Gợi ý 3 mẫu máy rửa bát Miele đáng đầu tư cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn máy rửa bát Miele loại nào tốt luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây là top 3 máy rửa bát tốt và bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhiều thiết bị, máy móc ra đời nhằm thay thế con người thực hiện công việc nội trợ. Đặc biệt, máy rửa bát là trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng rửa bát mỗi ngày. Vậy máy rửa bát loại nào tốt, chất lượng như thế nào? Bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy rửa bát Miele tốt và bán chạy nhất hiện nay.

Máy rửa bát hiện đại Miele G 7310 SCU AutoDos

Máy rửa bát Miele G 7310 SCU AutoDos có thiết kế tay cầm giỏ có thể kéo ra từ mọi góc độ một cách an toàn và thuận tiện. Đĩa và cốc được giữ chắc chắn, nhẹ nhàng và trong ngăn đựng cốc FlexCare được làm bằng các miếng đệm silicon mềm. Ngoài hệ thống rổ linh hoạt, máy rửa bát G 7310 SCU AutoDos còn được trang bị khay đựng trên cùng với thiết kế cho phép người dùng thay đổi linh hoạt để tăng không gian chứa các vật dụng có kích thước khác nhau.

Máy rửa bát Miele
Máy rửa bát Miele G 7310 SCU AutoDos có sức chứa lên đến 14 bộ bát đĩa

Miele G 7310 SCU AutoDos có khả năng chứa 14 bộ bát đĩa. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được trang bị công nghệ AutoDos định lượng và phân phối chất tẩy rửa tự động. Lượng chất tẩy rửa chính xác được phân phối tự động vào đúng thời điểm để đảm bảo hiệu suất làm sạch tốt nhất cho tất cả các chương trình và bát đĩa khác nhau. Ngăn PowerDisk chứa đủ bột rửa cho 20 lần rửa. 

Giá tham khảo: 58.990.000 VNĐ

Máy rửa chén Miele G7100 SC

Miele G 7100 SC được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng công việc nội trợ vất vả. Với thiết kế khay đựng linh hoạt và các vùng rửa chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi vật dụng nhà bếp một cách nhanh chóng và đơn giản. Máy có khả năng chứa đến 14 bộ bát đĩa. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế cải tiến khay đựng dao kéo nên có thể đựng được cả những vật dụng nhỏ như ly cà phê, ly tách.

Máy rửa bát Miele
Miele G7100 SC đang trang bị nhiều tính năng thông minh

Máy rửa chén Miele G7100SC được trang bị 8 chương trình rửa thông minh. Nổi bật nhất là chương trình Quick PowerWash và UltraTabs có thể rửa sạch và làm khô hoàn toàn bát đĩa chỉ trong 58 phút. Ở chương trình EcoPower, lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 8,9 lít, tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đạt hiệu suất làm sạch cao. Sensor Dry là cảm biến thử tải và đo nhiệt độ bên trong máy và nhiệt độ phòng, từ đó tự động điều chỉnh chương trình sấy phù hợp để tránh làm hỏng các vật dụng cần vệ sinh bên trong.

Giá tham khảo: 43.000.000 VNĐ

Máy rửa bát tự động Miele G5000 SC Active

Máy rửa chén Miele G5000 SC Active có thiết kế hiện đại với tông màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Máy sở hữu hệ thống vòi áp lực nước cực lớn cùng với hệ thống quạt gió giúp cuốn trôi mọi thức ăn thừa, dầu mỡ, mang lại hiệu suất hoạt động cao của thiết bị. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ autostop – tự động dừng khi cửa đóng không chặt giúp đảm bảo an toàn điện nước trong gia đình.

Máy rửa bát Miele
Máy rửa chén Miele G5000 SC Active có thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy được trang bị chương trình Brilliant GlassCare giúp rửa sạch các vật dụng bằng kính một cách nhẹ nhàng. Chương trình nhẹ nhàng làm sạch ở 45 độ C để đảm bảo độ bền của vật dụng. Giá để cốc FlexCare có một miếng đệm silicon mềm giúp giữ các đồ dễ vỡ một cách an toàn và chắc chắn. Chương trình sấy khô AutoOpen đã được cấp bằng sáng chế tự động mở cửa máy rửa bát khi chu trình rửa hoàn tất.

Giá tham khảo: 32.990.000 VNĐ

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dòng máy rửa bát Miele cũng như top 3 máy rửa bát tốt và bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hy vọng qua chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng quan hơn về dòng máy rửa bát thương hiệu Miele để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập?

Có nên mua máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập?

Không những sở hữu diện mạo ấn tượng, máy rửa chén Miele G 7410 SC AutoDos độc lập còn trang bị tính năng tự động pha chế đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm cao cấp đến từ Đức đang dần trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho người nội trợ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!