Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu 3l đáng mua để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu 3l vậy thì có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

Để những món ăn không gây cảm giác ngán ngẩm vì có quá nhiều dầu mỡ, không tốt cho sức khỏe thì nồi chiên không dầu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

1. Nồi chiên không dầu 3l Perfect 3 lít – Đen

Nồi chiên không dầu 3l Perfect 3 lít – Đen
Nồi chiên không dầu 3l Perfect 3 lít – Đen

Nồi chiên không dầu Perfect 3 lít – Đen sử dụng công nghệ luồng không khí nóng được luân chuyển liên tục có khả năng ngấm sâu và làm nóng giòn cho thực phẩm, loại bỏ mỡ thừa có ở trong thịt cá giúp mang lại những món ăn thơm ngon. Lòng nồi có dung tích lên đến 3 lít giúp bạn có thể chiên, nướng thức ăn với khối lượng lớn dành cho nhiều người dùng. Bên cạnh đó, dung tích 3 lít, sản phẩm còn giúp bạn có thể thực hiện được những món ăn ở dạng khối như gà, vịt…

Perfect 3 lít – Đen có lòng nồi bằng kim loại phủ Ceramic cao cấp có khả năng chống dính, chống trầy xước và chống oxy để có sự bền bỉ khi nấu nướng và đảm bảo vấn đề an toàn cho thực phẩm. Núm xoay điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu nướng giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc thao tác khi sử dụng. Lòng nồi dễ dàng tháo lắp tạo nên sự thuận tiện cho bạn khi chùi rửa và bảo quản.

2. Nồi chiên không dầu 3l Sunhouse SHD4025B

Nồi chiên không dầu 3l Sunhouse SHD4025B
Nồi chiên không dầu 3l Sunhouse SHD4025B

Sunhouse SHD4025B có dung tích 3 lít thích hợp cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng cách nhiệt tốt, không mùi, không vị, không độc, có độ bóng bề mặt cao và chịu nhiệt tốt. Các bộ phận của nồi có thể vệ sinh bằng máy rửa bát vô cùng tiện lợi cho người dùng. Giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thằ có thể dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ ở phía dưới.

Với công nghệ Rapid Air tiên tiến giúp lưu thông tuần hoàn khí nóng cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ sức khỏe. Bạn có thể lựa chọn nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ từ 1 – 60 phút tùy vào từng loại thực phẩm và cách chế biến. Bảng điều khiển cơ với mún xoay đơn giản và dễ dàng thao tác.

3. Nồi chiên không dầu 3l Yakyo TP-250

Nồi chiên không dầu 3l Yakyo TP-250
Nồi chiên không dầu 3l Yakyo TP-250

Yakyo TP-250 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với sở thích của nhiều người. Yakyo TP-250 giúp hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ trong thực phẩm chiên. Với rổ chiên có dạng lưới giúp dầu mỡ thừa có thể chảy xuống khay hứng ở bên dưới, không gây ứ dầu và ngấm vào thức ăn. Nó giúp thức ăn trở nên thơm ngon mà lại không chứa quá nhiều chất béo và đảm bảo cho sức khỏe.

Với quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chín đều từ trong ra ngoài và tiết kiệm được thời gian cho việc trở mặt thực phẩm. Nồi chiên không dầu 3l Yakyo TP-250 được ứng dụng nguyên lý lưu thông khí nóng nhanh chóng và an toàn. Nồi hoạt động với công suất 1500W giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng, nhưng vẫn giữ được hầu hết các chất dinh dưỡng, độ tươi của thực phẩm. Với dung tích nồi là 3 lít có thể chứa được lượng thực phẩm từ 800 – 1kg.

4. Nồi chiên không dầu 3l Electrolux Explore 6 E6AF1

Nồi chiên không dầu 3l Electrolux Explore 6 E6AF1
Nồi chiên không dầu 3l Electrolux Explore 6 E6AF1

Electrolux Explore 6 E6AF1 giúp bạn làm ra các món chiên nướng vô cùng ngon miệng mà không sử dụng dầu mỡ. Nồi có thể điều chỉnh được nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp các món chiên nướng được trọn vị hơn. Electrolux Explore 6 E6AF1 sử dụng luồng khí nóng cao độ giúp thực phẩm sau khi chiên có vỏ bên ngoài giòn rụm và giữ được phần thịt ở bên trong mềm ngọt. Giá chiên và khay chiên có thể tháo rời và vệ sinh an toàn với máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1 được tích hợp tính năng hẹn giờ lên đến 60 phút giúp người dùng không cần phải canh chừng nồi chiên. Và hết giờ nồi sẽ tự động tắt điện và có âm thanh báo “ting ting” dễ dàng nhận biết. Electrolux Explore 6 E6AF1 có dung tích 3 lít thích hợp sử dụng cho mọi gia đình. Với nồi chiên không dầu Electrolux Explore 6 E6AF1 bạn có thể chiên được nhiều món ăn như khoai lang, khoai tây, rang lạc, nướng đùi gà, cánh gà…

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý đến các bạn top 4 nồi chiên không dầu 3l thích hợp cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất để gia đình mình có thể chế biến những món chiên, nướng ngon và đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!