Gợi ý 4 dòng lò nướng Sunhouse được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay một số dòng lò nướng Sunhouse tốt nhất đang được ưa chuộng trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc lò nướng cho gia đình mình chế biến các món nướng nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe giữa muôn vàn các dòng lò nướng hiện nay trên thị trường thì chiếc lò nướng Sunhouse vẫn luôn nhận được rất nhiều người dùng quan tâm.

1. Lò nướng Sunhouse SHD4238

Lò nướng Sunhouse SHD4238
Lò nướng Sunhouse SHD4238

Vỏ ngoài được làm bằng tôn sơn cách điện thích hợp cho không gian căn bếp. Mặt kính 2 lớp siêu bền bỉ nên tránh thất thoát nhiệt, an toàn khi sử dụng và dễ dàng quan sát khi nướng thực phẩm. Sunhouse SHD4238 sử dụng quạt đối lưu khí nóng giúp thức ăn chín nhanh và giữ nguyên được hương vị.

Lò nướng Sunhouse SHD4238 được trang bị 6 chế độ nhiệt khác nhau, thích hợp nhiều mục đích nấu nướng và nhiều loại thực phẩm phong phú như thịt gà, thịt lợn, cá, bánh mì… Lò có chức năng hẹn giờ phù hợp cho những người bận rộn. Sunhouse SHD4238 có dung tích 38 lít nên có thể nướng được nhiều thực phẩm hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều người, thích hợp cho gia đình có từ 5 – 6 người.

2. Lò nướng Sunhouse Mama SHD4235

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4235
Lò nướng Sunhouse Mama SHD4235

Sunhouse Mama SHD4235 có 4 chế độ nhiệt khác nhau đó là chế độ nhiệt phần trên/dưới, chế độ nhiệt trên/ dưới nên phù hợp với nhiều loại thực phẩm như gà, lợn, bò, cá, bánh mì…Lò được trang bị thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới kết hợp cùng công nghệ đối lưu giúp thực phẩm ở trong lò được nướng chín đều, thơm ngon và không bị cháy xém.

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4235 có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, chống gỉ sét, cùng gam màu đen sang trọng kết hợp cùng các chi tiết như núm xoay, tay cầm màu bạc đã giúp chiếc lò nướng trở nên đẹp mắt hơn. Bảng điều khiển dạng núm vặn xoay nên dễ dàng sử dụng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ.

3. Lò nướng Sunhouse SHD4238S

Lò nướng Sunhouse SHD4238S
Lò nướng Sunhouse SHD4238S

Sunhouse SHD4238S có chức năng nướng thực phẩm, nướng bánh, nướng nguyên con gà 2kg. Lò hoạt động với công suất 1.600W kết hợp cùng quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng đều khắp khoang lò nướng giúp làm chín thức ăn đều và ngon. Sunhouse SHD4238S làm nóng bằng thanh điện trở, cho phép điều chỉnh chế độ nướng là nướng xiên quay, nướng quạt đối lưu, nướng kết hợp xiên que với quạt đối lưu.

Lò nướng Sunhouse SHD4238S có dung tích 38 lít có khả năng nướng nguyên 1 con gà không cần chặt nhỏ. Lò có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt cùng 6 chế độ nướng giúp bạn dễ dàng tùy chọn sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm và nhu cầu nướng. Lò được trang bị kính 2 lớp siêu bền bỉ, tránh thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu nướng.

4. Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250
Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250

Sunhouse Mama SHD4250 có dung tích 50 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng…Lò cò được trang bị xiên quay inox giúp bạn dễ dàng nướng gia cầm nguyên con. Lò được trang bị 4 chế độ nhiều đó là chế độ nhiệt trên/dưới, chức năng đối lưu, quạt gió, chức năng xiên quay nên phù hợp với nhiều mục đích nấu nướng và nhiều loại thực phẩm.

Lò nướng Sunhouse Mama SHD4250 hoạt động với công suất 1.850W kết hợp cùng quạt đối lưu khí nóng giúp thực phẩm chín nhanh chóng, chín đều, không sinh ra khoái và giữ được nguyên liệu vốn có cửa thực phẩm. Với thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới cùng công nghệ đối lưu giúp thực phẩm ở trong lò luôn được nướng chín đều, thơm ngon và không bị cháy xém.

Hy vọng rằng, qua những thông tin trên đây đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu lò nướng Sunhouse. Đồng thời, nó giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!