Gợi ý 5 dòng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter nên sắm trong mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ không thể không nhắc đến điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter đang được người dùng quan tâm hiện nay.

Với nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa hè ngày càng tăng cao, thị trường phân khúc này ngày càng đa dạng bởi thương hiệu, mẫu mã, thiết kế cũng như các tính năng. Phân khúc được người dùng quan tâm nhất có lẽ không thể bỏ qua máy điều hòa giá rẻ.

Nổi bật trong đó phải nhắc đến dòng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter. Đây là sản phẩm không chỉ có ưu điểm về thiết kế hiện đại, tỉ mỉ, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian mà còn được đánh giá rất cao với những công nghệ tân tiến được trang bị.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 dòng điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter mà nên lựa chọn trong mùa hè này. 

 

điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter

1. Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều Inverter GC-09TL32 

So với các dòng máy lạnh thông thường, thiết kế của GC-09TL32 đã được đầu tư hơn với công nghệ Easy Care tiện lợi. Điều này giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt lên tới 50% so với những dòng điều hòa truyền thống. Nổi bật trong các tính năng mà máy lạnh này mang đến không thể bỏ qua Inverter, đây cũng là công nghệ được sử dụng hầu hết trong các loại điều hòa của Casper. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn tiền điện nhờ sự kết hợp đặc biệt giữ Inverter cùng chế độ Eco cảm biến nhiệt. Từ đó máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với không gian cũng như thân nhiệt người dùng mang đến sự thoải mái và thư giãn. 

Giá: 5.950.000 đồng.

2. Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều  MC-09IS33

Dòng máy điều hòa Casper 9000 1 chiều MC-09IS33 nổi bật nhờ công nghệ vệ sinh tự động Auto Clean sau mỗi lần hoạt động. Điều này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được các chi phí về vệ sinh máy mà còn tăng độ bền của sản phẩm nâng cao tuổi thọ. Đồng thời còn hạn chế được tình trạng vi khuẩn phát triển bên trong sau mỗi lần hoạt động. Một điểm nổi bật mà chỉ có ở chiếc điều hòa này chính là chế độ cảnh báo làm sạch lưới lọc. Sau một thời gian dài vận hành, điều hòa sẽ tự động bật tín hiệu nhắc nhở để người dùng thực hiện được việc vệ sinh lưới lọc. 

Giá: 5.950.000 đồng.

 

Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều  MC-09IS33

3. Điều hòa Casper 9000BTU 1 chiều HC-09IA32 

Hiện nay, ngoài các tính năng về làm mát thì các dòng điều hòa đều được phát triển để mang đến chất lượng không khí tốt nhất cho người dùng. Điều đó cũng đã được nâng cấp trong dòng máy lạnh Casper 9000BTU HC-09IA32 thông qua việc sử dụng hệ thống làm sạch không khí đa cấp. Tính năng này giúp làm sạch chuyên sâu cho toàn bộ không khí trong quá trình sử dụng trước khi tỏa ra không gian. Nhờ trang bị tấm lọc ion Bạc được kháng khuẩn có khả năng loại bỏ vi khuẩn E-Coli cùng các khuẩn tụ cầu vàng đạt hiệu quả gần như tuyệt đối chỉ sau 24h. 

Giá: 5.950.000 đồng. 

4. Điều hòa Casper Inverter 9000BTU 1 chiều GSC-09IP25

Tuy là dòng điều hòa nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng xét về chất lượng cũng như tính năng, điều hòa Casper Inverter 9000 1 chiều luôn khiến người dùng phải bất ngờ. Chiếc điều hòa GSC-09IP25 được trang bị công nghệ i-Saving nổi bật với khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Công nghệ này được trang bị theo cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay cho đường thẳng như nhiều loại. 

Bởi vậy, mức nhiệt luôn nằm trong tầm kiểm soát của i-Saving nên máy nén không phải hoạt động nhiều cũng như thay đổi đột ngột khi người dùng điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, GSC-09IP25 cũng được trang bị chức năng tự động làm sạch i-Clean cùng tính năng cảm biến thân nhiệt thông minh. 

Giá: 6.390.000 đồng.

 

điều hòa Casper 1 chiều

5. Điều hòa Casper Inverter 9000BTU 1 chiều PM2.5 Wifi GC-09TL25

Một dòng máy lạnh được áp dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất của thương hiệu Casper không thể bỏ qua GD-09TL25 được trang bị thêm Wifi. Bên cạnh những công nghệ như i-Saving, công nghệ Inverter tiết kiệm điện thì sản phẩm còn gây ấn tượng với hệ thống lưới lọc khử mùi. 

Các hạt bụi nhỏ cùng các tạp chất hữu cơ bay hơi sẽ được lọc qua màng lọc được trang bị sẵn nhờ lưới lọc đa chiều Air Fresh. Điều này giúp loại bỏ toàn bộ các bụi bẩn, vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại mang đến một bầu không khí trong lành. Hệ thống này gồm 4 màng chính có thể lọc các hạt siêu nhỏ từ 0.3 micromet: màng Cacbon, màng kháng virus, màng tăng cường vitamin C, màng diệt khuẩn. 

Giá: 6.790.000 đồng. 

Với việc đánh giá tổng quan cũng như đưa ra các mức giá tham khảo cho 5 dòng điều hòa máy lạnh Casper 9000 Inverter 1 chiều trên, mong rằng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!