Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch model mới ra mắt tốt nhất 2021 – 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2021 vừa qua, Bosch đã ra mắt nhiều phiên bản máy rửa bát cao cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng khám phá ngay những mẫu máy rửa bát Bosch model 2021 mới nhất chất lượng như thế nào nhé.

Các loại máy rửa Bosch luôn được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt, tin tưởng. Đặc biệt, với các phiên bản máy rửa bát Bosch model mới ra mắt trong năm nay mà Websosanh giới thiệu sau đây đảm bảo vừa sử dụng tốt, vừa tiết kiệm điện năng không nên bỏ qua.

Máy rửa chén Bosch HMH.SMS63L08EA phiên bản 2021

HMH.SMS63L08EA là phiên bản mới ra mắt cuối năm 2021 với thiết kế hiện đại, chắc chắn và hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng. Đặc biệt máy có thể lắp âm tủ hoặc đứng độc lập đều dễ dàng hòa nhập giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp.

may rua bat bosch model moi nhat
Máy rửa chén Bosch HMH.SMS63L08EA phiên bản 2021

Hiện tại, máy rửa bát Bosch serie 6 HMH.SMS63L08EA còn được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng 2 chức năng rửa đặc biệt tương ứng với 4 mức nhiệt độ hỗ trợ quá trình làm sạch đạt kết quả tốt hơn. Cụ thể:

– 6 chương trình rửa: Intensive Plus 70 ° C, Normal 65 ° C , Auto 45-65 ° C, Economy 50 ° C, Quick Wash 45 ° C, Pre Rinse.

– 2 chức năng rửa đặc biệt: Vario Speed ​( rửa 1/2 thời gian), Hygiene Plus ( rửa diệt khuẩn với nhiệt độ cao) với 4 mức nhiệt độ làm sạch

– Hiệu quả sấy Class A: Làm các vật dụng trong khoang rửa khô hoàn toàn.

Ngoài ra, hệ thống được bố trí với màn hình hiển thị thông tin chương trình rửa, chế độ, chức năng giúp người dùng dễ dàng thao tác tiện lợi hơn. Đồng thời đèn trên màn hình hiển thị sẽ đếm ngược thời gian chạy và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào.

Giá máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L08EA chỉ từ 14. 900.000đ

Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E nâng cấp đời mới 2021

Khác với các dòng máy rửa bát âm tủ khác sẽ cần sắp xếp vị trí đặt máy sao cho phù hợp với kệ tủ bếp. Còn ở máy rửa rửa bát SMS46NI05E này thuộc kiểu đứng nên có thể lắp đặt linh hoạt ở bất kỳ vị trí nào trong bếp từ âm tủ hay độc lập.

may rua chen bosch
Máy rửa chén Bosch SMS46NI05E nâng cấp đời mới 2021

Ngoài ra, với loại máy này thuộc phân khúc serie 4 không những cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ làm sạch hiệu quả, bảo vệ đồ dùng an toàn mà còn giúp quá trình sử dụng tiết kiệm điện nước tối đa. Mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9.5l nước, cùng 0.92kWh điện nặng nên tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay hay các loại máy rửa bát thông thường.

Giá máy rửa bát Bosch SMS46NI05E chỉ từ 24.500.000đ

Máy rửa chén Bosch HMH.SMS46MI01G

HMH.SMS46MI01G cũng là một trong các loại máy rửa bát Bosch phiên bản mới nhất 2021 được sản xuất hoàn thiện tất cả các tiêu chí về thẩm mỹ cho đến chất lượng. Cụ thể, sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, màu sắc inox nổi bật, chống bám vân tay nên mang tới sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đồng thời, dung tích rửa của máy là 14 bộ Châu Âu nên rất thích hợp với gia đình 7 – 10 người, cũng như có thể rửa được cả xoong nồi hiệu quả.

may rua bat bosch model moi nhat
Máy rửa chén Bosch HMH.SMS46MI01G

Hiện tại, máy rửa bát HMH.SMS46MI01G đang được trang bị nhiều chương trình và tính năng hiện đại như:

– 6 chương trình rửa: Intensive 70°C, Auto 45-65 °C, Eco 50 °C, Glass 40 °C, Quick 45 °C, Pre rinse

– 3 tinh năng rửa thêm: Tăng tốc, diệt khuẩn

– Chương trình Machine Care tự vệ sinh

– 5 nhiệt độ rửa

– Tự độ phân phối viên rửa

– Động cơ EcoSilence

– Cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải

– Công nghệ trao đổi nhiệt

– Màn hình cảm ứng chạm Piezo Touch Control (metallic)

Giá máy rửa bát Bosch HMH.SMS46MI01G chỉ từ 30.000.000đ

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI49E Home Connect cùng công nghệ sấy Zeolith

SMS6ZCI49E là phiên bản mới nhất được nhập nguyên chiếc từ Đức được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp sử dụng. Cùng với đó, thiết bị được trang bị nhiều tính năng nổi bật đi kèm để nâng cao hiệu quả sử dụng như:

may rua bat bosch model moi nhat
Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI49E Home Connect cùng công nghệ sấy Zeolith

– 8 chương trình rửa thông thường: Eco 50 ° C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 ° C, 1.5h, Fast, Glass 40 ° C, Silence 50 ° C, Favorite, Pre-wash (rửa tráng)

– 4 chức năng đặc biệt: remote start, extra drying, Intensive Zone, Speed Perfect +, hỗ trợ thêm sấy khô hoàn toàn bằng công nghệ Zeolith.

– Chương trình vệ sinh máy: Machine Care

– Lượng điện năng tiêu thụ ở mỗi chu trình rửa: 0.83 kWh

– Lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa: 9.5 lít

– Hoạt động siêu êm với độ ồn thấp nhất 40dB

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chỉ từ 24.999.000đ

Trên đây là top 4 máy rửa bát Bosch model 2021 mới nhất hiện nay. Là phiên bản mới nhất nên các sản phẩm đều được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, giá thành cũng hơi cao nên người dùng cần xem xét điều kiện tài chính để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!