Gợi ý 3 mẫu máy giặt cửa ngang 10kg giá 10 - 12 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cửa ngang cho gia đình đông người với một mức giá vừa phải thì có thể tham khảo bài viết sau. Dưới đây là top những máy giặt cửa ngang 10kg giá 10 - 12 triệu có ưu điểm vượt trội.

1. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX2LVT, Inverter 10 kg

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT
Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT

Máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT với công nghệ Blue AG Plus, được chứng nhận bởi JFRL, có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn một cách an toàn, lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus có trong máy giặt Panasonic Inverter này, giúp bạn dễ dàng giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, thức ăn bám bẩn trên cổ áo và cổ tay áo.

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster Plus của máy giặt Pana đã được Viện Công nghệ sinh học Việt Nam kiểm chứng có khả năng loại bỏ đến 99,9% tác nhân gây dị ứng trên sợi vải.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút, đây là một lợi ích to lớn cho những người có lịch trình bận rộn.

Active Foam là một tính năng của mẫu Panasonic Inverter giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng để tạo ra hàng triệu bọt siêu tốc thẩm thấu cực nhanh vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Nhờ công nghệ Inverter, động cơ trong Panasonic 10 Kg NA-V10FX2LVT có thể được điều chỉnh để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình giặt khác nhau trong khi giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

2. Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT, Inverter 10 kg

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX1LVT

Phương pháp giặt nước nóng Stainmaster Plus của Panasonic NA-V10FX1LVT được Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam chứng nhận giúp loại bỏ đến 99,9% tác nhân gây dị ứng ra khỏi đồ giặt.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt giúp giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 38 phút, đây là một lợi ích to lớn cho bất kỳ ai đang cố gắng bắt kịp nhịp sống bận rộn ngày nay.

Máy giặt có kiểu dáng và cảm giác tối giản nhưng hiện đại, và màu sắc nhạt của nó cho thấy nó có thể dễ dàng kết hợp với phong cách trang trí cao cấp.

Công nghệ Active Foam được sử dụng trong mẫu máy giặt Panasonic Inverter giúp đánh tan bột giặt nhanh chóng để tạo ra hàng triệu bọt siêu tốc thấm sâu vào quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả đến không ngờ.

Cảm biến Econavi được tích hợp trong Panasonic NA-V10FX1LVT cho phép máy giặt tự động điều chỉnh hoạt động theo trọng lượng quần áo, nhiệt độ nước và chất lượng vải, giúp giảm mức tiêu thụ điện và nước. xà phòng để giặt quần áo.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, so với máy giặt tiêu chuẩn, tính năng này có thể tiết kiệm 23% lượng nước sử dụng và 25% năng lượng sử dụng.

Nhờ công nghệ Inverter, máy giặt Panasonic 10 Kg NA-V10FX1LVT có khả năng giảm mức tiêu thụ năng lượng bằng cách điều chỉnh tốc độ của động cơ dựa trên chu trình giặt đã chọn.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA
Máy giặt cửa ngang Inverter 10 kg Electrolux EWF1042BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp tăng hiệu quả giặt sạch, giảm cặn tối ưu nhờ 2 cảm biến trước và sau khi giặt, nhận biết ngay độ bẩn của quần.

Sử dụng công nghệ Sensor Wash UltraMix, máy giặt Electrolux EWF1024BDWA đánh tan bột giặt hiệu quả mà vẫn bảo vệ màu sắc.

Chức năng giặt hơi nước Vapor care sử dụng nước được đun nóng thành hơi nước và phun lên quần áo để làm sạch quần áo. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa và các loại vải tinh tế khác được hưởng lợi rất nhiều từ tính năng này vì chúng ít bị bẩn và nhăn hơn. Bạn sẽ đánh giá cao việc tiết kiệm thời gian nhờ sự bổ sung này. Ủi quần áo sau khi giặt.

EWF1024BDWA là máy giặt Electrolux EcoInverter màu trắng, chất lượng cao, có thể chứa 10 kg đồ giặt. Thiết bị này có kiểu dáng đẹp, thiết kế cửa trước với giao diện người dùng đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) để thuận tiện cho bạn.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa ngang với mức giá vừa phải phù hợp cho những gia đình khoảng 5-7 người hi vọng đem lại hữu ích cho bạn đọc khi mua sắm.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!