Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ cho gia đình từ 3 - 4 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022, thương hiệu Eurosun không ngần ngại tung ra thị trường một số mẫu sản phẩm mới. Đặc biệt là 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ mà Websosanh chia sẻ ngay dưới bài viết này.

Các loại thiết bị nhà bếp thông minh hiện nay đã trở nên gắn bó hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam. Nổi bật nhất vẫn là máy rửa bát đến từ thương hiệu Eurosun. Không chỉ có chất lượng tốt, mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nên được người tiêu dùng đánh giá cao. Dưới đây, là top 3 sản phẩm máy rửa bát Eurosun 8 bộ được đánh giá chất lượng nhất hiện nay rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình!

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Dòng model SKS60E08EU là mẫu máy rửa bát 8 bộ của Eurosun được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm được sản xuất dựa vào những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Với thiết kế độc lập sang trọng, có thể bố trí ở mọi vị trí trong gian bếp một cách dễ dàng và tiện lợi.

may rua bat Eurosun 8 bo 1
Máy rửa bát Eurosun 8 bộ SKS60E08EU

Với dung tích 8 bộ bộ bát đĩa sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Ngoài ra, bên trong máy còn được trang bị giá đỡ 2 tầng. Giúp người dùng dễ dàng sắp xếp bát đĩa vào máy một cách dễ dàng. Cùng với 8 chương trình rửa, giúp rửa sạch bát đĩa sau khi rửa.

Tính năng hiện đại của máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU:

  • Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có chương trình Self Cleaning giúp vệ sinh máy sau thời gian dài sử dụng. Khởi động chức năng tự làm sạch với chu kỳ 80 phút sẽ giúp khử trùng mùi hôi trên máy.
  • Công nghệ Drying System Turbo giúp làm khô và khử trùng hiệu quả 100% sau mỗi lần rửa.
  • Công nghệ xả nước tuần hoàn BLDC: giúp toàn bộ lượng nước thừa được bơm ra khỏi máy. Giúp làm khô miếng rửa chén và loại bỏ hoàn toàn nước đọng.
  • Sản phẩm còn được trang bị chức năng khóa trẻ em để chống thay đổi chương trình khi máy đang hoạt động. Do người dùng vô tình chạm vào bảng điều khiển hoặc trẻ em khi chơi vô tình bấm vào bảng điều khiển. Khi máy này được bật, các phím của bảng điều khiển sẽ bị tắt.
  • Giá bán tham khảo: 11.420.000 VNĐ

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

SMS58EU09BT là máy rửa bát có dung tích 8 bộ bát đĩa, thương hiệu Eurosun cao cấp. Sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín của Châu Âu và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Sản phẩm có thiết kế âm tủ hoàn toàn nên sẽ làm nổi bật lên không gian sử dụng hiện đại và sang trọng. Được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống gia đình.

may rua bat Eurosun 8 bo 2
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT được thiết kế 2 giá đỡ

Với dung tích 8 bộ bát đĩa sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Ngoài ra, bên trong máy còn được trang bị giá đỡ 2 tầng. Giúp người dùng dễ dàng sắp xếp bát đĩa vào máy một cách dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Eurosun 8 bộ SMS58EU09BT:

  • Phần cửa của SMS58EU09BT được làm bằng inox. Không bám vân tay trong quá trình sử dụng, giữ cho mặt luôn sạch sẽ.
  • Máy được tích hợp 8 chương trình rửa tự động ECO như: tiết kiệm điện nước, nhanh, thường, chuyên sâu, rửa nửa tải, tự làm sạch.
  • Tiêu tốn ít nước nhất với 7 lít nước cho 1 lần rửa. Từ đó tiết kiệm khoảng 20 – 30 lít nước so với rửa tay.
  • Tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể cài đặt thời gian giặt và chủ động trong quá trình sử dụng máy. Dễ dàng điều chỉnh thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình Led hiện đại, rất dễ vận hành.
  • Hệ thống Aquastop hiện đại, có chức năng khóa máy khi có sự cố bên ngoài: ngập nước, va đập, điện yếu, thiếu nước và chống rò rỉ nước ra ngoài máy. 
  • Được trang bị tính năng VarioSpeed ​​giúp rút ngắn 50% thời gian so với các loại máy thông thường. Loại bỏ 100% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng Drying System Turbo Technology giúp bát đĩa khô nhanh chóng.
  • Giá bán tham khảo: 12.500.000 VNĐ

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU

Máy rửa bát 8 bộ STB50E06EU là sản phẩm đến từ thương hiệu thiết bị nhà bếp Eurosun. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn. Đây là loại máy rửa bát mini có công suất rửa từ 5 đến 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn. Thích hợp sử dụng cho những gia đình từ 3 – 4 thành viên.

may rua bat Eurosun 8 bo 3
Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3 – 4 thành viên

Đặc điểm ưu việc của máy rửa bát Eurosun STB50E06EU:

  • Tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu: A +
  • Sức chứa: 5 đến 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn.
  • Dễ dàng điều khiển bằng hệ thống cảm ứng
  • Đèn báo hiển thị LED.
  • Hẹn giờ 0 – 24 giờ.
  • Chức năng bảo quản: Khử mùi hôi, chống ẩm mốc.
  • 8 chương trình rửa: ECO, 1 giờ chuyên sâu, nhanh, trái cây, bình sữa trẻ em, đồ thủy tinh, khử trùng bằng hơi nước và sấy khô tăng cường.
  • Giá bán tham khảo: 11.000.000 VNĐ

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nhìn chung, các sản phẩm của Eurosun luôn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, độ bền, giá thành hợp lý và phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt hiện nay.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!