Gợi ý 3 mẫu điều hòa đứng Midea “quốc dân” đáng mua trong mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại có thể di chuyển dễ dàng ở nhiều vị trí và đi kèm với nhiều chức năng hiện đại, những mẫu điều hòa đứng Midea sẽ là chân ái để mọi người có thể lựa chọn cho mùa hè oi bức sắp tới.

Điều hòa đứng Midea được biết đến là dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi chính sự tiện lợi của thiết bị, có thể dễ dàng di chuyển, bố trí ở bất kỳ đâu để làm mát tại vị trí mong muốn. Vậy nên, trong mùa hè này nếu bạn chưa biết nên chọn dòng máy lạnh đứng Midea nào chất lượng thì hãy thử tham khảo ngay 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Điều hòa tủ đứng Midea 28.000BTU 1 chiều MFPA-28CRN1

Điều hòa cây MFPA-28CRN1 có công suất lên tới 28000btu nên rất thích hợp với diện tích không gian rộng dưới 45m2. Cùng với đó, thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng khả năng làm lạnh nhanh cùng với luồng gió thổi mạnh mẽ xa lên tới 15m.

dieu hoa dung midea
Điều hòa tủ đứng Midea 28.000BTU 1 chiều MFPA-28CRN1

Cùng với đó, điều hòa đứng Midea 28000btu 1 chiều MFPA-28CRN1 còn trang bị thêm màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, cùng với nút điều chỉnh giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn.

Đồng thời, thiết bị còn được lắp đặt hệ thống lưới lọc giúp quá trình vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng hơn. Qua đó giúp không khí thoát ra luôn trong lành, tươi mới và đảm bảo sự án toàn cho sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng điều hòa.

Ngoài ra, điểm cộng của điều hòa đứng Midea MFPA-28CRN1 chính là sử dụng môi chất gas R410a để có thể nâng cao hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần, vừa đảm bảo thân thiện với môi trường.

Giá điều hòa Midea MFPA-28CRN1 chỉ từ 18.700.000 đ

Điều hòa đứng Midea 50.000BTU 1 chiều MFJJ-50CRN1

Đây là một trong các loại điều hòa Midea tủ đứng thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sử dụng.

dieu hoa dung midea
Điều hòa tủ đứng Midea 50.000BTU 1 chiều MFJJ-50CRN1

Điều hòa Midea MFJJ-50CRN1 có công suất hoạt động lên tới 50000btu nên rất phù hợp với không gian phòng có diện tích từ 50m2 trở xuống, nên thích hợp để dùng tại phòng khách, công ty rộng rãi.

Ngoài ra, điểm cộng của điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 này phải kể đến chính là chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả. Để qua đó giúp cho không gian sống của gia đình bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và giữ được mức độ ẩm ổn định để không gây khô da hay ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chưa kể, thiết bị này còn có chế độ điều chỉnh quạt gió như một chiếc quạt thông minh, để đảm bảo khí lạnh được lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong phòng. Cũng như bạn có thể cài đặt chế độ hẹn giờ trong ngày để điều chỉnh thời gian sử dụng phù hợp và tiết kiệm.

Giá điều hòa tủ đứng Midea MFJJ-50CRN1 chỉ từ 29.500.000 đ

Điều hòa tủ đứng Midea 50.000BTU 2 chiều MFJJ-50HRN1

Một trong những loại điều hòa đứng Midea được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua model MFJJ-50HRN1. Sản phẩm được thiết kế bằng kim loại cao cấp, cùng với mã kẽm và một lớp sơn chống tính điện bên ngoài để bảo vệ thiết bị chống chọi mọi thời tiết khắc nghiệt. Cùng với công suất hoạt động 2 chiều lên tới 50.000btu nên phù hợp với căn phòng có diện tích từ 50m2. Cũng như đây là dòng điều hòa 2 chiều nên có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả.

dieu hoa dung midea
Điều hòa tủ đứng Midea 50.000BTU 2 chiều MFJJ-50HRN1

Cũng như các phiên bản cao cấp trên, ở MFJJ-50HRN1 cũng được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả, chế độ điều chỉnh quạt gió thông minh, chế độ hẹn giờ lên tới 24h để nâng cao trải nghiệm người dùng, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình VLED hiện đại được thiết kế rộng rãi để giúp người dùng dễ dàng điều khiển, cũng như kèm theo những chức năng đi kèm như: đèn trang trí, báo lỗi,…

Giá điều hòa MFJJ – 50HRN1 chỉ từ 33.500.000 đ

Kết luận

Với những chia sẻ trên có thể thấy các dòng điều hòa đứng Midea không những có thiết kế đẹp, nhiều chức năng mà còn có công suất lớn. Tuy nhiên, vì tính tiện lợi khi sử dụng nên giá điều hòa tủ đứng Midea đắt hơn loại thông thường. Nên sản phẩm sẽ thích hợp với gia đình có không gian diện tích lớn, cũng như có điều kiện tài chính cao.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!