Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát 6 bộ đáng để lựa chọn hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa bát 6 bộ nhưng còn phân vân về chức năng cũng như cách sử dụng. Đừng lo lắng, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây.

Máy rửa bát 6 bộ là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay bởi những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Nếu bạn đang quan tâm và chuẩn bị mua sản phẩm này cho gia đình mình. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của để có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này nhé!

Máy rửa bát 6 bộ Bosch SKS62E12EU

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU là dòng máy rửa bát được thiết kế độc lập rất được ưa chuộng hiện nay. Máy rửa bát nhanh và sạch với số lượng bộ bát đĩa 6 bộ. Sản phẩm có hệ thống rổ linh hoạt, tạo nhiều không gian hơn khi rửa các loại bát đĩa có kích thước khác nhau. Có ray trượt kéo ra ngoài để dễ dàng sắp xếp các món ăn.

Máy rửa bát 6 bộ
Máy rửa bát 6 bộ Bosch SKS62E12EU thích hợp sử dụng cho gia đình ít người

Bosch SKS62E12EU được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản: Rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm,… Bên cạnh đó còn có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa siêu nhanh (chỉ tốn một nửa không gian) và sấy khô siêu tiết kiệm thời gian. Máy có 5 mức nhiệt độ tương ứng với từng chương trình rửa giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. 

Đặc biệt, sản phẩm tích hợp động cơ EcoSilence nên khi hoạt động gây ra ít tiếng ồn. Khóa an toàn chống trẻ em giúp bố mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Hệ thống Aquastop ngăn nước rò rỉ ra bên ngoài. Cảm biến sẽ ngay lập tức kích hoạt và tắt máy khi phát hiện rò rỉ nước.

Giá bán tham khảo 13.045.000

Máy rửa bát Electrolux 6 bộ ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là dòng máy rửa chén 6 bộ có thiết kế nhỏ gọn. Phù hợp với những gia đình có không gian bếp hạn hẹp. Làm cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.  

Sở hữu 6 chương trình rửa, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ rửa sơ, rửa nhanh để rửa sạch các vật dụng dễ vỡ như thủy tinh, vết bẩn cứng đầu, rửa tiết kiệm điện, rửa tự động… Máy rửa bát hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 60dB (tương đương khi nghe nhạc nhẹ). Không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn. 

Máy rửa bát 6 bộ
Electrolux ESF6010BW có độ ồn rơi vào khoảng 60dB

Máy rửa bát Electrolux 6 bộ còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích bao gồm chức năng rửa nhanh, rửa ly, đèn báo chu trình rửa. Hộp đựng thìa và đũa tiện lợi, được trang bị thiết bị chống tràn, khóa trẻ em,…

Giá bán tham khảo 5.519.000

Máy rửa bát Hafele 6 bộ HDW-T50A

Máy rửa bát Hafele HDW-T50A là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng, máy rửa chén 6 bộ Hafele rất tiết kiệm diện tích, thích hợp cho những căn bếp nhỏ.

Công suất nhỏ khiến máy rửa bát sử dụng ít nước hơn trong mỗi chu trình rửa. Chỉ tiêu tốn khoảng 6 – 9 lít nước cho một lần rửa. Bên cạnh đó việc sử dụng máy rửa bát còn giúp bạn tiết kiệm khoảng 30 phút mỗi ngày so với rửa bát theo cách truyền thống.

Máy rửa bát 6 bộ
Máy rửa bát Hafele 6 bộ HDW-T50A có thiết kế sang trọng

Hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực nước cao kết hợp với chất tẩy rửa phun đều khắp bình chứa. Máy rửa bát sử dụng cơ chế nước nóng phun trực tiếp vào chén, đĩa, ly,… giúp nâng cao hiệu quả làm sạch các vết thức ăn.

Máy tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản: rửa tiết kiệm, rửa thông thường, rửa mạnh, rửa kính, rửa tự động, rửa nhanh,… cho bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Giá bán tham khảo 5.303.000

Trên đây Websosanh đã cung cấp cho khách hàng thông tin về top 3 máy rửa bát đáng mua nhất. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!