Gợi ý 3 mã bếp từ đơn Midea được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay về top 3 bếp từ đơn Midea được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất năm nay thông qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Midea

Midea thành lập vào năm 1968, có trụ sở chính tại Trung Quốc, hiện đang là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng nhà bếp nổi tiếng. Năm 2016 vừa qua, thương hiệu Midea cũng vinh dự khi nhận được giải thưởng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.

Các dòng sản phẩm của thuộc hãng Midea rất đa dạng, trong đó có thể kể đến các mặt hàng nổi tiếng, được người tiêu dùng ưa chuộng như: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bình đun siêu tốc, máy lạnh, quạt điều hòa, nồi cơm điện…. đây đều là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình.

3 mã bếp từ đơn Midea không thể bỏ qua

Bếp từ đơn Midea hiện đang là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng đặc biệt là sinh viên và những người ở một mình bởi độ bền, các tính năng thông minh vượt trội của nó. Dưới đây là 3 mã bếp từ đơn bạn không nên bỏ qua: 

1. Bếp từ đơn Midea MI-K1917EF

Đứng vị trí đầu tiên là mã bếp từ đơn Midea MI-K1917EF màu đen có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và cực kỳ sang trọng.

Bếp từ dương Midea MI-K1917EF có giá ~ 891.000 VNĐ
Bếp từ dương Midea MI-K1917EF có giá ~ 891.000 VNĐ

bếp từ đơn này có công suất 1900W giúp việc nấu chín thức ăn được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, với kích cỡ nhỏ gọn, nên model này rất dễ dàng trong việc di chuyển cũng như sử dụng và bảo quản. Mặt bếp từ đơn Midea MI-K1917EF còn được làm bằng kính bền bỉ, có thể chịu nhiệt và chịu được lực lớn. Ngoài ra, nhờ mặt kính phẳng, tản nhiệt nhanh nên người nấu hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Thông số kỹ thuật của bếp từ đơn Midea MI-K1917EF: 

  • Công suất vùng nấu: 1900W/ Ø 18 
  • Điện áp: 220-240V ~ 50/60Hz 
  • Kiểu lắp đặt: Lắp dương 
  • Bảng điều khiển: Núm vặn 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt
  • Kích thước bếp: Ngang 28cm – Dọc 30cm – Cao 6.5 cm – Nặng ~2.9 kg

2. Bếp từ đơn Midea mi-b1920dm

Đứng vị trí 2 là bếp từ Midea mi-b1920dm sở hữu gam màu đen sáng bóng, sang trọng giúp làm tôn lên nét đẹp hiện đại và đầy tinh tế của không gian bếp. Mặt bếp được là từ chất liệu Ceramic – Hanson có khả năng chịu nhiệt cao đến 800°C, chịu lực tốt và hạn chế tối đa nứt vỡ và chống va đập cao.

Bếp từ Midea mi-b1920dm được giảm 35% và hiện tại đang có giá 399.000 VNĐ
Bếp từ Midea mi-b1920dm được giảm 35% và hiện tại đang có giá 399.000 VNĐ

Chiếc bếp từ đơn Midea này có hiệu suất đun nấu cao tới 1900W kết hợp 6 chế độ nấu đa dạng bao gồm nấu lẩu, xào, chiên, chưng/hầm, nấu cháo, nấu súp giúp bạn có thể chế biến món ăn gia đình đa dạng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở bếp từ Midea mi-b1920dm này là chế độ hẹn giờ thông minh, thời gian hẹn tối đa của bếp lên đến 3 tiếng nên bạn hoàn toàn có thể làm các công việc khác trong thời gian chờ đun nấu, tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.

3. Bếp từ đơn Midea mi-t2117dc

Vị trí cuối cùng trong trong 3 mã bếp từ đơn Midea đáng mua nhất mang tên Midea mi-t2117dc. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng hiện đại với tông màu đen chủ đạo kết hợp với họa tiết màu xanh nổi bật, chân đế chống trượt giúp đặt bếp chắc chắn.

Bên cạnh đó, bếp còn có 7 chế độ nấu đa dạng được hiển thị trên bảng điều khiển rõ nét với chỉ dẫn tiếng Việt dễ hiểu, giúp người nấu dễ dàng theo dõi và sử dụng bếp.

Sản phẩm này có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2100W giúp cho quá trình gia nhiệt diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian so với các mã bếp gas truyền thống. Hơn thế nữa, với tính năng tự ngắt bếp khi quá tải, bếp từ đơn Midea mi-t2117dc sẽ hoạt động ổn định và an toàn hơn đồng thời nâng cao độ bền và kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Bếp từ đơn midea mi-t2117dc có giá 1.291.000 VNĐ
Bếp từ đơn midea mi-t2117dc có giá 1.291.000 VNĐ

Một số nhược điểm của bếp từ đơn Midea:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về thiết kế và tính năng, bếp từ đơn Midea còn tồn đọng một số hạn chế như:

  • Quạt tản nhiệt hoạt động vẫn còn ồn, gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng bếp. Đây được xem là “bệnh” chung của các mã sản phẩm giá rẻ nên cũng không có gì bất ngờ nếu một ngày đẹp trời bếp nhà bạn có quạt tản nhiệt kêu to bất thường.
  • Một tình trạng chung của các mã bếp từ nói chung và bếp từ đơn Midea nói riêng là “không sử dụng nếu mất điện”. Vì sử dụng từ trường để đun nấu nên khi mất điện, bạn sẽ phải tạm ngừng tất cả công việc nấu ăn trên bếp. 
  • Kén nồi là hạn chế tiếp theo khi sử dụng bếp từ đơn Midea để đun nấu. Khi quyết định lựa chọn mua bếp từ là bạn sẽ phải xác định mất một khoản chi phí nhỏ để mua các loại nồi có đế nhiễm từ như inox, gang,… Tuy nhiên, hầu hết khi mua các mã bếp từ đơn nhà Midea, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc nồi để nấu nên bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé.

Hy vọng với 3 gợi ý trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc bếp từ đơn phù hợp với gia đình. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả và vui vẻ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Review chi tiết về bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không?

Bếp từ Midea mi-k1917ef có tốt không? Có nên mua bếp từ Midea mi-k1917ef để sử dụng không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc và cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết này để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!