Top 4 ghế rung em bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế rung em bé hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau. Vậy sản phẩm nào đang được quý phụ huynh tin dùng và tốt nhất cho bé?

Ghế rung em bé là một sự lựa chọn của rất nhiều các quý phụ huynh mua cho con của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế khác nhau đến từ nhiều thương hiệu và có những công dụng, kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng tham khảo Top 4 ghế rung trẻ em được yêu thích nhất sau cùng Websosanh.vn để có thêm sự lựa chọn cho con bạn nhé.

1. Ghế rung em bé Joie Dreamer – Giá tham khảo khoảng: 1.800.000 – 1.900.000 VNĐ

Đây là loại ghế rung em bé đến từ nước Anh, thuộc thương hiệu Joie Dreamer và được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho con của mình. Ghế rung Joie Dreamer có thiết kế rất nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 3.5kg giúp bạn có thể mang đi được bất cứ đâu một cách dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm có kết cấu rất chắc chắn cùng với đai an toàn giúp bé được bảo vệ tối đa, không sợ nguy hiểm khi sử dụng. Đặc biệt, đệm nằm được phủ trên ghế giúp bé trở nên thoái mái hơn khi nằm hoặc ngồi trên ghế.

Về công dụng, ghế rung Joie Dreamer có 3 góc ngả lưng và 2 vị trí ngả chân, giúp bạn điều chỉnh được nhiều góc độ, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi ngồi chơi hoặc khi ngủ cho bé.

Đặc biệt, sản phẩm có thể chuyển động lên xuống tạo nên chuyển động nhún một cách nhẹ nhàng, kết hợp với 5 bài ru cổ điển và 5 loại âm thanh tự nhiên giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ hơn. Ghế được thiết kế với các thanh đồ chơi có thể dễ dàng tháo rời hoặc xoay tạo nên độ thích thú cho bé, giúp trẻ em có thể dễ dàng nằm tự chơi, kích thích các giác quan của trẻ.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn EN 12790:2009 và EN 62115:2005, thích hợp sử dụng cho trẻ em từ sơ sinh đến khoảng 13 kg. Chính vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm sử dụng cho bé nhà mình.

ghế rung em bé
Ghế rung có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi nhiều nơi

2. Ghế rung em bé Konig Kids 63560 – Giá tham khảo khoảng: 500.000 VNĐ

Ghế rung Konig Kids được thiết kế với cấu tạo đặc biệt là dạng bập bênh cùng với chế độ rung nhẹ sẽ giúp các bé có cảm giác được vỗ về trước khi vào giấc ngủ. Được thiết kế với khoang nằm cực ký rộng rãi và thoáng mát, giúp bé tự do vận động một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, đệm nằm được làm bằng chất liệu êm ái, thông thoáng mang lại cho trẻ cảm giác dễ chịu, thoải mái cùng thiết kế lòng ghế trũng, có thể điều chỉnh được độ nghiêng, từ đó hỗ trợ, bảo vệ cột sống của bé cực kỳ thoải mái ở mọi tư thế nằm, ngồi khác nhau.

Nhờ vào khung chân gập chắc chắn, sản phẩm mang đến 3 chế độ là rung, đứng yên và bập bênh. Với một thao tác đơn giản sẽ giúp dựng chiếc khung chân lên, chuyển từ chế độ bập bên thành đứng yên dễ dàng. Chế độ đứng yên được sử dụng để bé có thể ngồi chơi hoặc khi bé ăn thay thế cho ghế tập ăn, còn chế độ rung sẽ giúp con bạn nhanh chóng vào giấc ngủ và dễ dàng độc lập một mình sớm hơn.

Ghế rung em bé
Sản phẩm có thiết kế dạng bập bênh giúp trẻ chơi đùa thoải mái, an toàn

Về khung treo đồ chơi có dạng vòm cong khép kín giúp tránh trường hợp khi bé bị ngã nếu với người. Bên cạnh đó, với 3 dây đồ chơi gắn trên có màu sắc tươi sáng cùng hình thù ngộ nghĩnh giúp khả năng cầm nắm cũng như trí tò mò của bé được kích thích tốt hơn. Đặc biệt, đồ chơi sẽ phát được tiếng nhạc vui nhộn giúp bé thích thú.

