Gợi ý 4 dòng quạt tháp Tiross chất lượng tốt và nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt tháp Tiross nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Trong số các loại quạt làm mát thì quạt tháp nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Đặc biệt, quạt tháp Tiross sở hữu thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng và phù hợp với nhiều không gian nên đang vô cùng hot trên thị trường. 

1. Quạt tháp Tiross TS9180

Quạt tháp Tiross TS9180
Quạt tháp Tiross TS9180

Tiross TS9180 có thiết kế sang trọng và tiết kiệm diện tích. Chân đến chắc chắn cùng vẻ ngoài bóng bẩy chính là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tiross TS9180 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp mang đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Lồng quạt được thiết kế đặc biệt đảm bảo sự an toàn cho người dùng bởi cánh quạt chạy êm và không quá nhanh.

Quạt tháp Tiross TS9180 được trang bị mô tơ chạy bằng bi giúp vận hành êm ái, hạn chế được tiếng ồn khó chịu. Ngoài ra, motor này còn góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho máy. Động cơ cuốn bằng đồng nguyên chất giúp quạt hoạt động ổn định và đạt hiệu quả cao nhất.

2. Quạt tháp Tiross TS-955

Quạt tháp Tiross TS-955
Quạt tháp Tiross TS-955

Tiross TS-955 hoạt động với công suất 90W cùng 3 mô tơ hoạt động độc lập giúp mang đến 3 tốc độ và 3 chế độ gió đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Quạt còn được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều khiển được tốc độ cũng như cài đặt chế độ hẹn giờ một cách nhanh chóng.

Quạt tháp Tiross TS-955 được trang bị phím điều khiển cảm ứng vô cùng nhạy giúp người dùng thao tác nhanh chóng. Đồng thời, nó còn mang lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất. Tiross TS-955 cho phép cài đặt chế độ hẹn giờ trên điều khiển từ xa tiện dụng giúp tiết kiệm được lượng điện năng sử dụng và tiết kiệm thời gian. 

3. Quạt tháp Tiross TS9181

Quạt tháp Tiross TS9181
Quạt tháp Tiross TS9181

Tiross TS9181 được trang bị đến 6 tốc độ gió đáp ứng được nhu cầu làm mát của từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều chức năng thông minh để mang đến sự tiện lợi cho người dùng như 3 chế độ gió, chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng, chế độ đảo gió. 

Quạt tháp Tiross TS9181 vận hành với công suất 45W đảm bảo không gây ra tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn, mang đến làn gió tự nhiên để bạn có giấc ngủ ngon. Với 5 chức năng cảm ứng được thiết kế tinh tế ở trên mặt quạt cùng bảng báo điện tử giúp người dùng kiểm soát được tình trạng hoạt động của quạt. Ngoài ra, Tiross TS9181 còn được trang bị kèm thanh điều khiển từ xa mang lại sự tiện dụng cho người dùng. 

4. Quạt tháp Tiross TS9182

Quạt tháp Tiross TS9182
Quạt tháp Tiross TS9182

Tiross TS9182 có thiết kế không cánh nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng cùng gam màu trắng sang trọng nên có thể đặt tại mọi không gian trong ngôi nhà. Tiross TS9182 có cửa gió siêu dài mang đến khả năng thổi gió rộng, tăng hiệu quả làm mát lên gấp đôi so với những dòng quạt thông thường.

Quạt tháp Tiross TS9182 có thiết kế tay cầm dễ dàng di chuyển cùng cửa gió tự động đóng mở giúp chống được tối đa bụi bẩn khi không sử dụng. Quạt được trang bị 3 chế độ gió linh hoạt đó là chế độ gió tự nhiên, gió phòng, gió ngủ để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Với 12 tốc độ gió để phù hợp với từng đối tượng và điều kiện thời tiết. Tiross TS9182 có độ ồn thấp < 63db="" nên="" hoạt="" động="" vô="" cùng="" êm="" ái="" không="" làm="" ảnh="" hưởng="" đến="" việc="" sinh="">

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn tìm kiếm được chiếc quạt tháp Tiross ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn cần tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!