Gợi ý 4 dòng máy giặt Toshiba 9kg cửa trên bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc máy giặt giá rẻ chắc chắn không thể không nhắc đến máy giặt Toshiba 9kg cửa trên được rất nhiều người ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả làm sạch tốt.

Toshiba được biết đến một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các thiết bị gia dụng thông minh. Một trong những phân khúc nổi bật của thương hiệu này phải nhắc đến máy giặt Toshiba 9kg cửa trên với thiết kế nhỏ gọn, có đầy đủ các chương trình giặt cơ bản và mức giá hợp lý với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nên lựa chọn máy giặt Toshiba 9kg loại nào thì tốt? Giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 4 dòng máy giặt nổi trội trong phân khúc này giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Với khối lượng giặt 9kg cùng thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước, sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Dù không được trang bị nhiều chương trình giặt khác nhau nhưng máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) vẫn đáp ứng nhu cầu giặt hằng ngày với 8 chương trình cơ bản. Nó bao gồm: giặt nhanh, giặt đồ mỏng, đồ Jeans, giặt thường, đồ dày, chăn mền, chương trình đã nhớ, vệ sinh lồng giặt. 

Đặc biệt với chương trình giặt đồ mỏng sẽ phù hợp với các loại vải mỏng và quần áo sẽ được vắt ở tốc độ thấp tránh tình trạng sờn, dão vải. Với thiết kế lồng giặt kiểu dáng ngôi sao pha lê có các gờ nổi cong mềm mại làm tăng hiệu quả giặt sạch bảo vệ quần áo trong quá trình máy giặt quay và vắt. 

Giá tham khảo: 6.890.000 đồng. 

máy giặt Toshiba 9kg cửa trên

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trên AW-DK1000FV(KK)

Dòng máy này được hãng nâng cấp khi trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp. Điều này không chỉ giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ mà còn mang đến nhiều lợi ích đi kèm như: giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn, tăng tốc độ vắt, kiểm soát và xác định khối lượng quần áo. 

Đặc biệt công nghệ này giúp cho máy giặt hoạt động ổn định, từ đó tiết kiệm điện hơn so với những dòng máy sử dụng động cơ thông thường. Chiếc máy giặt Toshiba 9kg cửa trên này còn mang đến hiệu quả giặt sạch hơn, nhanh chóng và dễ dàng nhờ kết hợp giữa công nghệ Greatwwaves và 3 luồng nước. Bề mặt quần áo sẽ được làm sạch một cách tối ưu ngay cả những vết bẩn cứng đầu do nấm mốc gây ra. 

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng.

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trên AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trên AW-H1000GV SB 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất thì không nên bỏ qua máy giặt Toshiba AW-H1000GV SB. Máy được tích hợp sẵn 6 chương trình giặt khác nhau đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày: giặt nhanh, giặt đồ dày, chăn mền, giặt thường, xả với hương thơm, vệ sinh lồng giặt tự động. 

Điểm nổi trội ở chiếc máy giặt này phải nhắc đến công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nâng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% khi tạo ra hàng triệu bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào các sợi vải. Từ đó giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo dễ dàng nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của bề mặt vải. Nhờ mâm giặt Hybird Powerful giúp trộn đều và tránh rối xoắn trong quá trình giặt, giảm tình trạng quần áo bị nhăn và xù lông. 

Giá tham khảo: 6.110.000 đồng. 

Máy giặt Toshiba 9kg cửa trên AW-H1000GV SB 

Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1000FV(WW)

Điểm nổi trội về thiết kế của sản phẩm này là nắp kính chịu lực với bộ giảm chấn chống kẹt tay đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, để giải quyết các cặn bột giặt cũng như nấm mốc bám trong lồng giặt máy đã được trang bị công nghệ I-Clean tự động làm sạch các vết bẩn bám trên lồng.  

Đây là công nghệ độc quyền hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi các vết bẩn phía ngoài lồng giặt. Các tính năng đi kèm như hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện trên máy giặt Toshiba 9kg cửa trên AW-K1000FV(WW) cũng được đánh giá rất cao. 

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng. 

Trong phân khúc máy giặt giá rẻ, máy giặt Toshiba 9kg cửa trên luôn được người dùng ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn mà còn nằm ở các chương trình giặt. Dù không có sự đa dạng về công nghệ hiện đại thế nhưng với mức giá dưới 10 triệu thì đây vẫn là lựa chọn tốt giải quyết các vấn đề giặt giũ trong gia đình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!