Ghế này khá rẻ phù hợp với nhiều gia đình hơn, chỉ với mức giá khoảng tầm 500.000 VNĐ/ chiếc.

3. Ghế rung xích đu Mastela 6558 – Giá tham khảo khoảng: 1.300.000 – 1.400.000 VNĐ

Ghế rung dạng xích đu Mastela 6558 là một sự kết hợp giữa ghế rung và xích đu, mang lại sự trải nghiệm vui chơi thú vị cho bé. Với khung ghế được làm bằng kim loại kết hợp với nhựa chắc chắn hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, khung ghế dễ dàng gấp gọn giúp ba mẹ mang đi bất kỳ đâu rất thuận lợi.

Về thiết kế, khoang nằm rất rộng rãi giúp bé vận động thoải mái và cực kỳ an toàn khi dùng. Chất liệu của đệm nằm rất êm ái, mềm mại, thông thoáng giúp bé có cảm giác dễ chịu trong từng vận động. Hơn nữa, lòng ghế được thiết kế trũng và có thể điều chỉnh độ nghiêng dễ dàng, bé có thể nằm và ngồi một cách thoải mái nhất, bảo vệ cột sống của bé một cách tốt nhất.

Ghế rung em bé
Sản phẩm kết hợp giữa ghế rung và xích đu tiện lợi

Ngoài ra, ghế rung xích đu có khung treo đồ chơi dạng vòm cong 2 dây đáng yêu với những hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng kích thích được sự tò mò và các giác quan cho bé. Bộ phát nhạc được tích hợp phía dưới khoang ghế, với 7 loại nhạc cùng 4 giai điệu, mang đến một tiếng nhạc du dương giúp bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Đặc biệt nhất là Mastela 6558 được thiết kế với chế độ hẹn giờ và các bước nhảy 15, 30 và 45 phút mang đến sự tiện lợi cho quý phụ huynh khi chăm sóc bé.

Ghế rung xích đu của Mastela có giá khoảng từ 1.300.000 – 1.400.000 VNĐ.

4. Ghế rung em bé Chicco Hoopla – Giá tham khảo khoảng 3.000.000 VNĐ

Ghế rung Chicco Hoopla là một sản phẩm đến từ Ý, dòng sản phẩm này được thiết kế chắn chắn và cực kỳ an toàn cho con của bạn. Quý phụ huynh có thể cho bé sử dụng từ khi sơ sinh vì chất liệu nệm nằm lót lưng cực kỳ êm ái, kết hợp cùng đai an toàn nâng đỡ cho phần lưng của bé giúp bé thoải mái hơn khi dùng.

Ghế rung em bé
Ghế rung có chất liệu nệm nằm lót lưng cực kỳ êm ái

Loại ghế này có kích thước rộng, màu sắc cực kỳ trang nhã và rất hợp thời trang. Hơn nữa, sản phẩm có sở hữu hai chế độ là rung và đứng yên, cùng với lưng ghế có nhiều mức điều chỉnh để thích hợp với từng mục đích sử dụng như ngồi chơi, ăn bột hoặc nằm ngủ.

Với kiểu dáng cực kỳ gọn nhẹ, dễ gấp gọn và mang đi bất kỳ đâu cũng như dễ dàng tháo rời để vệ sinh chiếc ghế. Khung treo đồ chơi được thiết kế có vòm cong khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho bé cũng như có thể điều chỉnh được vị trí gần xa để phù hợp với tầm tay của bé. Ghế có hai chế độ đứng yên và rung, đặc biệt chế độ rung sẽ dễ dàng giúp bé nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Giá sản phẩm khá cao dao động khoảng giá 3.000.000 VNĐ.

Trên đây là Top 4 ghế rung em bé tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ là một gợi ý, giúp ích cho các quý phụ huynh lần đầu chọn mua ghế rung em bé sẽ có quyết định phù hợp nhất với con của mình. Chúc bạn và bé sẽ có những trải nghiệm thú vị trên sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế rung cho bé sơ sinh

6 lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế rung cho bé sơ sinh

Ghế rung cho bé sơ sinh đã và đang được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng. Tuy nhiên, có nên mua ghế cho trẻ sơ sinh không? Và những lưu ý khi sử dụng ghế rung cho bé sơ sinh là gì? Hãy cùng Websosanh giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: