Gợi ý 3 thời điểm khách hàng nên mua điều hoà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điều hòa vào thời điểm nào luôn là câu hỏi khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Nếu bạn đang muốn mua điều hòa thì đây chính là 3 thời điểm giúp bạn mua được điều hòa chất lượng với mức giá tốt nhất! Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Mua điều hòa vào tháng 3, tháng 4 âm lịch

Theo dữ liệu nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, tháng 3, tháng 4 âm lịch luôn có lượng người dùng tìm kiếm và ra quyết định chọn mua điều hòa cao hơn so với các tháng khác trong năm. Tỉ lệ người tìm mua điều hòa trong tháng 3, tháng 4 âm lịch cao hơn các tháng khác trung bình khoảng 30% – 50%. Do đây là thời điểm chớm hè, nhiệt độ vẫn chưa quá nóng, nhu cầu lắp đặt chưa quá cao để các thợ hay các nơi bán điều hòa phải quá tải đơn hàng nên khi mua điều hòa tại thời điểm này, người tiêu dùng thường mua được điều hòa giá tốt với nhiều ưu đãi đi kèm như hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng và có nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác như giảm giá, quà tặng đi kèm,…

Nếu đợi tới tháng 5, tháng 6 âm lịch lúc này là chính hè, nhiệt độ tăng cao đỉnh điểm có thể lên hơn 50 độ C (nhiệt độ mặt đường buổi trưa có thể lên tới 60 độ) mới ra quyết định lắp điều hòa thì vừa mệt thợ, mệt cả người dùng đang khát những cơn mát lạnh từ điều hòa không khí. Chưa kể quá nhiều người cần lắp lúc đó gọi nơi bán nào cũng bị quá tải đơn, bạn sẽ phải chờ một vài ngày, thậm chí nếu phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt thì sẽ phải đợi hỗ trợ mất thời gian lại đem lại trải nghiệm không mấy hài lòng.

Vậy nên, lắp sớm cũng là lắp, lắp muộn cũng là lắp, nếu đã quyết định lắp điều hòa thì nên cân nhắc và ra quyết định sớm vẫn tốt hơn, đặc biệt đừng bỏ qua thời điểm tháng 3, tháng 4 âm lịch này nhé!

Mua điều hòa vào tháng 3, tháng 4 âm lịch

2. Mua điều hòa vào 3 tháng cuối năm

Bên cạnh thời điểm tháng 3, tháng 4 âm lịch thì 3 tháng cuối năm cũng là thời điểm giao mùa thu – đông, lúc này người dùng đang cần lắp điều hòa 2 chiều để sưởi ấm trong các tháng rét sắp tới, lại là dịp cận Tết có nhiều khuyến mãi giảm giá kết hợp xả hàng tồn cuối năm. Lúc này nếu mua điều hòa người dùng sẽ có nhiều lợi ích như được giảm giá sốc từ 25 – 30% những đợt xả kho lớn có thể được giảm tới 49% đi kèm nhiều ưu đãi hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt khác. Đã có không ít người còn tranh thủ “sắm của trái mùa” táo bạo lắp đặt điều hòa 1 chiều để tranh thủ giảm giá đợi mùa hè năm sau sử dụng cho có sự chuẩn bị kịp thời trước mùa nóng. Còn bạn? Năm vừa qua bạn đã săn thêm được model điều hòa giá sốc nào chưa?

Mua điều hòa vào tháng 3, tháng 4 âm lịch

3. Mua điều hòa khi hãng vừa ra mắt sản phẩm mới

Nếu chưa thì cũng đừng lo lắng bởi vẫn còn một thời điểm vàng nữa bạn có thể mua điều hòa giá sốc đó chính là thời điểm các hãng điều hòa mới ra mắt sản phẩm mới. Khi các sản phẩm mới vừa lên kệ, để thu hút khách hàng mua sắm, hãng thường tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm như: tặng thêm 1 năm bảo hành, giảm giá tiền mặt trực tiếp từ 300.000 vnđ – 500.000 vnđ/ sản phẩm tùy hãng, tặng thêm phí nhân công lắp đặt và ống đồng hoặc mã giảm giá để mua thêm các sản phẩm điện tử, điện gia dụng khác. 

Đơn cử như Tập đoàn Nagakawa mới tháng 4/2021 vừa cho ra mắt 5 model điều hòa Nagakawa mới là:

  • Điều hòa Nagakawa 9000 BTU/h NS-C09R2M09
  • Điều hòa Nagakawa 12000 BTU/h NS-C12R2M09
  • Điều hòa Nagakawa Inverter 9000 BTU/h NIS-C09R2H10 
  • Điều hòa Nagakawa Inverter 12000 BTU/h NIS-C12R2H10 
  • Điều hòa Nagakawa Inverter 17500 BTU/h NIS-C18R2H10

Để kích cầu người tiêu dùng mua sắm, Nagakawa đang có khuyến mãi giảm giá 300.000đ và đổi mới miễn phí trong vòng 2 năm, chế độ bảo hành vàng 10 năm cho máy nén Inverter khi mua ở Điện Máy Xanh. Chi tiết xem tại: https://bit.ly/3cT4q8H 

Theo đó, bạn sẽ được miễn phí công lắp đặt, tặng thêm combo vật tư gồm tối đa 5 mét ống đồng, dây điện từ dàn lạnh đến dàn nóng, Simili, ống nước,… Trường hợp gia đình nào có thợ lắp đặt và vật tư sẵn thì sẽ được giảm thêm tiền mặt từ 6% – 13% tùy model điều hòa. 

Đây quả là tin tốt cho nhiều người tiêu dùng đang có ý định mua sắm điều hòa làm mát không khí trong mùa hè nóng nực năm nay. Với hơn 20 năm lịch sử hình thành và phát triển, tập đoàn Nagakawa đã thành công với nhiều sản phẩm không chỉ điều hòa như: tủ đông, máy làm mát, sản phẩm gia dụng thương hiệu Nagakawa nên người tiêu dùng có thể an tâm chọn mua sản phẩm. Đặc biệt với chất lượng điều hòa Nagakawa được lắp ráp trực tiếp tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam phân phối bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và tận hưởng khuyến mãi hot trong thời điểm vàng này.

Mua điều hòa khi hãng vừa ra mắt sản phẩm mới

 

Tạm kết: Do đặc thù là sản phẩm theo mùa nên điều hòa thường có mức giá biến động theo thời điểm và tình hình mua bán thực tế theo nhu cầu của người tiêu dùng. Mua đúng thời điểm, giá điều hòa sẽ tốt, mua sai thời điểm, giá điều hòa cao hơn mà trải nghiệm dịch vụ chưa hẳn đã khiến người tiêu dùng được hài lòng 100%. Nắm chắc 3 thời điểm vàng trên, Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ sớm tìm mua được cho bản thân và gia đình một sản phẩm điều hòa ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!