Gợi ý 3 món đồ chơi Trung Thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết Trung Thu truyền thống các bé sẽ đi rước đèn. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh phức tạp như thế này chắc chắc bé sẽ không được đi rước đèn. Do đó, Websosanh.vn sẽ gợi ý 3 món đồ chơi Trung Thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch để bố mẹ tham khảo và chọn mua tặng bé nhé!

1. Đồ chơi Trung Thu cho bé Lego

Nhắc đến đồ chơi cho trẻ thì không thể không nhắc đến Lego. Đây sẽ là món quà Trung Thu lý tưởng bố mẹ nên mua tặng trẻ đấy!

Đồ chơi Lego từ lâu đã trở thành bộ đồ chơi kinh điển đối với trẻ em toàn cầu. Đây được đánh giá là món đồ chơi mang tính giáo dục cho trẻ rất cao vì có thể kết hợp vừa học vừa chơi.

Bộ đồ chơi Lego gồm có những mảnh ghép nhỏ, người chơi phải sử dụng trí não và sự khéo léo của đôi bàn tay để lắp ghép chúng thành những hình khối hoàn chỉnh mà mình mong muốn.

Món đồ chơi Trung Thu Lego cho trẻ không chỉ đơn giản để chơi mà nó còn giúp kích thích sự phát triển ở trẻ nhỏ nữa đấy nhé! Khi chơi Lego trẻ phải vận động cả tay, mắt để tìm kiếm sau đó lắp ghép lại sao cho hoàn chỉnh nhờ đó giúp đôi tay trẻ trở nên nhanh nhẹn khéo léo và đôi mắt thêm tinh tường hơn từ đó tăng cường khả năng vận động cho trẻ.

Chơi đồ chơi Lego trẻ cần phải lắp ghép sao cho thật hoàn hảo và chính xác và tất nhiên cũng sẽ có thất bại. Từ đó giúp rèn luyện được tính kiên nhẫn cho trẻ vì sau những lần thất bại trẻ sẽ có tính chinh phục cao hơn và sau khi chinh phục được thì sẽ sẽ tự tin vào bản thân mình nhiều hơn.

Trong quá trình chơi Lego trẻ phải xử lý tình huống liên tục, đều này sẽ giúp trẻ phản xạ nhanh và xử lý tình huống chính xác và từ đó trẻ sẽ học được cách giải quyết các vấn đề tốt hơn.

Món quà Trung Thu Lego còn giúp trẻ làm quen với toán học nữa đấy. Bên cạnh việc phải xây dựng mô hình thì trẻ có thể học các khái niệm về toán học cơ bản bằng cách tính toán số lượng khối Lego sao cho phù hợp để lắp ghép lại cho hoàn chỉnh và còn học thêm được các hình học như hình vuông, tròn, chữ nhật, tam giác…

Đặc biệt giúp kích thích tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ nhỏ. Vì khi chơi Lego trẻ phải tưởng tượng và sáng tạo sao cho lắp ghép ra mô hình mà trẻ mong muốn. Và sẽ rất vui nếu trẻ chơi cùng gia đình và bạn bè, khi chơi cùng nhau như vậy sẽ giúp gắn bó tình cảm hơn và giúp tăng cường khả năng giao tiếp học hỏi qua lại lẫn nhau. Nhờ đó trẻ học được tinh thần làm việc nhóm và biết cách lắng nghe và chia sẻ hơn.

Gợi ý 3 món đồ chơi trung thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch
Đồ chơi Trung Thu Lego cho trẻ món quà ý nghĩa mà bố mẹ không thể bỏ qua

2. Đồ chơi Trung Thu cho bé búp bê Barbie 

Đối với các bé gái thì đồ chơi búp bê Barbie chính là quà tặng Trung Thu cho bé tuyệt vời nhất bố mẹ nên cân nhắc chọn mua. Bởi đồ chơi búp bê Barbie không chỉ thu hút trẻ bởi sự xinh xắn, dễ thương trong những trang phục lộng lẫy mà trẻ còn nhận được nhiều lợi ích từ việc chơi búp bê Barbie nữa đấy.

Khi chơi búp bê Barbie trẻ sẽ được phát huy hết sự sáng tạo của mình. Trẻ có thể tự mình tạo ra các diện mạo khác nhau cho búp bê Barbie dựa trên sở thích và cảm giác của mình mà thỏa sức sáng tạo. 

