Gợi ý 4 bếp từ đôi CS-Tech được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 bếp từ đôi thuộc thương hiệu CS-Tech đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt hiện nay. Cùng đón đọc nhé!

Hiện nay, bếp từ đang là một trong những thiết bị gia dụng được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng, việc lựa chọn bếp điện từ tốt và phù hợp sẽ mang đến những bữa cơm ngon miệng hàng ngày.

CS-Tech uy tín – đáng tin cậy

Tuy mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong 4 năm trở lại đây, nhưng thương hiệu CS-Tech luôn khát khao và nỗ lực xây dựng với niềm đam mê sáng tạo nhằm chinh phục và đem đến những sản phẩm hoàn chỉnh, có giá trị tốt nhất đến khách hàng. 

Với sứ mệnh “ không chỉ đem tới cho ngôi nhà bạn những sản phẩm gia dụng tốt nhất mà còn là người bạn chu đáo – tin cậy của mọi gia đình Việt Nam” kết hợp tinh thần nhiệt huyết, tận tâm với sản phẩm cùng thời hạn bảo hành lên đến 36 tháng và đặc biệt là gói bảo hiểm MIC lên đến 1 tỷ đồng, thương hiệu CS-Tech ngày càng được lòng tin và sự ưu ái đặc biệt từ người tiêu dùng Việt. 

CS-Tech cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, với giá trị đích thực theo phong cách hiện đại nhất. Các dòng sản phẩm gia dụng nổi bật có thể kể đến như lò nướng, máy lọc nướng, máy rửa bát và trong số đó không thể không kể đến bếp từ, một trong những thiết bị nhà bếp làm nên thương hiệu CS-Tech.

Top 4 bếp từ đôi CS-Tech được tin dùng nhất hiện nay

Các thiết kế của CS-Tech luôn hiện đại, tinh tế, giá cả hợp lý lại chất lượng nên luôn được các bà nội trợ tin dùng và đánh giá cao. Dưới đây là top 4 bếp từ đôi CS-Tech được người dùng ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay:

1. Bếp từ đôi CS-Tech CS-S222

Bếp từ đôi CS-Tech CS-S222
Bếp từ đôi CS-Tech CS-S222

Đầu tiên là model CS-Tech CS-S222 có kiểu dáng hình vuông vô cùng gọn gàng với gam màu đen huyền bí, sang trọng góp phần tô điểm cho không gian bếp. Không chỉ nấu ăn nhanh với hiệu suất nấu cao lên tới 4800W, bếp còn sở hữu nhiều tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng như: Khóa bảo vệ trẻ em, Cảm biến chống tràn, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h),… Cùng với chế độ hẹn giờ lên tới 1.5h giúp tiết kiệm thời gian đáng kể để làm nhiều công việc khác.

Bếp từ đôi CS-Tech CS-S222 sử dụng mặt kính Kanger chất lượng loại A được làm từ chất liệu Vitroceramic chịu lực, chịu nhiệt lên cực tốt lên tới 750°C. Mặt kính có khả năng chống va đập tốt, tản nhiệt nhanh, dễ vệ sinh và lau dọn. 

2. Bếp từ đôi CS-Tech CS-H888

Bếp từ đôi CS-Tech CS-H888
Bếp từ đôi CS-Tech CS-H888

Tiếp theo là bếp từ đôi CS-Tech CS-H888 hiện đang có mức giá 18.860.000đ. Bếp có công suất là 4800W chia đều cho từng vùng nấu, kết hợp công nghệ nấu nhanh booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, làm nóng nồi và nấu được nhiều món cùng một lúc nhanh gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống. Đặc biệt, tính năng ninh hầm tự động (Warning) giúp tối ưu công suất, hâm nóng với nhiều mức nhiệt từ 70°C, 80°C, 90°C.

Với model CS-Tech CS-H888, chị em nội trợ có thể sử dụng bếp khi tay còn ướt một cách mượt mà và nhạy bén với bảng điều khiển cảm ứng Slider hiện đại cùng 9 cấp độ nhiệt khác nhau với các tính năng nổi bật được in rõ ràng và sắc nét như khóa an toàn, tạm dừng bếp, hẹn giờ nấu,… Chương trình nấu sẽ được hiển thị trên màn hình LED sắc nét, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với món ăn nhé. 

3. Bếp từ đôi CS-Tech CS-H666

Bếp từ đôi CS-Tech CS-H666
Bếp từ đôi CS-Tech CS-H666

Một trong những mã bếp luôn đứng đầu trong top bán chạy nhất của thương hiệu CS-Tech đó chính là model CS-Tech CS-H666 – sở hữu thiết kế lắp âm với 2 vùng nấu rộng rãi cùng với mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức, vát 4 cạnh viền hợp kim nhôm dày 10mm, tráng bóng pha lê có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cũng như lực va đập cực kỳ tốt.

Các tính năng an toàn, hiện đại được ứng dụng như:

  • Tự động ngắt bếp khi không có nồi: Vừa giúp đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. 
  • Cảnh báo dư nhiệt được hiển thị khi vùng nấu còn nóng > 65°C
  • Cảm biến chống tràn Water overflows
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu

4. Bếp từ đôi CS-Tech CS-H333

Bếp từ đôi CS-Tech CS-H333
Bếp từ đôi CS-Tech CS-H333

Cuối cùng là bếp từ đôi CS-Tech CS-H333 được thiết kế đơn giản với màu đen tuyền sang trọng và thanh lịch cùng 2 vùng nấu rộng rãi. Mặt kính Schott Ceran cao cấp, sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, khả năng chống trầy xước cao và lau chùi đơn giản. Phần bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt và siêu nhạy, chỉ cần chạm trượt nhẹ có thể điều chỉnh các chức năng một cách chính xác.

Hơn thế nữa, model CS-Tech CS-H333 còn có chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên tới 1.5h giúp người dùng chủ động hơn khi nấu và khi hết thời gian hẹn bếp sẽ tự động ngắt đảm bảo độ chín ngon cho từng món ăn, không cháy khét hay bị tràn nồi. 

Trên đây là 4 gợi ý về bếp từ đôi CS-Tech mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy cân nhắc để có cho mình sự lựa chọn phù hợp với gia đình nhé, chúc bạn một ngày tốt lành!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!