phù hợp với con của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!