Gợi ý 3 máy giặt cửa trên Toshiba được sử dụng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Toshiba là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với mức giá rẻ. Bài viết dưới đây websosanh sẽ cung cấp đến bạn một số model máy giặt cửa trên Toshiba được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB với vẻ ngoài mới mẻ và hiện đại sẽ thổi luồng sinh khí mới vào gia đình bạn. Máy giặt Toshiba này phù hợp hơn cho các hộ gia đình có từ 2 đến 3 người với khối lượng giặt quần áo 7 kg.

Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường xuyên và vệ sinh lồng giặt chỉ là một số cách mà máy giặt Toshiba AW-A800SV WB 7 kg có thể hỗ trợ để bảo vệ quần áo tốt hơn . Chế độ giặt nhẹ nhàng là lý tưởng cho các loại vải mỏng manh và các mặt hàng dễ phai màu hoặc nhăn nheo.

Chu trình giặt Hybrid Strong của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB có ba bộ cánh không đối xứng tạo ra luồng nước đa hướng mạnh mẽ tác động lên vải sợi và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Với bộ phân phối chất tẩy rửa và nước xả kép của máy giặt, ngày giặt giũ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Bột giặt hiệu quả nhất khi được sử dụng trực tiếp trong máy giặt hoặc pha loãng với nước.

Hiệu ứng thác nước đơn giúp loại bỏ cặn bột giặt trên quần áo đã giặt. Luồng nước chảy liên tục nhờ rôto của mâm giặt giúp cải thiện hiệu quả giặt và xả theo hiệu ứng thác nước đơn của máy giặt Toshiba AW-A800SV WB.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg có nắp kính cường lực và giảm sóc chống kẹt tay. Chiếc máy giặt này có thiết kế cửa trên, lồng đứng và khối lượng giặt 8 kg, rất lý tưởng cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8 kg có 8 chu trình được lập trình sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình thông thường. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ dễ dàng ghi nhớ phần mềm và vận hành cho lần sau, chỉ cần cài đặt một lần trước khi có thể sử dụng lại.

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này hoạt động giống như một tấm ván giặt, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng đồng thời ngăn không cho quần áo bị xù sợi vải trong quá trình giặt.

Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp thuận tiện ba luồng nước khác nhau để tạo ra hiệu quả giặt mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng. Quần áo của gia đình bạn sẽ mất ít thời gian hơn với sự hỗ trợ của công nghệ giặt Greatwaves, kết hợp với hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt để tạo ra luồng sóng siêu tốc đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-F920LV

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có kiểu dáng và cảm giác hiện đại nhờ kiểu dáng đặc biệt và bảng màu tươi sáng. Máy giặt Toshiba này rất lý tưởng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên nhờ khối lượng giặt 8,2 kg.

Toshiba AW-F920LV WB có 6 chế độ giặt, bao gồm giặt nhanh, giặt nặng, giặt ngâm, giặt bình thường, giặt có hương thơm và lồng giặt sạch. Đặc biệt, chương trình xả với hương thơm hỗ trợ lưu giữ mùi hương quần áo bằng cách kéo dài giai đoạn giũ và ngâm với nước xả của chu trình giặt và xả hoàn toàn bằng nước.

Mâm giặt 3 cánh của Toshiba AW-F920LV WB được trang bị công nghệ Mega Power Wash tạo ra luồng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu triệt để và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Sử dụng chế độ giặt cô đặc bằng bọt khí, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể bị đánh bay nhanh chóng. Tính năng giặt cô đặc với bọt khí của Toshiba AW-F920LV WB giúp phân hủy bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, đảm bảo giặt sạch sâu cho mọi loại vải.

Hi vọng những model máy giặt mà websosanh mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!