Trẻ nào có đam mê về thời trang ngay từ nhỏ thì món quà Trung Thu này quả là “chân ái”. Còn đối với trẻ nào nhút nhát thì đồ chơi búp bê Barbie sẽ giúp trẻ tăng khả năng từ vựng và giao tiếp. Bởi khi trẻ chơi cùng búp bê Barbie sẽ thường xuyên tâm sự và trò chuyện cùng nhau, đều này giúp trẻ trở nên tự tin về bản thân nhiều hơn. Sẽ tốt hơn nữa khi trẻ chơi búp bê Barbie cùng gia đình và bạn bè, khi chơi cùng nhau như vậy sẽ gia tăng sự tương tác qua lại và thấu hiểu nhau hơn.

Món quà Trung Thu búp bê Barbie còn giúp trẻ học được cách yêu thương chăm sóc mọi người nữa cơ đấy. Vì khi chơi trẻ sẽ nhập vai vào các nhân vật khác nhau để quan tâm chăm sóc búp bê Barbie. Điều này lâu ngày sẽ hình thành sự yêu thương, tình cảm chân thành của trẻ đối với mọi người.

Gợi ý 3 món đồ chơi trung thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch
Đồ chơi Trung Thu búp bê Barbie cho trẻ, đặc biệt các bé gái rất yêu thích

3. Đồ chơi Trung Thu cho bé đất nặn 

Đồ chơi đất nặn được xếp vào danh sách đồ chơi thông minh cho trẻ nhỏ. Như vậy không có lý do gì mà bố mẹ không mua ngay để làm quà tặng cho trẻ vào dịp Trung Thu này đúng không?

Đồ chơi đất nặn hay còn gọi là đất sét, nó là món đồ chơi nhiều màu sắc và cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt món đồ chơi này mang đến rất nhiều lợi ích cho trẻ mà bố mẹ không ngờ đến.

Bất kỳ trẻ nhỏ nào cũng đều nên rèn luyện lành mạnh để giúp phát triển lực tay và kỹ năng phối hợp giữa tay và mắt. Những vấn đề đó đều sẽ được giải quyết qua món đồ chơi đất nặn cho trẻ. Vì khi chơi với đất nặn trẻ được luyện tập phần lực tay qua việc nhào nặn, kéo dãn, cắt xén tùy thích để hoàn thành được hình thù yêu thích. Ngoài ra việc nhào nhặn cũng giúp trẻ phối hợp tay và mắt nhịp nhàng hơn.

Đồ chơi đất nặn là món đồ chơi không thể thiếu cho việc hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ. Nó giúp trẻ biết đặt mục tiêu và giải quyết vấn đề, nếu trẻ muốn nặn một hình thù hay một món đồ nào đó thì trẻ phải tìm ra được những thứ cần thiết, màu đất sét sao cho phù hợp và cách nặn như thế nào để hoàn thành món đồ đó. Việc chơi đất nặn cũng giống như thể hiện môn năng khiếu nghệ thuật vậy, từ những khối đất nặn cơ bản trẻ sẽ thỏa sức sáng tạo ra vô số thứ mà trẻ thích.

Việc cho trẻ chơi đất nặn còn giúp trẻ gia tăng tình cảm với người thân nữa đấy nhé! Thật tuyệt nếu trẻ được chơi cùng gia đình và bạn bè, khi chơi cùng nhau như vậy thì tần suất tương tác qua lại sẽ nhiều hơn, từ đó hiểu nhau hơn và sẵn sàng chia sẻ, thông cảm cho nhau hơn. 

Gợi ý 3 món đồ chơi trung thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch
Đồ chơi Trung Thu đất nặn cho trẻ, đừng ngại trẻ sẽ bị bẩn vì lợi ích nó mang lại sẽ gây bất ngờ cho bạn đấy

Trên đây là 3 món quà tặng Trung Thu cho bé vô cùng lý tưởng trong mùa dịch bố mẹ nên xem xét chọn mua. Websosanh.vn chúc cho trẻ em có một cái Tết Trung Thu thật ý nghĩa bên gia đình và chúc cho bố mẹ sẽ nhanh chóng lựa chọn được món quà Trung Thu phù hợp nhất cho trẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồ chơi búp bê Barbie là gì? Có những loại nào?

Đồ chơi búp bê Barbie là gì? Có những loại nào?

Có lẽ, búp bê Barbie không còn quá xa lạ với các bé, đặc biệt là các bé gái. Bắt nguồn từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng, công nghệ sản xuất đồ chơi mô phỏng các nhân vật trong seris phim cũng ngày càng phát triển và được đón nhận. Hãy cùng khám phá loại hình đồ chơi này qua nội dung sau đây.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!