Gợi ý 10 mẫu bếp từ đôi Kuchen được nhiều hộ gia đình tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay bếp từ đôi Kuchen đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ tính tiện ích và an toàn. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ đôi Kuchen thì bài viết này sẽ giúp bạn.

1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MI 205

Giá tham khảo: 9.900.000đ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MI 205 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt, bếp mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và thuận tiện. Thiết kế đáy tôn mạ kẽm cao cấp giúp bếp không chỉ trở nên mạnh mẽ mà còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Bộ tính năng đa dạng của Kuchen MI 205 bao gồm chức năng hẹn giờ, chế độ chống tràn, Booster để nấu nhanh chóng, chức năng Stop & Go để tạm dừng mọi hoạt động nấu một cách thuận tiện. Nhiều mức công suất đặc biệt như làm sôi nhanh, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong việc chuẩn bị các món ăn khác nhau.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MI 205
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MI 205 (Ảnh: Kuchen).

2. Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 206

Giá tham khảo: 10.900.000đ

Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 206 có khả năng cài đặt chương trình nấu cho từng bếp riêng biệt giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn theo ý muốn của bạn.

Kuchen KU MI 206 có nhiều chức năng tiện ích như hẹn giờ, chế độ chống tràn, chức năng Booster để nấu ăn nhanh chóng. Nhiều mức công suất đặc biệt như chức năng làm sôi nhanh, hầm và giữ ấm cùng với hệ thống nhận diện đáy nồi mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong việc nấu ăn.

3. Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 272

Giá tham khảo: 11.900.000đ

Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 272 với bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt, người sử dụng có khả năng linh hoạt điều chỉnh, tối ưu hóa quá trình nấu ăn theo sở thích cá nhân.

Kuchen KU MI 272 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ, chế độ chống tràn, Booster để nấu nhanh chóng. Nhiều mức công suất đặc biệt như làm sôi nhanh, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong việc chuẩn bị các món ăn khác nhau. Hệ thống nhận diện đáy nồi tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp với từng loại nồi.

Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 272
Bếp điện từ đôi Kuchen KU MI 272 (Ảnh: Kuchen).

4. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MIF 208

Giá tham khảo: 13.900.000đ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen MIF 208 có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ nấu. Chức năng cài đặt chương trình nấu cho từng bếp riêng biệt giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn.

Chức năng Booster và Stop & Go là những tính năng tiện ích của Kuchen MIF 208, giúp nấu ăn nhanh chóng và linh hoạt hơn. Nhiều mức công suất đặc biệt như chức năng làm sôi nhanh, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm, cùng với hệ thống nhận diện đáy nồi, giúp bạn linh hoạt trong việc lựa chọn mức công suất phù hợp với mọi món ăn.

5. Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 209

Giá tham khảo: 16.900.000đ

Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 209 có bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt mang lại sự linh hoạt và dễ dàng khi sử dụng. Mặt kính siêu chịu lực và chịu nhiệt (1200 độ C) đảm bảo tính an toàn cùng đáy hợp kim nhôm không gỉ và động cơ quạt tản nhiệt siêu êm, tạo nên một môi trường làm việc yên tâm và thoải mái.

Kuchen KU GI 209 còn được trang bị khóa an toàn trẻ em, đèn hiển thị nhiệt dư, và cảnh báo điện để đảm bảo an toàn và thông báo trạng thái của bếp. Với 2 mặt bếp nấu có công suất linh hoạt, sản phẩm này đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình.

Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 209
Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 209 (Ảnh: Kuchen).

6. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen TRI271

Giá tham khảo: 18.900.000đ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen TRI271 sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Mâm từ được sử dụng trong bếp là mâm từ bằng đồng tinh khiết cao cấp, mang lại độ bền và tuổi thọ ấn tượng.

Đèn cảnh báo nhiệt dư cho mỗi vùng nấu là một tính năng an toàn của Kuchen TRI271, giúp bạn biết được vùng nấu nào vẫn còn nóng. Chức năng chống trào tự động nhận diện và ngắt khi nước trào ra mặt phím nguồn, bảo vệ bếp khỏi các tình huống không mong muốn.

7. Bếp từ đôi Kuchen Ku Tri 277

Giá tham khảo: 18.900.000đ

Bếp từ Kuchen Ku Tri 277 sử dụng mặt kính Schott Ceran màu đen, mâm từ bằng đồng tinh khiết cao cấp đảm bảo độ bền của sản phẩm. Bảng điều khiển của Kuchen Ku Tri 277 được thiết kế với 10 mức công suất, điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng. Bếp có 2 vùng nấu đảm bảo việc nấu nướng nhanh chóng và hiệu quả.

Chức năng khóa an toàn trẻ em là một điểm cộng của bếp từ 2 vùng nấu Kuchen Ku Tri 277, giúp ngăn chặn trẻ em khỏi việc tùy ý điều chỉnh các chức năng trên bếp. Điều này làm tăng tính tiện ích và an toàn cho gia đình.

Bếp từ đôi Kuchen Ku Tri 277
Bếp từ đôi Kuchen Ku Tri 277 (Ảnh: Kuchen).

8. Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 219

Giá tham khảo: 18.900.000đ

Bếp điện từ đôi Kuchen KU GI 219 sử dụng đáy hợp kim nhôm không gỉ với tản nhiệt lồng sóc êm ái trên toàn bộ đáy giúp duy trì hiệu suất làm việc ổn định và hiệu quả.

Kuchen KU GI 219 tích hợp nhiều chức năng tiện ích như hẹn giờ, chế độ chống tràn, chức năng Booster để đẩy công suất lên mức cao nhất trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn. Bên cạnh đó, tính an toàn được chú trọng với khóa an toàn trẻ em, đèn hiển thị nhiệt dư, và cảnh báo về tình trạng điện, bảo vệ người sử dụng.

9. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen IEI 218

Giá tham khảo: 24.900.000đ

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen IEI 218 mang đến công nghệ Inverter hiện đại cùng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt tạo cảm giác sử dụng mượt mà và linh hoạt. Chức năng hẹn giờ, chế độ chống tràn, chức năng Booster giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Khóa an toàn trẻ em của Kuchen IEI 218 giúp ngăn chặn trẻ nhỏ khỏi việc can thiệp vào cài đặt của bếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình. Đèn hiển thị nhiệt dư và cảnh báo về điện yếu, điện cao là những tính năng an toàn độc đáo, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và duy trì an toàn trong quá trình sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen IEI 218
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kuchen IEI 218 (Ảnh: Kuchen).

10. Bếp điện từ đôi Kuchen KU GEI 288

Giá tham khảo: 25.900.000đ

Bếp điện từ đôi Kuchen KU GEI 288 sử dụng công nghệ Inverter giúp tối ưu hóa tiết kiệm điện năng. Bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt tạo sự dễ dàng theo dõi hoạt động của bếp. Chức năng Booster, với khả năng đẩy công suất lên mức tối đa, giúp đun nấu cực kỳ nhanh chóng.

Tính năng an toàn của Kuchen KU GEI 288 được chú trọng, bao gồm khóa an toàn trẻ em, đèn cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không sử dụng để tránh gây nguy hiểm và tiết kiệm điện năng tạo điều kiện an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Kuchen đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhờ sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn bếp từ đôi Kuchen thích hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!