Gợi ý 3 mẫu quạt điều hòa cho phòng 20m2 không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mua quạt điều hòa người ta thường phải xem diện tích sử dụng là bao nhiêu để chọn mức công suất cho phù hợp. Vậy nếu mua quạt điều hòa cho phòng 20m2 thì nên chọn mẫu nào?

Khi mua quạt điều hòa người ta thường phải xem diện tích sử dụng là bao nhiêu để chọn mức công suất cho phù hợp. Điều này sẽ giúp vừa đủ làm mát khu vực cần sử dụng mà lại không làm lãng phí công suất hoạt động của quạt, tốn điện năng. Để biết khi mua quạt điều hòa cho phòng 20m2 thì nên chọn mẫu nào thì mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Phòng có diện tích nhỏ 20m² thì nên chọn quạt điều hòa có công suất bao nhiêu?

Khi bạn đang ở phòng trọ, ở khách sạn hoặc ở nhà có phòng nhỏ thì bạn nên chọn những loại quạt điều hòa nhỏ. Đây là những mẫu quạt có công suất sử dụng không cao và khả năng làm mát của nó trong khu vực nhỏ. Đối với phòng có diện tích khoảng 20m2 thì bạn có thể chọn quạt có công suất khoảng 60 – 100W là phù  hợp. Nó sẽ vừa đủ làm mát lại giúp bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng.

Một lưu ý nhỏ nữa mà bạn nên nhớ là hãy lựa chọn những mẫu quạt có thương hiệu nổi tiếng. Nó sẽ giúp bạn yên tâm phần nào về chất lượng sử dụng

3 mẫu quạt điều hòa cho phòng 20m2 không thể bỏ qua

Quạt điều hòa Sunhouse SHD 7701

Đây là tùy chọn đầu tiên mà mình muốn gợi ý cho bạn khi mua quạt điều hòa cho căn phòng nhỏ 20m2. Quạt có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, với màu đen trắng tinh tế.

quạt điều hòa cho phòng 20m2

Sunhouse SHD 7701 có công suất làm mát là 60W. Với lưu lượng gió 300m3/h phù hợp với những gian phòng ngủ nhỏ nhắn có diện tích từ 15-20m2. Dung tích bình nước của quạt điều hòa này là 6 lít đủ để làm mát trong khoảng 5-6 tiếng đồng hồ. Độ ồn của máy quạt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh hoạt.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7722

Đây là một giải pháp làm mát mùa hè cho không gian mở, được thiết kế với kiểu dáng sang trọng màu trắng tinh khôi. Thân quạt được làm từ nhựa ABS an toàn cho sức khỏe dễ dàng vệ sinh. Quạt có dung tích chứa nước lớn 20 lít tạo ra được lượng gió 2000m3/h.

Quạt điều hòa này giúp thổi bay đi cái nóng mùa hè, với cơ chế hoạt động đơn giản nước được bơm lên giàn làm mát sau đó gió nóng được hút vào đi qua giàn nước nhiệt độ hạ xuống thổi ra gió mát.

quạt điều hòa cho phòng 20m2

SHD7722 không tiêu tốn nhiều điện năng với công suất 90W mỗi giờ cho lưu lượng gió lên đến 2000m3/h. Do đó nó có thể làm mát trong không gian khoảng 25m2. Phù hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ, quán cà phê,… Khi sử dụng quạt điều hòa không phun ra hơi nước nên đảm bảo độ khô ráo cho căn phòng, dưới chân có 4 bánh xe dễ dàng di chuyển mọi nơi trong phòng. Độ ồn của quạt rất nhỏ, tối đa chỉ khoảng 40dB.

Quạt làm mát không khí Kachi MK202 75W

Kachi MK202 là mẫu quạt điều hòa giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn.  giúp làm mát, hạ nhiệt không khí nhanh chóng. Hơi gió mát tự nhiên được lan tỏa rộng đều khắp không gian phòng. Quạt có màu đen trắng đơn giản không kén không gian nội thất.

Công suất quạt 75W phù hợp làm mát ở không gian phòng khoảng 20m2. Bạn có thể sử dụng nó để làm mát ở phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc hay quán cà phê,…

Dung tích bình đựng nước không lớn, chỉ 4 lít nước. Nhưng vẫn thoải mái cho bạn sử dụng trong một thời  gian khá dài. Độ ồn của quạt điều hòa cho phòng 20m2 này tối đa 60dB. Khi sử dụng ở mức công suất hoạt động cao thì cũng khá ồn.

quạt điều hòa cho phòng 20m2

Tạm kết

Việc chọn quạt điều hòa cho phòng 20m2 thì phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như cần chú ý tới công suất, dung tích chứa nước, độ ồn và giá cả. Do đó, mỗi người sẽ có một lựa chọn phù hợp khác nhau. Với những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chút ít nào đó trong công cuộc tìm thiết bị làm mát cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.