Giới thiệu 4 mẫu quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có rất nhiều dòng quạt tháp Tiross đang được bày bán trên thị trường như TS9180, TS9181, TS9182 hay TS955. Quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo ngay bài viết ngay sau đây.

Quạt tháp Tiross là thiết bị làm mát đắt khách nhất mùa hè này. Thương hiệu nổi tiếng uy tín, có nhiều dòng sản phẩm để khách hàng tùy ý lựa chọn cùng với đó là thiết kế sản phẩm đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng hiện đại, thuận tiện sử dụng là lý do nên sở hữu ngay quạt tháp này.

Quạt tháp Tiross của nước nào sản xuất?

Quạt tháp Tiross là thiết bị làm mát đến từ thương hiệu danh tiếng Ba Lan – Hãng sản xuất đồ gia dụng hàng đầu quốc gia này – Tỉoss.

Năm 2008, Tiross gia nhập thị trường Việt Nam đồng thời giới thiệu đến nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng, giá bán phù hợp, mẫu mã đa dạng, chất lượng phút trôi được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. 

Quạt Tháp Có Điều Khiển Tiross 16″ TS955
Quạt Tháp Có Điều Khiển Tiross 16″ TS955

Giá bán quạt tháp Tiross có tốt?

Tại thị trường Việt Nam Tiross cho ra mắt nhiều dòng model quạt tháp tiêu biểu như các dòng: Tiross TS9180, TS9181, TS9182, TS955,… người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu bản thân. Hãng tập trung chủ yếu vào sản xuất các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhằm hướng đến đối tượng tiếp cận là các gia đình có thu nhập bình quân, mục tiêu tạo ra các sản phẩm giá rẻ chất lượng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho tất cả mọi người.

Giá bán quạt tháp Tiross dao động từ khoảng 1.500.000 đến 3.000.000 đồng tùy vào mẫu mã thiết kế, dòng model. Giá bán này được đánh giá giàu cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. Chỉ cần bỏ ra khoảng 1.800.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu quạt tháp Tiross thiết kế hiện đại, làm mát vượt trội. 

Giới thiệu 4 mẫu quạt tháp Tiross được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Quạt Tháp Tiross TS9180

Quạt này có thiết kế độc đáo và khác biệt so với các mẫu quạt tháp hiện nay trên thị trường, phần cạnh được vót sắc tạo vẻ cứng cáp và chắc chắn. Quạt sử dụng vật liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt để làm vỏ bọc bảo vệ quạt cũng như an toàn cho người sử dụng, phù hợp bố trí không gian có trẻ nhỏ hay người cao tuổi.

Người dùng có thể thuận tiện điều chỉnh các chế độ làm mát từ nhỏ, vừa cho đến mạnh. 

Quạt Tháp Tiross TS9180
Quạt Tháp Tiross TS9180

2. Quạt Tháp Tiross TS9181

Quạt này thiết kế hình trụ nhỏ gọn, mang đến cảm giác sang trọng mềm mại, dễ dàng di chuyển và bố trí ở mọi không gian. 

Đối với máy này, nhà sản xuất đã ưu ái trang bị các tính năng thông minh như điều khiển từ xa giúp điều chỉnh bật tắt hay chuyển các chế độ thuận tiện. Ngoài ra, người dùng còn có thể hẹn giờ lên đến 12 tiếng, tùy theo nhu cầu mà chọn các chế độ gió khác nhau. 

3. Quạt Tháp Tiross TS9182

Máy này có màu trắng đen kết hợp, vừa thời thượng cao cấp tại vừa bắt mắt, tinh tế. Cửa gió của dòng sản phẩm này được thiết kế tối ưu, do đó tản gió và thối gió tốt hơn, mang đến hiệu quả cao. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là có đến 12 tốc độ gió khác nhau, tùy vào điều kiện nhiệt độ mà người dùng tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Có chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa thuận tiện, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Quạt Tháp Tiross TS9182
Quạt Tháp Tiross TS9182

4. Quạt Tháp Có Điều Khiển Tiross 16″ TS955

Dòng sản phẩm này cũng đang bán rất chạy, nhiều người dùng yêu thích chọn quạt tháp Tiross 16″ TS955 là bởi nó có khả năng làm mát tốt, thiết kế lại sang trọng, hiện đại.

Thiết bị làm mát này được trang bị tới 3 motor riêng biệt hoạt động độc lập cùng với 3 chế độ gió khác nhau. 

Người dùng cũng có thể sử dụng các tính năng hiện đại đã được thiết lập sẵn như điều khiển từ xa thông minh, hẹn giờ bật tắt thuận tiện, phím cảm ứng tiện dụng.

Khách hàng cũng có thể tìm đến các cửa hàng để trực tiếp nghe tư vấn và trải nghiệm những tính năng ưu việt của từng dòng sản phẩm, qua đó chọn ra được quạt tháp Tiross ưng ý nhất. Sẽ có nhiều phân khúc cho mọi người lựa chọn, riêng phân khúc tầm trung thì mẫu mã rất đa dạng, công năng làm mát cũng rất tuyệt vời.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt điều hòa Karofi KAC H132R

Đánh giá quạt điều hòa Karofi KAC H132R

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!