Gợi ý 4 model tủ đông 100 lít phù hợp để sử dụng trong gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông 100 lít là một loại tủ đông sở hữu kích thước nhỏ gọn với dung tích nhỏ hơn hoặc bằng 100 lít. Tủ đông 100 lít giúp làm lạnh sâu, trữ đông chuyên dụng được sử dụng trong gia đình để trữ thực phẩm hay trữ sữa cho bé.

Hiện nay, trên thị trường chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được một chiếc tủ đông 100 lít với nhiều các thương hiệu khác nhau. Với tủ hàng nhập khẩu thì có thể lựa chọn thương hiệu Sanden, với hàng nội địa thì có thương hiệu Sanaky, Hòa Phát, Alaska… Với mỗi hãng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên các bạn cần phải có sự cân nhắc kỹ càng trước khi mua nhé. Hay các bạn vẫn có thể tham khảo 4 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Tủ đông 100 lít là gì?

Tủ đông 100 lít là một loại tủ đông sở hữu kích thước nhỏ gọn với dung tích nhỏ hơn hoặc bằng 100 lít. Tủ đông 100 lít giúp làm lạnh sâu, trữ đông chuyên dụng được sử dụng trong gia đình để trữ thực phẩm hay trữ sữa cho bé.

Tủ đông 100 lít Hòa Phát HCF106S1ĐSH
Tủ đông 100 lít Hòa Phát HCF106S1ĐSH

Ưu điểm của tủ đông 100 lít

  • Tủ chỉ có dung tích 100 lít nên thích hợp với gia đình ít người hay để các mẹ trữ sữa cho các bé.
  • Thiết bị bổ sung hoàn hảo cho tủ lạnh.
  • Có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Diện tích nhỏ nên phù hợp với chung cư, nhà phố.

Nhược điểm

  • Tủ có thiết kế dạng nằm với 1 ngăn nên hơi khó khăn khi sắp xếp thực phẩm.
  • Có thể bị đóng tuyết trong quá trình sử dụng.

Top 4 tủ đông 100 lít tốt nhất hiện nay

Bạn có nhu cầu sử dụng tủ đông 100 lít để dự trữ thực phẩm cho gia đình mình hay trữ sữa cho bé, vậy thì có thể tham khảo 4 model được gợi ý dưới đây nhé.

1. Tủ đông 100 lít Sanden SNH0105

Sanden SNH0105 đến từ thương hiệu của tập đoàn điện lạnh lớn Nhật Bản. Tủ được thiết kế đơn giản, tiện lợi với dung tích 100 lít thích hợp sử dụng trong gia đình. Sanden SNH0105 có 1 giỏ được bắt ngang gần cửa đóng mở tủ giúp người dùng tiện lợi trong việc sắp xếp và phân phối các sản phẩm. 

Tủ đông 100 lít Sanden SNH0105
Tủ đông 100 lít Sanden SNH0105

Tủ có kích thước bên ngoài 545mm * 550mm * 850mm và trọng lượng 30kg giúp tiết kiệm được diện tích không gian. Sanden SNH0105 với nhiệt độ làm lạnh từ -18 độ C đến – 24 độ C giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn. 

2. Tủ đông 100 lít Hòa Phát HCF106S1ĐSH

Hòa Phát HCF106S1ĐSH được thiết kế với 1 ngăn đông sở hữu dung tích 100 lít phù hợp sử dụng trong gia đình, cửa hàng nhỏ. Tủ có thân và cánh được làm bằng chất liệu bằng thép dày sơn tĩnh điện mang đến bề mặt sáng bóng và không bị han gỉ. Với lớp cách nhiệt Polyurethane dày khoảng 50mm – 62mm cho khả năng giữ nhiệt tốt.

Tủ sử dụng môi chất làm lạnh là gas R600A thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Hòa Phát HCF106S1ĐSH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia cùng với dàn lạnh bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu giúp duy trì được mức nhiệt độ <= -30="" độ="">

3. Tủ đông 100 lít Sanaky VH-150HY2

Sanaky VH-150HY2 sử dụng dung tích 100 lít cùng thiết kế nhỏ gọn thích hợp đặt ở khu bếp để dự trữ thực phẩm hay trữ sữa cho các bé. Tủ được thiết kế với 1 ngăn, 1 cánh dạng lật giúp mở đóng tiện dụng và dễ dàng thao tác. Sanaky VH-150HY2 có dàn lạnh làm bằng ống nhôm kết hợp với việc làm lạnh bằng quạt lồng sốc mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu và tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ đông 100 lít Sanaky VH-150HY2
Tủ đông 100 lít Sanaky VH-150HY2

Tủ có nhiệt độ ngăn đông <= -18="" độ="" c="" giúp="" bảo="" quản="" thực="" phẩm="" luôn="" được="" tươi="" ngon="" và="" giữ="" được="" dinh="" dưỡng.="" thân="" tủ="" được="" làm="" bằng="" nhựa="" abs="" cao="" cấp,="" có="" độ="" bền="" cao.="" nút="" điều="" chỉnh="" nhiệt="" độ="" nằm="" ở="" phía="" trước,="" dưới="" thân="" tủ="" nên="" dễ="" dàng="" điều="" chỉnh="" mà="" không="" phải="" mở="">

4. Tủ đông 100 lít Sanaky VH-1599HYKD

Sanaky VH-1599HYKD được thiết kế với 1 ngăn, 1 cánh đóng mở với dung tích 100 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, hay cửa hàng có quy mô nhỏ. Cửa tủ với mặt kính màu xanh ngọc tinh tế và sang trọng cho độ bền cao, dễ dàng lau chùi. 

Lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ bền cao và khả năng giữ nhiệt tốt. Cửa tủ được lắp đặt khóa tủ nên hạn chế được tình trạng mở tủ ngoài ý muốn. Sanaky VH-1599HYKD sử dụng quạt lồng sóc giúp cho nhiệt độ làm lạnh ở bên trong tủ luôn đạt để -18 độ C một cách nhanh chóng.

Chúng tôi đã vừa gợi ý 4 model tủ đông 100 lít để các bạn tham khảo cũng như có thêm nhiều thông tin hơn về tủ đông. Qua những thông tin này hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!