Gợi ý 5 mã bếp điện nướng Sunhouse chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng khám phá ngay top 5 sản phẩm bếp điện nướng đến từ nhà Sunhouse với thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt trội, hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 

Ngày nay việc sở hữu bếp điện nướng không còn là một việc gì quá xa xỉ đối với các hộ gia đình Việt Nam. Thương hiệu Sunhouse nổi tiếng với những hàng gia dụng, đặc biệt là bếp điện nướng, luôn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ phong phú mẫu mã đến giá cả khác nhau.

1. Bếp điện nướng Sunhouse SHD4607

Model SHD4607 chắc hẳn rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi đây là dòng bếp điện nướng được ưa chuộng nhất của Sunhouse. Với thiết kế vừa phải, gọn gàng, trong đó bề ngang là 50 cm, chiều cao 10.5cm mà chỉ nặng 1.8kg, SHD4607 rất phù hợp cho những gia đình không có quá nhiều không gian và cần di chuyển bếp điện đi nhiều.

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4607 có giá 399.000 VNĐ
Bếp điện nướng Sunhouse SHD4607 có giá 399.000 VNĐ

Ngoài ra, mặt bếp điện nướng Sunhouse được lắp đặt bởi 2 lớp chắc chắn siêu bền, không bị sinh khói trong quá trình nướng, đảm bảo các bữa ăn nướng diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó chức năng tiết kiệm cũng đáng chú ý, nhờ đó bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tránh lượng lớn dầu mỡ khi ăn.

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4607 trang bị nút điều chỉnh nhiệt rất dễ thao tác, cùng với nhiều cấp độ khác nhau gồm 5 mức nhiệt độ và công suất lên đến 1500W. Ngoài ra, mã bếp điện này còn có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

2. Bếp điện nướng Sunhouse SHD4602

Model SHD4602 được thiết kế với mặt hợp kim nhôm với bên trên là chất liệu chống dính cao cấp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dễ chịu. Bếp có bề ngang 50cm và cao 10.5cm nhưng lại nặng gần 4kg nên hãy lưu ý nếu bạn cần một chiếc bếp thuận lợi cho việc di chuyển.

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4602 có giá ~940.000 VNĐ
Bếp điện nướng Sunhouse SHD4602 có giá ~940.000 VNĐ

Nhưng bù lại, Sunhouse SHD4602 được đi kèm với nhiều tiện ích không thể bỏ qua. Đầu tiên có thể kể đến là bếp có 2 phần mặt và thân có thể tháo rời, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn. Cơ chế hạn chế khói và tiết kiệm dầu mỡ giúp món ăn vẫn giữ được độ ngon và còn bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Không chỉ vậy bếp còn có công suất nấu rất cao – 2000W cùng với 5 mức nhiệt, cực kỳ thích hợp cho những bữa tiệc tương đối nhiều người.

3. Bếp điện nướng Sunhouse SHD4600

Một sản phẩm bếp nướng khác của Sunhouse cũng rất đáng mua đó là model Sunhouse SHD4600. Sản phẩm này được thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ từ 2.1kg, rất thích hợp cho việc bưng bê qua lại.

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4600 có giá 672.000VNĐ
Bếp điện nướng Sunhouse SHD4600 có giá 672.000VNĐ

Mặt bếp điện nướng được trang bị hợp kim nhôm Whitford chắc chắn rất bền được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ, lại còn có khả năng kháng khuẩn và dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Công suất của bếp khá cao với 1600W nên thức ăn sẽ chín nhanh chóng hơn. Núm vặn có thể tháo rời dễ thao tác và hai bên tay cầm có mút bảo vệ cách nhiệt cho người dùng cũng là điểm nổi bật của dòng SHD4600.

Chưa hết, bếp điện nướng còn đi kèm với khay đựng dầu được làm từ inox, chống oxy hóa, giúp cho gian bếp sạch sẽ hơn, bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức lau dọn sau những bữa tiệc nướng.

4. Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603

Bếp nướng SHD4603 với thiết kế mang hơi thở đến từ tương lai, được xây dựng tương đối to lớn nhưng không làm không gian trở nên khó nhìn vì Sunhouse đã bo viền làm cho chiếc bếp thon hơn. Bếp nặng 3.1kg cùng kích thước 34 x 54 x 11cm rộng rãi, công suất 1500W có thể phục vụ cho bữa nướng từ 4 – 6 người. 

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603 có giá 1.470.000 VNĐ
Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603 có giá 1.470.000 VNĐ

Trong quá trình nướng, bạn có thể dễ dàng theo dõi thức ăn mà vẫn có thể đậy để chống văng dầu nhờ kính trong suốt cường lực có hiệu quả giữ ấm đồ đang nướng. Mặt bếp được làm từ chất liệu Whitford cao cấp của Hoa Kỳ giúp chống dính và kháng khuẩn cực cao.

Thêm vào đó, người tiêu dùng có thể điều chỉnh linh hoạt tròn 5 mức nhiệt độ từ bé đến lớn bằng núm xoay. 

5. Bếp điện nướng HappyTime HTD4606

Một dòng bếp điện không thể bỏ qua trong thời đại ngày nay gọi tên Happy Time HTD4606. Model này sở hữu hình dáng thon gọn, hiện đại mà trọng lượng chỉ có 1.8kg, rất phù hợp để mang đi nhiều địa điểm. 

Bếp điện nướng HappyTime HTD4606 có giá 469.000 VNĐ
Bếp điện nướng HappyTime HTD4606 có giá 469.000 VNĐ

Bếp có công suất lên đến 1500W, đủ để nướng nhanh nhiều loại thịt hay rau củ. Mặt bếp được làm từ đá có khả năng hấp thụ nhiệt, giúp thức ăn giữ được độ nóng lâu và không bị mất nhiều chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, bếp điện nướng Sunhouse Happy Time HTD4606 còn tích hợp 5 chế độ nướng để bạn tự do thỏa mãn với đam mê đồ nướng phong phú của mình.

Trên đây là 5 gợi ý về bếp điện nướng Sunhouse mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn. Nếu có thắc mắc đừng quên liên hệ với chúng mình để được trả lời ngay nhé, chúc bạn một ngày tốt lành!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!