Gợi ý 4 mẫu nồi chiên không dầu Sunhouse hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse có rất nhiều sản mẫu mã nên khách hàng rất dễ gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Sau đây là top 4 nồi chiên không dầu của thương hiệu Sunhouse được nhiều người tin dùng nhất mà Websosanh muốn kể đến.

Nồi chiên không dầu Sunhouse luôn là lựa chọn lý tưởng của mọi gia đình để mang đến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng một cách nhanh chóng nhất. Đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, thương hiệu Sunhouse luôn không ngừng sản xuất và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và hoản hảo nhất. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc top 4 dòng sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu Sunhouse.

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Nồi chiên không dầu SHD4026 có thiết kế độc đáo với tông màu đen sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Dung tích nồi 6 lít có thể chiên gà vịt nguyên con, thích hợp cho những gia đình đông thành viên và tổ chức tiệc thường xuyên. Với việc ứng dụng công nghệ Rapid Air, Sunhouse SHD4026 giúp việc chiên rán vừa nhanh vừa an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Nồi chiên không dầu Sunhouse
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 thích hợp sử dụng cho gia đình thường xuyên tổ chức tiệc

Lòng nồi được làm từ chất liệu cao cấp do đó hạn chế tối đa được sự ăn mòn theo thời gian và đã được chứng nhận an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc mua sắm đồ dùng, chi phí điện năng cũng như thời gian khi sử dụng nồi chiên Sunhouse SHD4026.

2. Nồi chiên Sunhouse SHD4023W

Sunhouse SHD4023W có thiết kế hiện đại với những đường nét vô cùng mềm mại. Mẫu nồi chiên không dầu này rất phù hợp với những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên.

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp hoàn toàn không gây độc hại và mang lại khả năng cách nhiệt cao, an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo sợ bị bỏng khi vô tình chạm vào khi nồi đang hoạt động.

Nồi chiên không dầu Sunhouse
Sunhouse SHD4023W thích hợp cho gia đình từ 2-4 thành viên

Sunhouse SHD4023W sử dụng núm vặn điều khiển giúp kiểm soát thời gian và nhiệt độ dễ dàng. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ tách mỡ thông minh giúp giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể.

3. Nồi chiên Sunhouse Mama SHD4085G

Sunhouse Mama SHD4085G thiết kế khá độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, phù hợp với những không gian nội thất hiện đại. Nồi có dung tích 3.5l phù hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người.

Nồi chiên không dầu Sunhouse
Sunhouse Mama SHD4085G có thiết kế sang trọng

Sản phẩm còn được ứng dụng bảng điều khiển điện tử cảm ứng giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian vô cùng dễ dàng. Mang đến cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Rổ chiên và khay hứng dầu của nồi còn được phủ lớp chống dính siêu bền an toàn cho sức khỏe người dùng, không làm biến đổi thức ăn.

4. Nồi chiên Sunhouse SHD4025B

Sunhouse SHD4025B là mẫu nồi chiên không dầu tích hợp bảng điều khiển cơ và núm vặn đơn giản. Cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu.

Nồi chiên không dầu Sunhouse
Sunhouse SHD4025B tích hợp công nghệ Rapid Air

Mẫu nồi chiên không dầu này còn được áp dụng nhiều công nghệ Rapid Air giúp thức ăn ngon hơn, nấu nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn loại bỏ đến 80% lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể. Điều này sẽ giúp giảm dung nạp các chất béo trong cơ thể rất tốt cho những người béo phì hoặc tiểu đường…

Với top 4 dòng nồi chiên không dầu Sunhouse được chia sẻ trên bài viết, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để có thể lựa chọn cho mình 1 trong 4 dòng sản phẩm này. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!