Gợi ý 3 robot hút bụi Samsung được nhiều người chọn mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Samsung hiện nay đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, bởi các thiết bị của hãng sở hữu nhiều tính năng hiện đại giúp dọn dẹp thông minh. Cùng tìm hiểu top 3 robot hút bụi lau nhà Samsung nên mua dưới đây nhé.

1. Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV có thiết kế dạng tròn nhỏ gọn. Sản phẩm được tích hợp song song 2 chức năng hút bụi bẩn và lau sàn vô cùng tiện lợi. Với thiết kế mỏng nhẹ, di chuyển linh hoạt thì Samsung VR30T85513W/SV có thể dễ dàng làm sạch ở những khu vực khó tiếp cận. Hộp chứa bụi có dung tích 300ml, giúp đựng được lượng bụi và rác được thoải mái hơn. Hộp đựng bụi có thể dễ dàng tháo lắp chỉ với 1 nút ấn, giúp cho việc vệ sinh bằng nước được thuận tiện.

Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV
Robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV (Ảnh: Samsung).

Dung lượng pin Lithium-ion 21.9 V/ 52.56 Wh, chỉ sau 4 giờ sạc là máy có thể sử dụng liên tục trong 9 giờ đồng hồ. Thiết bị sở hữu lực hút lên tới 4200 Pa, nên dễ dàng hút được mọi bụi bẩn cứng đầu, giúp quá trình lau sạch nhà cửa được thực hiện một cách hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà VR30T85513W/SV được hãng Samsung trang bị bộ chổi nằm ngay bên dưới máy, hỗ trợ làm sạch hoàn toàn phần bụi bẩn nằm sâu trong kẽ thảm hay sàn nhà. Các loại rác vụn, lông thú cưng,.. cũng sẽ được dọn dẹp một cách triệt để nhờ chổi bạc tĩnh điện.

Ngoài ra, robot hút bụi Samsung VR30T85513W/SV còn được tích hợp màng lọc nhiều lớp bên trong máy để ngăn ngừa các loại bụi mịn, nấm mốc, vi khuẩn gây dị ứng, giúp cho không khí trong phòng luôn được sạch sẽ, bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho người dùng. Với dung tích hộp chứa bụi lớn sẽ giúp robot hoạt động trong thời gian dài mà không cần phải vệ sinh hộp chứa bụi liên tục.

2. Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV

Giá tham khảo: 4.690.000đ

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV với màu sắc đen sang trọng có thiết kế nhỏ gọn, độ bền bỉ tốt cùng nhiều tính năng tân tiến được trang bị quanh máy, giúp tạo sự thu hút và tiện lợi cho không gian sống của bạn.

Hộp chứa bụi của máy đạt dung tích 200ml, hộp chứa nước là 300ml vô cùng lý tưởng cho việc lau chùi các phòng có diện tích lớn. Hơn nữa, các hộp chứa này đều có công tắc mở nhanh, giúp cho việc tháo lắp được nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh bằng nước.

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV
Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV (Ảnh: Samsung).

Samsung VR05R5050WK/SV sở hữu công suất hút mạnh mẽ đạt tới 4200 Pa, giúp thiết bị có thể làm sạch dễ dàng mọi loại bụi bẩn trong nhà ở. Bên cạnh đó, với việc có dung lượng pin là 3400mAh, chỉ sau 4 giờ sạc là máy đã có thể hoạt động tối đa tới 150 phút. Đặc biệt, thiết bị sẽ tự động quay lại đế sạc để nạp thêm năng lượng khi cạn pin, và sẽ quay lại tiếp tục công việc làm sạch của mình khi máy đã được cung cấp đủ pin.

Robot hút bụi lau nhà VR05R5050WK/SV được hãng Samsung trang bị tính năng điều khiển máy từ xa thông qua thiết bị Smartphone, Smartwatch có kết nối wifi truy cập ứng dụng POWERbot-E, SmartThings. Nhờ có vậy mà người dùng có thể theo dõi tình trạng cũng như điều khiển robot hút bụi ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải trực tiếp tác động vật lý vào máy.

Ngoài ra thì robot Samsung VR05R5050WK/SV còn được trang bị công nghệ cảm biến chống va chạm, phát hiện vật cản phía trước vô cùng nhạy. Công nghệ này khi kết hợp cùng công nghệ cảm biến quay hồi chuyển, sẽ giúp thiết bị di chuyển chuẩn xác, để đảm bảo tính hiệu và an toàn cho máy trong suốt quá trình làm sạch.

Hơn nữa, thiết bị còn có chế độ tự động làm sạch tự động, giúp máy đáp ứng khả năng tối ưu hóa cho mỗi nhu cầu làm sạch tại từng vị trí khác nhau. Người dùng có thể lên kế hoạch thời gian, lịch dọn cho robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV theo ý muốn.

3. Robot hút bụi Samsung VR7000

Giá tham khảo: 12.950.000đ

Samsung VR7000 là dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà thuộc thế hệ mới của Samsung. Thiết bị sở hữu bề ngoài đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn khi độ dày của máy chỉ đạt 97mm (mỏng hơn 28% so với các phiên bản cũ), giúp máy có thể dễ dàng di chuyển khéo léo vào những vị trí khó làm sạch như gầm giường, gầm tủ,.. để toàn bộ nhà cửa luôn được đảm bảo sạch sẽ tới từng ngóc ngách.

Robot hút bụi Samsung VR7000
Robot hút bụi Samsung VR7000 (Ảnh: ihomestore).

Robot hút bụi lau nhà VR7000 của Samsung sở hữu đa dạng tính năng tân tiến hiện đại, trong đó công nghệ Edge Clean Master của máy được trang bị để làm sạch các vị trí khó tiếp cận được kỹ hơn. Vậy nên người dùng sẽ tối ưu được thời gian cũng như công sức cho việc đó. Thiết bị được trang bị phần bàn chải lông ở gần mặt tường, chỉ khoảng cách 15mm là đã có thể dọn sạch bụi bẩn trong khu vực góc phòng.

Robot hút bụi lau nhà Samsung VR7000 có hệ thống tự động làm sạch, giúp máy đáp ứng khả năng tối ưu hóa cho mỗi nhu cầu làm sạch ở mỗi vị trí khác nhau. Tính năng này của máy có thể hút được rác vụn, tóc rụng,.. vào giữa lòng bàn chải để cho phần rác này có thể thuận lợi đổ vào ngăn đựng rác của máy. Đặc biệt Samsung VR7000 có khả năng tự động điều chỉnh lực hút, giúp thiết bị có thể làm sạch trên đa dạng chất liệu bề mặt sàn khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ CycloneForce, giúp lực hút của máy ổn định trong thời gian dài. Tính năng này sẽ giúp tạo ra lực ly tâm mạnh mẽ để lưu thông bụi bẩn qua buồng bên trong. Lượng bụi sẽ được lọc sạch và đưa ra bên ngoài luồng khí sạch.

Với Robot hút bụi Samsung VR7000, người dùng có thể kết nối ứng dụng thông qua smartphone để điều khiển thiết bị từ xa. Mọi người dễ dàng thực hiện các thao tác tắt/bật, lên lịch cài đặt thời gian làm việc cho máy cũng như kiểm tra tình trạng của máy.

Trên đây là top 3 thiết bị robot hút bụi Samsung chất lượng cao hiện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với việc có một sản phẩm robot hút bụi trong nhà, thì giờ đây nhà cửa sẽ luôn được sạch sẽ mà mọi người lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bản thân.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!